วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

เข้าบัญชีคนใกล้ชิด

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 25 พฤษภาคม 2565 - 14:13

ครบรอบ 3 เดือนเต็ม สำหรับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ( ภัทรธิดา )พัชรวีระพงษ์ ซึ่งทางครอบครัว ได้มีกำหนดวันฌาปนกิจ เมื่อวานนี้ ( 24 พ.ค. 65 ) ท่ามกลางความโศกเศร้า ของคนใกล้ชิดที่รักและหวังดีต่อเธอ รวมถึงแฟนคลับด้วย ขณะเดียวกัน ทุกคนก็ต่างจับตา ความเคลื่อนไหว ของมือปริศนา ที่ถือเฟซบุ๊ก และสร้างเพจ ของแตงโม ขึ้นมา ว่าเป็นใคร ได้ข้อมูลส่วนตัวของแตงโม มาได้อย่างไร

โดยวันนี้ ( 25 พ.ค. 65 ) มีรายงานว่า ตำรวจไซเบอร์มีข้อมูลแล้ว เกี่ยวกับมือปริศนาโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม นั้นโพสต์มาจากเมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ที่ใช้โพสต์เป็นคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ เป็นการโพสต์แบบตั้งเวลาอัตโนมัติ เพื่อให้โพสต์ปรากฎในช่วงเช้า กลางวัน และเย็น ตามเวลาประเทศไทย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากไลน์ที่ส่งมาหา กระติก อ้างเป็นแตงโม จากฐานข้อมูลไซเบอร์ยืนยันว่า การโทรผ่านทางไลน์ก็มาจากบอสตัน นอกจากนี้ตำรวจยังให้ข้อมูลว่า มือปริศนาได้ติดต่อโทรไลน์คุยกับคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรัก มาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว คุยกันวันละ 3-4 ครั้ง รวมแล้ววันหนึ่งคุยกันไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ตำรวจไซเบอร์ คาดว่าโทรศัพท์แตงโม น่าจะถูกส่งไปต่างประเทศ เพราะมีหลักฐานสำคัญตรวจสอบได้ว่ามือปริศนารายนี้ โอนเงินจำนวน 2-3 แสนบาท เข้าบัญชีคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรัก ในช่วงเวลาที่โทรศัพท์ของแตงโม ไม่ได้อยู่ในความดูแลของตำรวจ

สำหรับเวลาที่โทรศัพท์อยู่ในความครอบครองของพนักงานสอบสวนนั้นรวมทั้งหมด 75 วัน มีการส่งคืนโทรศัพท์พร้อมรหัสยูสเซอร์ต่าง ๆ ให้คุณแม่ของแตงโม ไปตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยข้อมูลพบว่า โทรศัพท์ของแตงโม เป็นยี่ห้อไอโฟน 13 เครื่องใหม่ ซึ่งแตงโมเพิ่งซื้อมาในเดือนกุมภาพันธ์ก่อนจะเสียชีวิต มีรูปภาพในเครื่องกว่า 1.2 ล้านภาพ โดยวันเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือ มีการถ่ายภาพทั้งที่ลบและยังไม่ได้ลบรวม 500 ภาพ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com