วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ปลดหนี้ 10 ล้าน

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 - 13:22

เป็นอีกหนึ่งเพจดัง ที่สร้างคอนเทนต์เรียกรอยยิ้ม ให้กับชาวไทย และแฟนคลับที่อยู่ต่างประเทศอย่างมาก สำหรับทีมงานผู้สร้างเพจ Powerpuff gay หนึ่งในนั้น คือ รอเรน หรือ ใหม่ Powerpuff gay ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี กับลุคการแต่งเป็นหญิงสาว แต่ไว้หนวดเครา จนเป็นเอกลักษณ์ เรียกเสียงฮาได้ตลอด

ล่าสุดวันนี้ ( 30 พ.ค. 65 ) เจ้าตัวได้เผยข่าวดี ที่น่าประทับใจ จนต้องโพสต์เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ ผ่านเพจ ดิฉันไม่ใช่คนภาค2 ว่า "วันนี้เป็นอีกความทรงจำนึงในชีวิตที่เราทำสำเร็จเราปลดหนี้ให้กับแม่และครอบครัว ไม่เคยมีใครรู้ว่ารอเรนที่คุณเห็นในโลกโซเชี่ยลนั้นมีหนี้ถึง 10 ล้าน จากคนคนนึงที่เชื่อไหมว่าเราตั้งใจและเชื่อมั่นในสิ่งที่คิดมาตลอดว่า วันนึงเราจะทำเรื่องไร้สาระที่ทุกคนมองว่าเราเป็นคนไม่มีสาระให้กลายเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคนในครอบครัวและตัวเองได้

จากวันที่เคยคิดว่านี่เราเลข 3 แล้วนะ ทำยังไงถึงจะช่วยครอบครัวได้สักทีวันนี้มันสำเร็จแล้ว เราทำงานเราอดออม เรารู้ว่าอะไรควรจ่าย อะไรไม่ควรจ่ายถึงแม้ภาพลักษณ์ที่ออกมาจะดูเหมือนว่าเราใช้จ่ายไปเรื่อยแต่ทุกอย่างที่เราจ่ายจงรู้ไว้เถอะว่าเราคิดมันมาแล้ว

จากคนคนนึงที่เคยถูกมองถูกดูถูกว่าเป็นใครในสังคม ถูกเพื่อนจากโรงเรียนเก่าหลายคนอันฟลอโร่ว ถูกแฟนที่เคยๆคบมายอมรับไม่ได้เพราะเราเป็นคนที่ตลกและสร้างเสียงหัวเราะ เอาความตลกเป็นอาชีพ (แต่นั่นก็เรื่องของเมิง55555) เพราะเค้ามองว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ถูกดูถูกถึงศักยภาพของตัวเองว่าถ่ายรูปไม่สวย ไม่เก่งจากเพื่อนและคนรอบข้างบางคน ถูกสาปแช่งจากบางคนและเพื่อนบางกลุ่ม แต่เราก็ไม่เคยเอาเก็บมานั่งคิดหรืออธิบายกับใครว่าสิ่งที่เรากำลังทำมันจะได้อะไร เพราะเราจะเชื่อมั่นเสมอว่า คนที่รักเราจริงเขาจะอยู่กับเราสนับสนุนเรา และไม่มองว่าเราไร้ค่า โดยที่เราไม่จำเป็นต้องไปนั่งอธิบายเป็นคำพูดเพื่อเชิดชูตัวเองให้เขาได้เห็น แต่ที่เหนือกว่าคำพูดต่างหากนั่นคือการกระทำที่ทำให้เค้าได้เห็นเองว่า วันนี้เราไปถึงไหนแล้วแล้วตัวเขาไปถึงไหนแล้ว? เราไม่เคยลืมบุญคุณหรือบุคคลที่อยู่รอบข้างที่เคยช่วยเหลือเราเสมอ

ตั้งแต่เรายังเริ่มทำเพจ Powerpuff gay จนขยายมาอีกหลายๆเพจ อะไรที่เราตอบแทนหรือช่วยพวกเขาเหล่านั้นได้เราก็มักจะทำเสมอ นับจากวันนี้ไปแต่เอาจริงก็ทำมาตลอดแหละเราจะไม่สนใจคำพูดที่ใครๆพูดถึงเราในแบบไหนอีกเลย เพราะเราเชื่อเสมอว่าถ้าคนที่รักเราจริงเขาต่างหากที่จะเดินเข้ามาถามเราและได้คำตอบจากปากเราแต่เพียงผู้เดียว คนที่รักเราจะไม่นำเอาเรื่องของเราไปคิดต่อเองโดยไม่ถามจากเราไม่ว่าจะอะไรทั้งนั้น ขอบคุณ Fc

ทุกคนมากๆที่เอ็นดู รอเรน คนนี้มาตลอด พวกคุณมีพระคุณต่อเราและจิตใจเรามากๆ บางครั้งมากกว่าคนที่เราเคยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆด้วยซ้ำ ขอบคุณเพื่อนๆน้องในทีม Powerpuff gay ที่เราอยู่ข้างๆกันและฮิลใจให้กันมาตลอด ไม่เคยมีใครได้รับรู้เรื่องราวเหล่านี้เพราะเราไม่เคยได้ถ่ายทอดมันในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้ 55555555555555 แต่อีกนัยนึงคำดูถูกเหล่านั้นก็เป็นเหมือนพลังอย่างนึงที่ทำให้เรามีวันนี้

นับจากวันนี้ไปนอกจากเราจะได้ทำหน้าที่ของลูกให้กับครอบครัวได้แล้ว สิ่งหนึ่งที่เราจะทำต่อนั่นก็คือการสร้างความสุขให้กับตัวเอง FC และคนรอบข้างที่เขายังแคร์และศัทธาในตัวเราตลอดไป

อยากบอกกับทุกคนและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนว่าจงเชื่อมั่นและศัทธาในตัวเอง ในสิ่งที่ตัวเองทำวันนึงมันจะมีประโยชน์ต่อตัวคุณเองและคนรอบข้างเป็นอย่างมากอย่าและอย่าสนใจในคำพูดของใครว่าคุณจะเป็นยังไงถ้าเขาไม่ได้เดินเข้ามาถามและถ้ามันไม่ได้ออกมาจากปากของคุณเอง ^^#อย่าให้ค่ากับสิ่งที่ถูกมองว่าเราเป็นคนไร้ค่าในสายตาใคร

จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ (รอเรน หรือ ใหม่ Powerpuff gay ) 30/05/2022"

เรียกได้ว่า สร้างความสุข เรียกเสียงหัวเราะให้แฟนคลับหลายๆ คน จนสามารถปลดหนี้ก้อนใหญ่ให้ที่บ้านได้ เพราะการทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ จนประสำความสำเร็จ นับเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมมากๆ ทางทีมงาน จามดอทคอม ขอแสดงความยินดี กับคุณใหม่ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณ ดิฉันไม่ใช่คนภาค2 และ Powerpuff GAY



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com