วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ทำบุญวันเกิด

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 27 พฤษภาคม 2565 - 17:51

การฉลองวันเกิดของแต่ละคน ล้วนมีวิธีการที่ต่างกัน เช่นเดียวกับดาราฝาแฝด บินฑ์และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เพิ่งจะมีอายุครบ 60 ปีในวันที่ 27 พฤษภาคม วันนี้ ซึ่งฉลองวันเกิดด้วยการทำบุญอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมทำบุญด้วยกันอีกด้วย

โดยเมื่อเวลาเที่ยงคืน ของวันที่ 27 พ.ค. 65 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "กราบสวัสดีครับ พี่ ป้า น้า อา และเพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่านครับ

วันนี้ 27 พฤษภาคม 2565 เป็นวันคล้ายวันเกิด ผม กับ คุณ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ปีนี้ครบ 60 ปี พอดีครับ ผมกับไทด์ อยากขอพรอันประเสริฐจากทุก ๆ ท่าน เพื่อเป็นสิริมงคลกับการดำเนินชีวิตต่อไป กับผมทั้งสองคน เวลามันผ่านมาเร็ว ๆ มาก

ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านฝน ความสุข ความทุกข์ ความผิดหวัง ความสมหวัง การดำเนินชีวิตมีหลายอย่างที่ต้องจดจำ และอีกหลาย ๆ อย่างที่ต้องลืม วันนี้ ผมขอให้เพื่อน ๆ อวยวันเกิดให้ผมกับไทด์ด้วยนะครับ 1 คำอวยพรมีค่าเท่ากับ 1 บาท

ทุก ๆ ท่านจะได้มีส่วนร่วมทำบุญสร้างห้องน้ำกับผมที่วัด จ.อุบลราชธานี 1 พันคำอวยพรเท่ากับ 1,000 บาท 1 หมื่นคำอวยพร เท่ากับ 10,000 บาท 1 แสนคำอวยพร 100,000 บาท ล้านคำอวยพร 1,000,000 บาท

เพื่อน ๆ จะได้ร่วมทำบุญด้วยกันกับผมนะครับ สร้างห้องน้ำกันครับ ส่วนรูปนั้นผมได้หามาได้เท่านี้ครับ ที่เราได้ถ่ายด้วยกันไว้เรียงลำดับก่อนหลังไว้เรียงร้อยครับ กราบขอบคุณทุก ๆ คำอวยพรนะครับ อย่าลืมนะครับ 1 คำอวยพร ผมจ่าย 1 บาทครับ รักทุก ๆ ท่านครับ วันนี้ผมอยู่ อ.ประจันตคาม เป็นอำเภอที่ผมเกิดที่นี่เลยครับ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีผู้มาร่วมอวยพรเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือคนในวงการบันเทิง รวมถึงคนที่ฝาแฝดทั้งสองให้ความช่วยเหลือในอดีต จนมียอดไลก์สูงถึง 1.7 แสน และความเห็นกว่า 8 หมื่นรายการ"

 

ขอบคุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com