วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2567
SHARE

มีเพจใหม่

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 - 09:31

ทำเอาชาวเน็ต และหลายคนที่ติดตามความคืบหน้า ของคดีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ขอบตาดำกันเป็นแถบ หลังจากวานนี้ เฟซบุ๊กส่วนตัว ของนักแสดงสาว มีความเคลื่อนไหว โพสต์ภาพที่หลายคนยังไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงข้อความปริศนา ที่ชวนให้คิดหลายอย่าง

จากกรณีที่เฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา มีการเคลื่อนไหว เมื่อวานนี้ ( 21 พ.ค. 65 ) เป็นครั้งแรก ในรอบเกือบ 3 เดือน เป็นภาพของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท ยืนหันหลัง ชูมือโบกไปมา อยู่บริเวณหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในคืนวันเกิดเหตุ เขียนแคปชั่นว่า "หนูถูกทำร้าย จากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" ทำเอาเพื่อนและแฟนคลับ พากันตกใจกันทั้งประเทศ

จากนั้น เฟซบุ๊ก แตงโม ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง กับแก๊งเพื่อน แซน , ปอ และ กระติก พร้อมเขียนข้อความว่า "เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คืออะไร ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพเครื่องยนต์ท้ายเรือ ลงสตอรี่ แต่ไม่ได้เขียนข้อความอธิบายอะไร ก่อนโพสต์คลิป กระติก ขณะกำลังลงเรือ ด้วยรองเท้าส้นสูง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เราฉี่ไม่ได้หลอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" และในคลิปยังมีคำพูดของ แตงโม พูดว่า "ไม่รอด" นอกจากนั้นยังมีคอมเมนต์ใต้โพสต์ เป็นภาพผู้หญิงอ้าปากรับยาที่กรอกลงมา ซึ่งแฟนคลับโยงว่า อาจเกี่ยวข้องกับยา ที่ถูกตรวจพบ ในกลุ่มเพื่อนหรือไม่

 

หลังจากนั้น เฟซบุ๊ก แตงโม ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า "นี่โมเองนะทุกคน อย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้" 

ก่อนพบว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.40 น. คลิปวิดีโอ กระติก ขณะกำลังลงเรือ ด้วยรองเท้าส้นสูง ถูกลบหายไปจากหน้าเฟซบุ๊กแล้ว และพบว่ามีเฟซบุ๊ก แตงโม ได้ไลฟ์สดคลิป กระติก วนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งทั้งหมดที่เคยโพสต์มาถูกลบหายเกลี้ยง ในเวลาประมาณ 00.20 น. 

ล่าสุดเช้านี้ ( 22 พ.ค. 65 ) พบว่า เฟซบุ๊ก แตงโม ถูกปิด และได้ผุดเฟซบุ๊กใหม่ Happy Melon official รวมถึงมีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม melonsmonsters ที่มีการโพสต์ภาพและข้อความต่างๆว่า "นี่ โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้" , 

 

"ขอผู้ใจดีปล่อยเพจให้เราหน่อยเราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา" และ "ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก" ซึ่งคาดว่าตลอดทั้งวันนี้ เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมดังกล่าว จะมีการเคลื่อนไหวภาพ และเรื่องราวต่างๆ ให้ได้ติดตามกันต่อไป

 

ขอบคุณ melonsmonsters และ Happy Melon official



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com