วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

รอนาน 4 ปี

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 - 11:28

จากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้น ของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว อดีตนักร้องชื่อดัง เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่ส่งผลให้ น.ส.สุภาณี หรือ เบ๊นซ์ สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปี แฟนสาวของบอลเสียชีวิต จากกรณีดังกล่าว ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตเชื่อว่าการตายมีเงื่อนงำ เนื่องจากลูกสาวมักถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง

ล่าสุด(29 พ.ค. 65) คุณพ่อของเบ๊นซ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งความคืบหน้าของคดีว่า สวัสดีครับท่านพ่อแม่พี่น้องเพื่อน ๆ คนไทยที่ผมเคารพทุก ๆ ท่านครับ คดีการตายของน้องเบ๊นซ์ลูกสาวของผม ที่ทางเจ้าหน้าที่ ที่ได้สรุปสำนวนคดีว่า เกิดจากความประมาทของคนอื่นที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ น้องเบ๊นซ์ลูกสาวของผมต้องตายไปในที่เกิดเหตุ

คดีนี้เวลาได้ผ่านมานานๆๆๆๆ มากๆๆๆๆ นานมาถึง 4 ปีแล้วครับ ล่าสุดจะเริ่มมีไต่สวนคดีนี้ครั้งแรกในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้แล้วครับ วันนี้ผมมาขอกราบแทบเท้าต่อท่านเจ้าหน้าที่ทุก ๆ ท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้

ถ้าหากว่าท่านมีหลักฐานที่สำคัญ ที่เกี่ยวข้องกับการตายของน้องเบ๊นซ์ลูกสาวของผม โดยที่ถ้าท่านสามารถนำหลักฐานเพื่อมาพิสูจน์ความจริงต่อเจ้าหน้ที่ได้ว่า การตายของนัองเบ๊นซ์ลูกสาวของผมนั้นไม่ได้ตายเพราะเกิดจากอุบัติเหตุ

แต่ว่าอาจจะตายเพราะสงสัยว่าถูกฆาตกรรมจากเหตุการณ์เพลิงไหม้เพื่ออำพรางคดี ได้โปรดเมตตาต่อผม และเมตตาต่อดวงวิญญาณของน้องเบ๊นซ์ลูกสาวของผมด้วยครับ ขอให้ทุก ๆ ท่านถือว่าท่านได้ทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ให้กับผมและดวงวิญญาณของลูกสาวของผม

และเพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลให้กับตัวของทุก ๆ ท่านเองด้วยครับผม โดยผมขอสาบานว่าจะไม่ดำเนินคดีฟ้องเอาความผิดในทุก ๆ กรณีทั้งสิ้นจากท่านที่ที่ท่านได้นำหลักฐานมาให้กับผม เพื่อที่ผมจะได้นำหลักฐานสำคัญเพื่อยื่นแสดงต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อฟ้องร้องคดีให้เป็นคดีใหม่ที่เกิดขึ้นจากการฆาตกรรม ไม่ใช่เป็นคดีที่เกิดจากอุบัติเหตุ

ทุก ๆ ท่านที่สงสารผมที่มาช่วยผมครั้งนี้นั้น จะเป็นบุญคุณเป็นพระคุณอย่างสูงต่อผมและดวงวิญญาณของน้องเบ๊นซ์ลูกสาวของผมไปตลอดชีวิตครับผม ถ้าทุก ๆ ท่านที่มีส่วนที่เกี่ยวขัองกับคดีนี้ที่คิดสงสารช่วยผมจริง ๆ นะครับ ช่วยกรุณาติดต่อโทรศัพท์มาถึงผมโดยตรงที่เบอร์ 0909180855ได้ตลอดทุก ๆ เวลาเลยนะครับ 

ผมขอสัญญาและสาบานว่าถ้าสุดท้ายแล้ว ถ้าเจ้าหน้าที่ได้ตัดสินคดีนี้จนถึงที่สุดท้ายแล้ว ว่าให้ผมชนะคดีนี้ว่าเป็นการฆาตกรรม และได้ตัดสินลงโทษในความผิดของผู้ต้องหาแล้ว ผมจะขออนุญาติตอบแทนบุญคุณของท่านทุก ๆ ท่าน ที่ได้ส่งสารมาช่วยผม เป็นสินน้ำใจเป็นรางวัลจำนวนมากพอสมควรจำนวนหนึ่งนะครับ ผมขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านมาล่วงหน้าณะที่โพสต์นี้ด้วยครับผม จากผมคุณพ่อของน้องเบ๊นซ์ครับผม

ขอบคุณ คุณพ่อ น้องเบ๊นซ์ สุภาณี สินอนันต์ตระกูล และ ball_bangkaew



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com