วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

กว่าจะมีวันนี้

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 29 พฤษภาคม 2565 - 15:43

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาว ที่หลายคนต่างอิจฉากับความสมบูรณ์แบบในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นฐานะ ครอบครัว สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ แต่ใครจะรู้ว่า เบื้องหลังความสำเร็จกว่าจะมีได้อย่างทุกวันนี้นั้น ไม่ได้ง่ายแบบที่หลายคนคิด

ล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงชีวิตที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ ผ่านรายการ WOODY INTERVIEW ที่ดำเนินรายการโดย วู้ดดี้ วุฒิธร ทางช่องยูทูบ WOODY โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า บางคนอาจจะรู้สึกว่าอาชีพพลอยชิดจันทร์มีความสุข ดูชีวิตดี

แต่ไม่มีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วหนูเป็นยังไง ถึงแม้มันจะเหนื่อยมันจะยาก แต่พลอยรู้สึกว่ามันเป็นโอกาส หนูเป็นเด็กเชียงใหม่คนหนึ่งที่มีโอกาสได้เข้าวงการ เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย หลายคนก็คิดว่าทำไมพลอยต้องขยันขนาดนี้ ทำไมบ้างานจัง ทำงานเยอะทำไม มันเหมือนเราได้ปลูกฝังมาตั้งแต่เล็ก ๆ

เริ่มทำงานมาจากได้ค่าตัว 300 บาท 500 บาท เมื่อก่อนโมเดลลิ่งเขาก็มีจ้างไปทำงาน แล้วเรารู้สึกว่าเราได้ทำงาน ได้หาเงินของเราเองมันคือความภาคภูมิใจ พอเราเข้าวงการเราก็ต้องมาทำงานกรุงเทพฯ เริ่มมาตั้งแต่ประกวดดัชชี่ นั่งรถทัวร์มาจนได้ทำงาน

คือสมัยนั้นเราก็เริ่มทำงานจากค่าตัวหลักร้อยเป็นหลักพัน เริ่มทำรายการ สมัยก่อนเราก็นั่งรถเมล์ ตอนนั้นยังไม่มีรถ ยังขับรถไม่เป็น ยังเป็นเด็กอายุ 16 ปี จำได้เลยทำรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวยวัยทีน อยากทำ เพราะรู้สึกว่าเป็นโอกาส เป็นโอกาสที่ทำให้เราได้มาทำงานตรงนี้

แต่เมื่อก่อนอยู่ไกลด้วยแถวรามอินทราเราก็ต้องมาเข้าช่อง 3 ตื่นแต่เช้าแบบตี 5 แล้วก็มาขึ้นรถเมล์ต่อรถตู้ มันเลยทำให้เราขยัน เมื่อก่อนเราเดินจนรองเท้าขาดคาที่เรากำลังเดินอยู่เลย แต่พอมานึกถึงชีวิตที่เราผ่านมามันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่สวยงาม

หรือมันง่ายอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ถึงแม้มันจะเหนื่อยมันจะยาก แต่พลอยก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่เราได้ทำ บางคนอาจจะรู้สึกว่าชีวิตหลอยชิดจันทร์ดูมีความสุข ดูชีวิตดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วชีวิตหนูเป็นยังไง

ขอบคุณ WOODY และ ploychidjun



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com