วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ลงรูปกับทนาย

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 14 พฤษภาคม 2565 - 13:37

จากกรณีที่ แซน วิศาพัช หนึ่งในผู้ต้องหาคดี แตงโม โพสต์ภาพคู่กับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า "เป็นกำลังใจให้กันและกัน ใครจะพูดถึงเรายังไง สุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ" หลังจากที่ ตำรวจแถลงข่าว สรุปการทำสำนวนคดี แตงโม นิดา ว่ามีคนประมาททำให้แตงโมถึงแก่ความตาย 

ส่งผลให้ หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร และนักแสดงสาว ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแตงโม ได้โพสต์ภาพ แซน-กระติก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ"

ในขณะที่ จิน ธรรมวัฒนะ สามี ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "เหี้xตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้xตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารณะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 2 คนพอดี เอาไปคนละชื่อ"

ทำให้ แซน วิศาพัช เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ในลักษณะที่ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง เรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก ยอมรับว่าไม่ได้มุ่งเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ

 

ซึ่งวานนี้ หนิง ปณิตา พร้อมด้วยสามี จิน ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์รูปตัวเอง และสามี ถ่ายรูปคู่ ทนายตั้ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกว่า "ได้เจอกันละ" ในขณะที่ ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวเช่นกัน

พร้อมบอกว่า "วันนี้คุณหนิง และ คุณจิน เข้ามา เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ แล้วนะครับ  และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจิน ด้วยนะครับ" 

ล่าสุด พบว่า แซน ได้โพสต์ภาพตัวเอง กับผู้ชายอีก 2 คน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ได้เจอกันละ #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม" ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และฝั่งคณะทัวร์ ที่เข้ามาแสดงความเห็นต่างด้วย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com