วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

โอลีฟ มีลูก

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 14 พฤษภาคม 2565 - 15:09

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนกลางดึก ให้ชาวเน็ตไม่ได้พักสายตากันอีกแล้ว หลังมีเฟซบุ๊กปริศนา ใช้ชื่อว่า วัยรุ่นเก็บแดก คำพูดอย่าเยอะ ไล่คอมเมนต์ตามโพสต์ต่างๆ แฉว่า น้องโอลีฟ อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบคนดัง มีลูกแล้ว

 

พร้อมโพสต์ภาพเจ้าตัวหลังคลอดลูกในคอมเมนต์ พร้อมกล่าวหาว่าแม่ค้าสาวหลอกลวงแฟนๆ ทุกคนมาโดยตลอด และปิดบังเรื่องที่ตัวเองเคยมีลูก โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวได้แท็กข้อความไปหาโอลีฟ แล้วเขียนข้อความระบุว่า

"ตอนนี้ลูกกี่ขวบ ทิ้งเขาไปตอนกี่เดือน แล้วที่ว่าส่งเสียตลอด นี่ส่งเสียตั้งแต่ตอนไหนยังไง สามารถขอดูสเตทเมนต์กับธนาคารย้อนหลังให้ดูได้ไหมเพื่อชี้แจง ประชาชนคนไทยเขาจะได้รับรู้ความจริงหน่อย ไม่ใช่พอคนรู้ ละบอกว่าส่งเสีย ถ้าว่าส่งเสียตลอดหวังว่าคงมีหลักฐานมาชี้แจงให้คนทั้งประเทศดูหน่อยนะ"

นอกจากนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังเขียนข้อความระบุอีกว่า "โอลีฟหลอกพวกคุณทั้งประเทศอยู่ ไม่รู้เลยเหรอ จะแจ้งความหรือฟ้องผมก็ไม่กลัวนะ เพราะมันเรื่องจริง ฟ้องมาดูดิ จะได้ฟ้องกลับให้หงายท้องเลยด้วย เพราะสามารถพิสูจน์ได้หมดหลักฐาน"

ด้านแม่ค้าโตเกียวคนดัง ได้ออกมาชี้แจงต่อเรื่องดังกล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่เคยปิดบังเรื่องมีลูก ที่ผ่านมาเวลาให้สัมภาษณ์กับใครที่ไหน ก็จะบอกเสมอว่าตนเคยเกเร เคยเหลวแหลกมาก่อน ตนเคยมีแฟนตอนอายุ 17 และมีลูกด้วยกัน ตอนนั้นคิดว่าจะได้อยู่ด้วยกัน สร้างครอบครัวด้วยกัน แต่สุดท้ายชีวิตคู่ก็ไปไม่รอด

ตอนนี้ลูกอายุได้ 7 ขวบแล้ว รักลูกมาก ขอบคุณทั้งพ่อของเด็กและครอบครัวของฝ่ายชายด้วย ที่ดูแลลูก ส่งเสียเลี้ยงดูลูกเสมอมา เขาบอกโอลีฟว่า ให้โอลีฟเอาตัวเองให้รอด ทำตัวเองให้ดีก่อน เรื่องลูกไม่ต้องห่วง

ที่ผ่านมาตนผันตัวมาเป็นแม่ค้า ทำงานหาเงิน ก็จะคอยส่งเงินให้ลูกตลอด ตอนนี้ลูกอยู่กับญาติที่โคราช ส่วนตนมาอยู่เชียงใหม่ตั้งใจทำงานหาเงิน อยากยืนยันว่าไม่เคยคิดปิดบังเรื่องนี้ และเตรียมจะแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่นำเรื่องนี้มาโพสต์

 

ขอบคุณ Kitiya Sleepoleeb Udomdech



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com