วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

อย่าหวงเพื่อน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 23 พฤษภาคม 2565 - 14:35

จากกรณีการเคลื่อนไหวของเฟซบุ๊กส่วนตัวนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่สร้างความตกใจให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก รวมถึงกลุ่มคนใกล้ชิดของแตงโม ที่ถูกมือปริศนาทักข้อความไปหา แอบอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าของเฟซดังกล่าว

โดยแอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไปเลยไม่ใช่แอบอ้างชื่อ แบบนี้ไม่น่ารักเลย"

พร้อมคอมเมนต์อีกว่า "จะลงอะไรลงเลยค่ะ แต่อยากบอกว่านี่โมเอง โมยังไม่ตาย มันกระทบความรู้สึกคนที่ยังอยู่" , "ปกติเวลาคิดถึงเรายังได้ไปส่องสเตตัสเก่าๆข้อความเก่าๆ แต่พอมันหายไป ความทรงจำเล็ก ๆ มันก็ยังดีนะ" , "เหลือไอจีจริง ขอไว้สักอันให้ได้กลับไปเลื่อนดูรูปเก่า ๆ ก็ยังดี อย่าทำให้ปลิวอีกเลย"

แม้โพสต์ดังกล่าวของแอนนาจะถูกลบออกไปแล้ว แต่ก็ทำให้ลีน่าจัง ได้ออกมาไ ล ฟ์ ส ด ถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่เข้าใจว่า แอนนา ไม่พอใจเรื่องอะไร เธอเป็นอะไร ไม่ดีใจเหรอที่คนออกมา แ ฉ เธอเองทำไมไม่ได้ เธอน่าจะดีใจกับเขา

ฉันเองยังดีใจเลย คนทั้งประเทศดีใจ นี่ตามข่าวกันทั้งคืน แอนนาไม่ดีใจเรื่องอะไร ไ ม่ พ อ ใ จ เรื่องอะไรต้องขอบคุณคนทำ ที่เอาข้อมูลออกมาทำให้คนทั้งประเทศได้ดู แตงโมคือคนของประชาชน คนทั้งประเทศรัก

เธอจะมา ผู ก ข า ด คนเดียวไม่ได้ ไม่มีสิทธิ์ เธอเป็นแค่เพื่อน พี่ชายกับแม่เขายังไม่ออกมา โ ว ย เลย เธอ โ ว ย ทำไม คนทั้งประเทศเขาอยากรู้ โ ว ย ทำไม พี่ชายเขาก็อยากรู้ ยังบอกให้ปล่อยออกมาเรื่อย ๆ แม่เขา พี่ชายเขายังไม่ให้ค่าเธอเลย

เขาให้ค่าพี่เอ พี่อั้ม ที่จัดงาน ศ พ ให้อย่างใหญ่โต โ ว ย ทำไม ใครจะเป็นคนโพสต์ก็ช่างมัน แต่คนอยากรู้ไง เราก็อยากรู้ ที่ผ่านมา คนอื่นเขาออกมา ตัวมึงทำอะไร โ ว ย ทำไม ไม่เข้าใจ มันจะเป็นใครก็ช่าง เราได้เห็นภาพไง ภาพที่เราไม่เคยเห็นไง อย่างน้อย ๆ ก่อนวัน เ ผ า คนไทยจะได้นึกถึงแตงโมอีกรอบไง มึ ง คิดผิดนะ มึ ง ไม่มีสิทธิ์ แม่ กับพี่ชายยังนิ่งเลย มึ ง ห ว ง ก้ า ง ทำไม"

 

ขอบคุณ อีจัน ข่าวโหด และ แอนนา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com