วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

เลอะเสื้อคนบนเรือ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 1 มิถุนายน 2565 - 11:06

ยังคงติดตามหาความจริงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ขณะนี้อยู่ในการดูแลของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

โดยเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ ได้นำทีมงานโดรนบินใต้น้ำและนักประดาน้ำ งมค้นหาวัตถุพยานหลักฐานที่เชื่อว่า คนบนเรือใช้ทำร้ายแตงโม จนเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หากมีการทิ้งวัตถุพยานจริง ก็จะยังมีอยู่ สิ่งที่ตั้งใจจะมาหาวันนี้ คือที่เปิดขวดไวน์หรือมีด แก้ว ขวดไวน์ ที่เป็นวัตถุพยาน ของพวกนี้ถ้าอยู่ใต้น้ำกี่ปีก็เจอ เพราะมันเป็นโลหะ สาเหตุที่มาหา เพราะเรายังคิดว่าบาดแผลขาข้างขวาของคุณแตงโม ไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่เกิดจากของมีคม 

ซึ่งคนที่ทำไม่น่าจะเอามีดกลับบ้าน เพราะมีคราบเลือดของคุณแตงโมติดอยู่ วิธีง่ายที่สุดคือการทิ้งน้ำ เพราะคิดว่าคงหาไม่เจอ ส่วนพิกัดที่จะหานั้นได้มาจากดาวเทียม มีดที่จะหานั้น คิดว่าความยาวน่าจะไม่ยาวเท่าไหร่ น่าจะเป็นมีดเอาไว้เปิดขวดไวน์ หรือตัดเชือกที่อยู่บนเรือ

ทั้งยังบอกอีกว่า เตรียมจะฟ้องคนบนเรือด้วยตัวเอง มีมาตราอยู่ในใจอยู่แล้ว จะประชุมทีมทนายความ กับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ วันเสาร์นี้ โดยจะไม่พึ่งพา DSI อีก เพราะไม่อยากให้ความหวังกับ DSI แต่จะฟ้องเอง

ก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้องศาล 23 มิ.ย.นี้ ซึ่งยังไม่บอกหลักฐานว่าจะเอาอะไรไปฟ้องบ้าง แต่ทราบว่าตอนนี้ มีคราบเลือดแตงโม 2 จุด อยู่บนเสื้อผ้าของผู้ต้องหา 1 ใน 5 คน เป็นคนที่พูดเก่ง ๆ การฟ้องตรงครั้งนี้ มีโทษสูงกว่าหมิ่นประมาทแน่นอน

จริง ๆ มีการสอบในสำนวนอยู่แล้ว แต่ไม่ทราบว่าตำรวจจะเอาใส่ในสำนวนส่งให้อัยการหรือไม่ อยากให้อัยการตรวจสอบด้วย เพราะเป็นหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นการฆาตกรรม ซึ่งคดีนี้มันแปลกมาตั้งแต่ต้นแล้ว เพราะขนาดผลชันสูตรเบื้องต้น ก็ยังไม่ได้ให้แม่แตงโมเลย

หลักฐานที่ได้เพิ่มมาจาก บังแจ็ค นั้น นายอัจฉริยะ ชี้แจงว่า ไม่ได้ใช้ในส่วนนั้น เพราะทางเรามีมากกว่า หลักฐานอะไรที่ส่งมาทีหลัง เราก็ตรวจสอบก่อน เพราะไม่อย่างนั้น จะเป็นการสร้างหลักฐานเท็จ แต่จะใช้หลักฐานที่เรามีซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญยืนยันและจับต้องได้

ขอบคุณ คมชัดลึก และ โคนัน เมืองไทย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com