วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

รู้แล้วว่าเป็นใคร

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 24 พฤษภาคม 2565 - 17:06

วันนี้ 24 พฤษภาคม 2565 ทางครอบครัว ของนักแสดงสาว แตงโมนิดา ได้กำหนดให้เป็นวันฌาปนกิจร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากไป เพราะอุบัติเหตุตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ในช่วงสายที่ผ่านมา โม อมีนา น้องสาวคนสนิทได้มีการโพสต์ภาพคู่ พร้อมข้อความไว้อาลัยว่า 24.05.2565 ชอบที่พี่จับหัวแบบนี้ที่สุด รักพี่นะ วันนี้เจอกันนะพี่โม   ส่งนางฟ้าขึ้นสวรรค์จริงๆแล้ววันนี้

ล่าสุด โม อมีนา ได้มีการเดินทางมาร่วมส่ง แตงโม กลับสู่อ้อมกอดพระเจ้า พร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่า "เมื่อกี๊ก็เดินเข้าไปคุยกับพี่อยู่ค่ะ ที่หน้าโลงพี่ ก็คุยกับเค้าว่าหนูมาแล้วนะ พอดีช่วงเช้าโมดูแลฝั่งแม่อ๊อด พวกแม่ๆผู้ใหญ่ ก็เลยต้องมากับแม่ๆนะคะ เลยไม่ได้ไปค่ะ ก็บอกเค้าว่า หนูมาส่งแล้ว แล้วก็อยากให้พี่สบายใจเพราะว่าตอนนี้ทุกอย่างก็กระจ่างขึ้นมากแล้วในแง่ของหนูนะคะ แล้วก็อยากให้รอความเป็นธรรมด้วยค่ะ

 

อย่างเรื่องโทรศัพท์โมก็ได้ทราบแล้วค่ะว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร แล้วก็เรื่องของเพจ Happy Melon official อันนั้นก็เป็นข้อมูลที่เราก็รู้เหมือนกันค่ะ เค้าก็ Contact มาหาโม ติดต่อมาเยอะมากเลยค่ะ แล้วก็เราได้ดูต่างๆว่าจริงไหม อันนี้จริงไหม อันนี้จริงไม่จริง หลักฐานมีอะไรบ้าง ซึ่งบางอย่างทางนั้นเค้าก็ยังกู้อยู่ แต่ว่าโมได้เห็นกับตาตัวเองแล้วค่ะว่าเป็นเครื่องพี่จริงหรือว่าไม่จริง

 

ก็เป็นไปตามที่เค้าพูดแหละค่ะ เพจ Happy Melon official ที่มีคนตาม 1.4 ล้าน คนนี้เป็นคนทำ รู้ค่ะ ถ้าในทางตำรวจไซเบอร์มันต้องมีผู้เสียหายใช่ไหมคะ ทีนี้ไม่มีผู้เสียหายตำรวจไซเบอร์ก็ทำอะไรไม่ได้ ตามกฎหมาย อันนี้ที่โมทราบมา เราก็มีการบอกแล้วนะคะว่าบางอย่างขอให้หยุด บางอย่างขอให้อย่าปล่อยได้ไหม ก็มีการพูดคุยกันค่ะ โมบอกไม่ได้ว่าอยู่เมืองไทยหรือต่างประเทศ

 

ถามว่าถ้าจะปั่นให้เรื่องไม่เงียบ เราก็ปล่อยให้เค้าทำ แต่ว่าถ้าเค้าจะปั่นแล้วพี่เราเสียหาย เราก็มีการขอไว้ว่าเราไม่อยากให้พี่เราเสียหาย เค้าจะปล่อยออกมาเพื่อจะหาความจริง ก็ขอให้มันเป็นหลักฐานจริงที่มีจากเครื่องพี่เราจริงๆ ซึ่งหนูมีการเอาอีกไลน์นึง เพื่อแอดไลน์หนูมา แล้วหนูก็ขอดูเครื่องแล้วจริงๆ ขอดูอัลบั้มต่างๆ รูปภาพต่างๆ หนูขอดูทั้งหมดแล้วค่ะ เมื่อวานเค้าโทรมาประมาณบ่าย 2:39 น. ค่ะ วิดีโอคอลมาค่ะ"

 

ขอบคุณ brighttv



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com