วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

เครื่องประดับ

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 25 พฤษภาคม 2565 - 16:14

ยังคงตามติดคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีอีกประเด็น ที่ถูกตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับเรื่องเครื่องประดับและสร้อยคอ ที่แตงโมใส่ในวันเกิดเหตุ หายไปไหน

แม้เมื่อวานนี้ (24 พ.ค. 65) จะมีพิธีฌาปนกิจ ร่างของ แตงโม นิดาส่งนางฟ้ากลับสวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง 4 จ. ปทุมธานี ผ่านไปแล้ว แต่ในเรื่องของคดี แตงโม ก็ยังมีหลายคนต่างค้นหาความจริง เพื่อช่วยทวงคืนความยุติธรรม

 

ล่าสุด อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัยชื่อดัง อย่าง ต่าย สายธาร ก็ได้โพสต์ภาพ แตงโม ในวันเกิดเหตุ พร้อมเขียนข้อความตั้งข้อสังเกตและสงสัยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Saitharn Niyomkarn ระบุว่า... 

"ขออนุญาตสงสัยอีกนิดน๊า

ตอนอยู่บนเรือ อยู่ครบ 

แล้วตอนที่กู้ภัยไปพบร่าง

ต่างหูกับสร้อย หายไปไหนคะ??!!"

ต่อมา นักแสดงดัง จิตอาสา ไทด์ เอกพันธ์ ซึ่งเป็นคนแรก ที่ได้พบร่างไร้วิญญาณของ แตงโม ลอยขึ้นเหนือน้ำเจ้าพระยา ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ตอบแล้วว่า เรื่องเครื่องประดับและสร้อยคอบนร่าง แตงโม หายไปไหน โดย ไทด์ เอกพันธ์ ตอบว่า

"ในวันกู้ร่างแตงโม เห็นเครื่องประดับของแตงโมทุกชิ้น แต่ตอนที่น้องคว่ำหน้าอยู่ในน้ำยังไม่ได้เห็น มาเห็นตอนนำร่างขึ้นมา ซึ่งเครื่องประดับที่เห็น มีสร้อยข้อมือ สร้อยคอ ต่างหู และเราไม่ได้มีการถอดเครื่องประดับใดๆ ทั้งสิ้น เครื่องประดับทุกชิ้นยังอยู่ที่ตัวน้องครบทุกอย่าง"

ไทด์ เอกพันธ์ ยังเล่าต่อถึงเหตุการณ์ในวันแรกที่เจอร่าง แตงโม อีกว่า "หลังจากนั้นได้ห่อร่างน้องเพื่อส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ แต่ได้แวะไปที่ สภ.นนทบุรี เพื่อถ่ายรูปน้องแตงโมอยู่ที่รถตู้ ตอนนั้นเครื่องประดับทุกอย่างยังอยู่ครบ ต่อจากนั้นได้นำร่างของน้องแตงโมไปที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อส่งมอบให้เจ้าหน้าที่นิติเวชนำร่างเข้าห้องผ่าตัด

หลังจากนั้นก็มีความเป็นห่วงว่าจะมีคนเอาเครื่องประดับน้องไป จึงได้บอกแม่ว่าให้ไปเอาเครื่องประดับของน้องอยู่ที่เคาน์เตอร์นะ แต่หลังจากนั้นตนก็ไม่ทราบแล้วว่าเครื่องประดับอยู่ที่ไหน คาดว่าอยู่กับแม่ เพราะได้ย้ำไว้แล้วว่า อย่าลืมเครื่องประดับน้อง

ปกติในการทำงานของอาสาจะไม่มีการปลดสิ่งของใดๆ ของผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น จนกว่าจะถึงมือตำรวจ หรือจนกว่าญาติจะมา และเราต้องถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานว่าในตัวผู้เสียชีวิตมีอะไรบ้าง เพื่อป้องกันทรัพย์สินผู้เสียชีวิตหาย ญาติจะได้ไม่มาโทษว่าเราเอาไป และขอยืนยันว่าเห็นเครื่องประดับแตงโมครบ แม่น่าจะเก็บไว้"

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com