วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
SHARE

ตอบเรื่องคลิป หัวเรือ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 27 พฤษภาคม 2565 - 09:25

หลังจากเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส โดยระหว่างให้สัมภาษณ์ นายอัจฉริยะขอให้โทรศัพท์ต่อสายถึง กระติก หนึ่งในผู้ต้องหาใน คดีแตงโม โดยบางช่วงบางตอน นายอัจฉริยะได้ถามกระติกถึงภาพวงจรปิดที่หัวเรือ "ดูภาพๆ หนึ่งนะ ใช่ กระติกเปล่า?" 

ซึ่งกระติกตอบว่า ใครอ่ะ ไม่ใช่ติก ติกนั่งอยู่ข้างล่าง (ที่วงกลมสีแดงใคร?) ปอและโมยืนเท้าไหล่อยู่ ถ้าช่วงเวลานั้น เขาเท้าไหล่ด่ากัน พูดออกอากาศได้มั้ย สั-ว์ มึงเป็นอะไร แล้วตะโกนแหกปากกัน หนูจำได้แค่นี้แหละ หนูนั่งอยู่ฝั่งปอ และโมยืนเท้าไหล่ปออยู่ (หลังกระติกเป็นจ๊อบไหม?) จำไม่ได้ค่ะ สายตาติกเห็นแค่สองคนนี้ ข้างหลังติกมองไม่เห็น ต้องหันไปเลย แล้วลมก็ตีหัวฟู หนูก็ไม่หันไป อันนี้เห็นเพราะอยู่หางตาข้างๆ แต่ข้างหลังไม่เห็นเลย ต้องหันเอี้ยวตัวไปมองถึงจะเห็น ถ้าจะมาถามละเอียดขนาดนี้ ติกไม่เห็นหรอกว่าใครอยู่ตรงไหน เวลาไหนๆ)

ล่าสุด นายอัจฉริยะ ได้ไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งมีเนื้อหาบางช่วงบางตอนว่า "เราทำงาน เราต้องใช้มันสมอง และเราต้องไม่ทำผิดกฎหมายซะเอง อย่าไปหลงกลเขา อย่างเมื่อวานเขาก็หลงกลผม ไปออกรายการโหนกระแส เขาก็โชว์เลย หัวเรือ 2 คน ไม่ใช่คนนี้เว้ย 2 คนนี้มันทะเลาะกัน มันก็มีเหตุนะครับ ในเมื่อคน 2 คนทะเลาะกัน ตรงหัวเรือ เป็นใครละครับ คุณระบุชื่อชัดเจน เห็นไหม คุณก็หลงกลผมแล้ว  

พอคุณบอกว่ามันมีการทะเลาะกันนะ กับน้องแตงโม ที่หัวเรือ เอาละว่ะ มูลเหตุจูงใจมาแล้ว นี่คือเหตุจูงใจที่ทะเลาะกันบนเรือ มันก็เป็นเหตุที่ทำให้ตกหัวเรือได้ ฉะนั้น สิ่งต่างๆเหล่านี้ ผมถึงบอกพี่น้องประชาชนทั้งประเทศว่า มันอยู่ที่สมอง กึ๋นของแต่ละคน ในการที่เอาเหยื่อมาเชือดในรายการโหนกระแส เหล่านี้มันเป็นวัตถุพยานสำคัญ เมื่อคุณออกสื่อ แล้วมาบอกว่าวันนั้นฉันพูดผิด ฉันไม่ใช่ ไม่ใช่ครับ คุณพูดไปแล้ว ต่อหน้าประชาชนทั้งประเทศไทย ดังนั้น คุณพลาดแล้ว"

 

ขอบคุณ สตรีมแบบสดของ โคนัน เมืองไทย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com