วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

เรียนจบหมอแล้ว

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 - 18:20

ได้เป็นคุณหมอสมดั่งตั้งใจแล้ว สำหรับสาวสวย ปุยเมฆ นภสร หลังทุ่มเทตั้งใจเรียนหมอมานานกว่า 6 ปี ล่าสุดหมอปุยเมฆคนสวย ได้เผยภาพใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม พร้อมคำนำหน้าว่า พญ.นภสร วีระยุทธวิไล 

ซึ่งเจ้าตัวได้ทวิตข้อความสั้นๆ ว่า "เห็นคำนำหน้าชื่อแล้วมันก็เขินๆนะ 5555" และ โพสต์ภาพดังกล่าว ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยว่า " ไม่เป็นหมอเถื่อนแล้วค่า " ท่ามกลางเพื่อนๆ คนบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีกับคุณหมอป้ายแดงอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ คุณหมอปุยเมฆ ยังได้เขียนความในใจ ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่ทุ่มเทตั้งใจเรียนอย่างหนัก จนประสบความสำเร็จว่า 

"..ปุยเมฆคนเดิม เพิ่มเติมคือจบหมอแล้วค่า 5555555

ใครจะไปคิดว่า ด.ญ.นภสร ไอ่เด็กน้อยงงๆ มึนๆ ในวันนั้น จะได้ใช้คำนำหน้าเป็น พญ.นภสร ได้ในวันนี้ อยากขอบคุณตัวเองที่สู้สุดใจ แม้บางวันจะทุลักทุเล แต่ก็ลุกขึ้นมาวิ่งต่อได้จนมาถึงเส้นชัยในวันนี้ และอยากขอบคุณตัวเองอีกที่ไม่ทิ้งความฝันซักทางเลย ทั้งเรียนหมอและงานในวงการ

บอกตามตรงตอนแรกจะโคตรกลัวว่าทำทั้งสองอย่างไปด้วยกันมันจะพากันพังไปหมดมั้ย แต่สุดท้ายก็ตัดสิน เอาวะ โอกาสมันมาแล้ว เต็มที่ไปก่อน เป็นไงเป็นกัน จากวันนั้น จนผ่านเวลามา 6 ปีแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังได้ทำสองสิ่งนี้อยู่ ดีใจมากๆ เอ็งแม่งโคตรสู้ โคตรเก่งเลยปุยเมฆ (ขอกอดที)

6 ปีมันเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากจริงๆ เราเติบโตเยอะขึ้นมากๆจากวันแรก ผ่านเวลา ผ่านเรื่องราวมามากมาย วันนี้มันก็ไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้ก้าวไปอีกขั้น ได้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวซักที แม้จะมองตัวเองเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลาก็ตาม 555555 สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะเป็นหมอที่ดีกับคนไข้ เป็นนักแสดงที่เต็มที่กับทุกงาน เป็นนักร้องที่ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ก็ยังอยากให้ทุกคนรอดูปุยเมฆในก้าวต่อๆ ไปด้วยนะ :D

ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดและคอยเลี้ยงดูเด็ก preterm คนนี้ จากตัวจิ๋วจนจนเติบโตมา จนสามารถรักษาและต่อชีวิตให้คนอื่นได้ต่อไป ,ขอบคุณเพื่อนๆ Med28 ที่คอยแบก คอยติว คอยช่วยเหลือกันมาจนจบ 6 ปีนี้ ,ขอบคุณ GMMTV และพี่ๆ AR ทุกคนคอยดูแลปุยเมฆอย่างดี ช่วยบาลานซ์การเรียนและการทำงานให้หนูจนสามารถเรียนจบพร้อมเพื่อนๆได้ ช่วยดูแลอย่างดีเวลานอนน้อยและเครื่องแลค, ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนรอบตัวปุยเมฆทุกคนที่ปุยเมฆรู้จัก ไม่ว่าจะอยู่ในวงการไหน ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจกันทุกครั้งที่พบเจอ และคอยช่วยเหลือปุยเมฆเสมอมา ขอบคุณจริงๆค่ะ

และที่สำคัญ ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักที่สุดในโลกของเรา  ขอบคุณที่กำลังใจปุยเมฆมาตลอด เราได้รับข้อความ positive ที่ทำให้ใจฟูมาเยอะมากๆใน 6 ปีนี้ บางคนอยู่มาตั้งแต่วันแรกที่เราเข้าปี1 จนมาถึงทุกวันนี้ก็ยังคอยแวะเวียนมาหากัน รวมถึงคนอื่นๆที่อาจเพิ่งรู้จะกันระหว่างทาง ทุกคนเป็นพลังใจดีที่ดีมากๆสำหรับปุยเมฆ ไม่มีทุกคนก็ไม่มีปุยเมฆในวันนี้ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ

จบหมอแล้ว เรียกหมอปุยเมฆได้แล้วนะ :)

แต่ใครจะเรียกไอ้ปุยเมฆก็ได้ ไม่ติด 5555555"

 

ขอบคุณ puimekster



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com