วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ฟาด คนปล่อยภาพ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 25 พฤษภาคม 2565 - 14:39

เป็นอีกคนหนึ่งคนที่ให้ความรักและมีความหวังดีกับ แตงโม เสมอมา สำหรับ อ้วน รีเทิร์น หรือ อนันต์ เสมาทอง ซึ่งวานนี้ (24 พ.ค. 65) ที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง 4 จ. ปทุมธานี ก็ได้เดินทางไปร่วมพิธีส่งดวงวิญญาณและพิธีฌาปณกิจ แตงโม นิดาด้วย

โดย อ้วน รีเทิร์น ได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ เปิดใจถึงการเดินทางมาส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้ายว่า “วันนี้มาส่งลูกสาว มันเป็นการจากกันที่มันคงจะไม่ได้เจอกันอีกแล้วเนอะ ก็มาส่งลูกเป็นครั้งสุดท้าย มาส่งให้เขารู้ว่าเรารักและอาลัยเขาสุดหัวใจ ถึงแม้ว่าเขาจะจากไปแล้ว แต่ว่าเราก็ยังคงระลึกถึงเขาอยู่ตลอดเวลา”

“ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็บอกเขาอยู่เรื่อยๆ บอกกันบ่อยๆ บอกให้เขาไปอยู่กับพ่อโสภณบนสวรรค์ กับพระเจ้าของเขาอย่างมีความสุข และไม่ต้องห่วงอะไรทางนี้อีกแล้ว ไปอยู่ข้างบนก็ขอให้อยู่อย่างมีความสุข และมันจะได้พ้นทุกข์บนโลกใบนี้เสียที เพราะมันทรมานเสียเหลือเกิน”

“ถามว่าตลอดที่ผ่านมา 3 เดือน ยังติดใจอะไรไหม ก็เชื่อว่าคนทั้งประเทศยังติดใจอยู่ ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ เพราะตอนนี้ก็มีหลายฝั่งหลายฝ่ายที่มีทั้งคลิปและก็ภาพ สุดท้ายเลยก็ขออนุญาตนะ ขอประณามคนที่เอาภาพที่ไม่ควรเอาออกมาเนอะ

และก็เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมาก กับคนที่วายชนม์ไปแล้วไม่ควรทำแบบนี้ ขอประณามเลยนะว่าเป็นคนที่ไม่มีสามัญสำนึกจริงๆ ที่เอารูปนั้นออกมาเป็นสิ่งที่ไม่ควร และฝากทุกคนด้วยถ้าใครเห็นภาพนี้นะให้ลบอย่าไปดู ให้ระลึกถึงความสวย ระลึกถึงผลงานของเขา ความดีของเขาเมื่อตอนมีชีวิตอยู่แบบนั้น อันนั้นมันเป็นภาพที่ไม่ควรขอประณามจริงๆ”

“ถามว่าจากที่ติดตามคดีมายังมีอะไรที่น่าเป็นห่วงไหม คือห่วงว่าความจริงจะไม่ปรากฏทั้งหมด คือถ้ามันเป็นความจริงจะเป็นยังไงก็ได้ รับได้หมด แต่ขอให้เป็นความจริงนะคะ อยากจะบอกเขาว่าเราจะรักและระลึกถึงเขาตลอดไป”

 

ขอบคุณ aun8



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com