วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ทำไมมีเชือก

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 - 16:15

ใกล้ถึงวันฌาปนกิจ ร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา แม้เธอจะจากไป 2 เดือนกว่าแล้ว แต่ปมการเสียชีวิตของเธอ ยังคงมีเรื่องให้ได้ติดตามตลอด เนื่องจากข้อมูลที่ทางตำรวจได้ออกมาแถลงนั้น ดูไม่สอดคล้องกับหลักฐานที่ปรากฎ บนโลกออนไลน์

ก่อนหน้านี้ นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แถลงข่าวเปิดหลักฐานทวงคืนความยุติธรรมให้ แตงโม ถึงขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 โดยคร่าวๆ อัจฉริยะ เผยว่า GPS เรือมีการแก้ไข หรือไม่ GPS ก็อาจจะเสีย เพราะฉะนั้นหลักฐานจึงไม่น่าเชื่อถือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ควรนำมาเป็นหลักฐานในคดี

นอกจากนี้ ยังมีการเผยว่าที่ กระติก อ้างว่ามีการวนเรือไปหา แตงโม ภายในเวลา 30 วินาที ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ตำรวจอ้างว่ามีคลิปคนนั่งท้ายเรือในนาทีที่แตงโมพลัดตกเรือ ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเงานั้นเป็นคนหรือไม่จึงยังน่าเชื่อถือ

ทั้งยังเปิดคลิปขณะที่หมอเอาร่างของแตงโม มาจำลองกับใบพัดเรือ โดยไม่ขออนุญาติคุณแม่แตงโมหรือญาติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดหลักจริยธรรม ในคลิปกล่าวว่ามีแผลถูกใบพัดเรือ 9 - 10 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีหลักฐานอื่นๆ ประกอบความน่าเชื่อถือ มีคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับกับหมอนิติเวช ว่ามีการทำหลักฐานแตงโมขึ้นมาจริง เป็นการยอมรับจากตำรวจภูธรภาค 1 ยศพันโทขึ้นไป และมีประเด็นแผลข้างขวาไม่ได้เกิดจากใบพัดเรืออีกด้วย

ล่าสุด ในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิปไลฟ์สด ขณะกู้ภัยกำลังกู้ร่าง แตงโม ขึ้นจากน้ำ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 65 กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม พบว่ามีเชือกเส้นหนึ่งปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งชาวเน็ตต่างคาดเดากันว่า เชือกเส้นนี้ผูกอยู่ที่ลำตัวของแตงโมหรือเปล่า บ้างก็บอกว่าเชือกเส้นนี้ คล้ายกับเชือกที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท ก่อนที่คลิปนี้จะถูกลบออกไป ส่วนเชือกดังกล่าวนี้คืออะไร ยังไม่มีข้อสรุป ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ออกมาให้คำตอบอีกครั้งหนึ่ง 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com