วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ตอบเรื่องสถานะ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 19 พฤษภาคม 2565 - 12:01

เป็นการออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม กองทัพ พีค หลังจากถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นพี่ เบลล่า ราณี หลังมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่ควงแขนกันไปทำบุญที่จังหวัดอยุธยา และยังมีตาดีเห็นตนไปเล่นโยคะที่บ้านของฝ่ายหญิงอีกด้วย

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา กองทัพ พีค ได้ตอบถึงประเด็นดังกล่าว โดยกล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนแรกก็ได้เห็นข่าวแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นพีคก็เลยไม่ได้ตกใจอะไร พอเวลาผ่านไปนาน ๆ ทุกคนก็เริ่มมาบอกว่าเป็นพีคนะ

ตอนนั้นก็แอบตกใจนิดหนึ่งครับ กับอยุธยาผมไปจริงครับ แต่ไปกับพ่อแม่และครอบครัว ไม่ได้ไปกับพี่ เบลล่า ซึ่งก็ไม่ได้ตกใจอะไรครับ เพราะรายละเอียดไม่ได้ตรงกับที่เป็นข่าว กับเรื่องข่าวผมไม่ได้พูดคุยกับพี่เขาเลย เรื่องที่เราพูดคุยกันส่วนมากเป็นเรื่องที่เฮฮามากกว่า เรื่องดินฟ้าอากาศ"

 

ข้อสงสัยที่ว่าตั้งแต่ละครจบไป ได้มีการพูดคุยกันเหมือนเดิมหรือมากขึ้น หรือได้มีการสานสัมพันธ์อะไรหรือไม่ พีค กล่าวว่า "พี่เขาเป็นคนน่ารักครับ ตั้งแต่ละคร พีค ก็รู้สึกว่าพี่เขาซัพพอร์ตพีคมาก มีอะไรก็คอยแนะนำคอยช่วยเหลือ ตั้งแต่ละครจบมาเวลา พีค มีอะไรที่อยากปรึกษาหรือว่ามีอะไรที่ไม่สบายใจพี่เขาก็รับฟังตลอด ส่วนสถานะตอนนี้เราเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันครับ

สำหรับในอนาคตจะมีการพัฒนาได้ไหมตัวพีคเองยังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่พี่เบลเป็นคนน่ารัก น่ารักมาก เป็นคนทำงานเก่ง พีคก็ขอยอมรับว่าพวกเราสนิทกันมากทั้งคู่ กับพีคเอง และก็แม่ของพี่เบลเองด้วยเหมือนกัน ยังไงในอนาคตพีคต้องขอดูการงานที่อยู่ตรงหน้าพีคให้เต็มที่ก่อน มันเป็นโปรเจกต์ที่ทุกคนรอคอยกันมาก แล้วก็เป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่มากครับ"

 

เบลล่าเป็นสเปคไหม พีค เผยว่า "พี่เขาน่ารักครับ น่ารักมาก สำหรับตัวพีคเอง พีคไม่ได้มองเรื่องความห่างของอายุอะไรอยู่แล้วครับ ถ้าถามว่าจีบพี่เบลไหม เราก็พูดคุยกันปกติครับไม่ได้มีอะไรพิเศษ กับเรื่องที่มีคนแอบเห็นว่าไปเล่นโยคะที่บ้านพี่เบล พีคเคยไปนานมากแล้วครับ ตอนนั้นคือเป็นการที่เหมือนกับ พีค ซ้อมเต้นและต้องถ่ายละคร แล้วซ้อมเต้นไม่ได้ ร่างกายมันปวด ก็เลยถามพี่เบลว่าเราทำยังไงดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น พี่เบลเลยบอกว่าลองยืด ลองเล่นโยคะดูครับ"

ในเรื่องของการที่เป็นประเด็นกับเบลล่าแบบนี้ ทำให้การวางตัวลำบากขึ้นหรือไม่ พีค บอกว่า "ทำตัวปกตินะครับเพราะว่าที่ผ่านมาเราก็ถามว่าได้เจอกันไหม สำหรับตัวพีคกับพี่เบลก็ได้เจอกันบ้าง แต่ว่าหลังจากละครจบไปเราก็ต้องไปเตรียมตัวละครเรื่องใหม่ ที่ผ่านมาอาจจะเห็น พีค ดูผอมๆ ไป เพราะว่าพีคอาหารเป็นพิษครับ"

 

พอคุณแม่ของเบลล่าเอ็นดูเราขนาดนี้ หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีสิทธิ์ไหมกับการที่ทั้งสองคนจะคบกันเป็นแฟน เพราะหลาย ๆ คนก็เชียร์อยู่ พีค เผยว่า "เรื่องในอนาคตผมขอยังไม่ตอบแล้วกันนะครับ เพราะว่าตอนนี้มันก็ถือเป็นมิตรภาพดีๆ ที่เรามีให้กันมากกว่า ยังไงก็ดีใจที่คุณแม่เขาเอ็นดูด้วย ถามว่ามีลุ้นไหมก็ต้องแล้วแต่คนดูทุกคนเลย แต่ส่วนตัวพีคเอง เราคุยกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ในอนาคตมันจะอะไรยังไงอันนี้พีคไม่ทราบครับ"

 

ขอบคุณ อีจัน  และ kongthappeak 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com