วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ทักหา แฟน และเพื่อน

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 - 10:35

จากกรณีที่วานนี้ (21 พ.ค. 65) บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือนอยู่ๆก็มีการเคลื่อนไหวแบบรัวๆ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลลุกฮือเพราะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนมาเล่นเฟซบุ๊กของแตงโม แล้วทำไมถึงมีข้อมูลที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

โดยเริ่มจากการโพสต์รูปภาพผู้หญิงหันหลังที่อยู่บนเรือ คาดว่าเป็นวันเกิดเหตุเพราะชุดตัวนี้เหมือนที่ กระติก อดีตผู้จัดการสวมใส่ ซึ่งภาพนี้ได้เขียนแคปชั่นชวนสงสัยไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่รักแล้วไว้ใจ"

และต่อมาก็เป็นภาพถ่ายเซลฟี่ที่แตงโม ถ่ายร่วมกับเพื่อนอีก 3 คนบนเรือ คือ กระติก , ไฮโซปอ และ แซน จากนั้นก็เป็นการอัปสตอรี่ภาพตัวเครื่องใบพัดของเรือ และสตอรี่ที่เป็นรูปถ่ายเธอพร้อมเขียนข้อความบนรูปประมาณว่า นี่คือโมเองอย่าเพิ่งทิ้งกันไปช่วยตามหาความยุติธรรมให้ก่อน ปิดท้ายด้วยคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 20 วินาที ก่อนจะถูกลบหายไปทั้งหมดทุกโพสต์

 

โดยคลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่สาว กระติก กำลังจะขึ้นเรือโดยสวมใส่รองเท้าส้นสูง ทำให้ทรงตัวไม่อยู่ มีการเอนไปมาและจับที่แขนของเด็กดูแลเรือ สุดท้ายก็ต้องถอดส้นสูงเพื่อขึ้นเรือ จึงมีการเขียนแคปชั่นไว้ว่า "เราไม่ฉี่หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก"

 

ล่าสุดนอกจากโพสต์ดังกล่าวจะถูกลบไปแล้ว แอคเคาท์ดังกล่าวยังปลิวไปแล้วอีกด้วย ทำให้มีการสร้างแอคเคาท์อื่นขึ้นมาใหม่ ซึ่งมั่นใจว่ายังเป็นคนเดิมที่เคลื่อนไหวในครั้งแรก เพราะยังคงมีรูปถ่ายที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และ แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไปเลยไม่ใช่แอบอ้างชื่อ แบบนี้ไม่น่ารักเลย" 

 

พร้อมคอมเมนต์อีกว่า "จะลงอะไรลงเลยค่ะ แต่อยากบอกว่านี่โมเอง โมยังไม่ตาย มันกระทบความรู้สึกคนที่ยังอยู่" , "ปกติเวลาคิดถึงเรายังได้ไปส่องสเตตัสเก่าๆข้อความเก่าๆ แต่พอมันหายไป ความทรงจำเล็กๆมันก็ยังดีนะ" , "เหลือไอจีจริง ขอไว้สักอันให้ได้กลับไปเลื่อนดูรูปเก่าๆก็ยังดี อย่าทำให้ปลิวอีกเลย"

 

ขอบคุณ คมชัดลึก และ แอนนา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com