วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

คลิป แตงโม อยู่โรงแรม

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 4 มิถุนายน 2565 - 12:40

เมื่อวันที่ (1 มิ.ย. 65) พิธีกร ดีเจดัง อั๋น ภูวนาท และ แขก คำ ผกา ได้มีการพูดคุยถึงคดี แตงโม ผ่านรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ ซึ่ง อั๋น ภูวนาท ได้พูดว่าเห็นกับตา คลิป แตงโม อยู่ที่โรงแรม

โดยในขณะที่พูดคุยกันมีช่วงหนึ่งในรายการที่ อั๋น ภูวนาท ตัดสินใจเล่าเรื่องคดี แตงโม ให้ฟัง พร้อมพูดถึง บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ เกี่ยวกับข้อมูลในโทรศัพท์ แตงโม ที่ บังแจ็ค เคยอ้างว่ากู้ข้อมูลได้แล้ว 100% และส่งมือถือกลับคืนจากสหรัฐอเมริกา ให้คุณแม่แล้ว ว่า "ได้เห็นบางคลิปด้วยตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้ 3 ทุ่มกว่าๆ ตอนที่จริงๆ แล้วตอนนั้น แตงโม ควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโม อยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ คลิปนั้นมีคนถ่าย แตงโม ด้วยมือถือของ แตงโม แล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น

ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้ลบ แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อน ว่าวันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริง อั๋น ว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ช่วงนี้ อั๋น ไม่ได้ติดตามเรื่องนี้จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ ว่าจริงหรือไม่จริง? มันถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้ อั๋น รู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดินหน้าเพื่อเลี้ยงกระแสกัน" 

ล่าสุดวานนี้ (3 มิ.ย. 65) อั๋น ภูวนาท ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ ทุบโต๊ะข่าว ถึงประเด็นที่บอกว่าเห็นกับตา คลิป แตงโม อยู่ที่โรงแรม ในคืนเกิดเหตุหรือไม่ ว่า "บังแจ็ค พูดว่าคลิปนี้ถ่ายตอน 3 ทุ่มกว่าตามเวลาที่ปรากฎใน  iCloud  คลิปนี้ถูกลบไปแล้ว แล้วเขากู้มาจาก  iCloud  บังแจ็ค พูดนะครับ เขาบอกว่าคลิปนี้ถ่ายขึ้น 3 ทุ่มกว่า แล้วถูกลบไปแล้วในคืนนั้นเป็น ตี พี่อั๋น จำไม่ได้ว่าเป้น ตี 1 ตี 2 หรือ ตี 3 ก็แปลว่าหลังตกเรือมีคนลบ ถ้า บังแจ็คพูดจริง

แต่ทั้งหมดเขาไม่สามารถพิสูจน์ให้เรารู้ว่าทั้งหมดคือเรื่องจริงหรือไม่จริง ไม่ได้ใส่ชุดนั้นเลย พี่ก็พูดว่าไม่ได้ใส่ชุดนั้น แต่เขาบอกว่าถ้าจริง ขอโทษนะ (ยกมือไหว้) ถ้าจริงก็แปลว่ามันน่าจะมีรับงาน ขอโทษนะครับ (มีมีคำว่า ถ้านะ ถ้าตัวใหญ่ๆ นะครับ) ก็น่าจะมีการรับงาน ก็ถ้ามีการรับงานก็ไม่ได้แปลกใจที่จะมีชุดเอาไปเปลี่ยนจริงไหม"

จากนั้น ก็ได้เล่าถึงชุดที่แตงโมใส่ว่า "คือมันไม่ใช่ชุดที่โป๊เปลือยหรือเห็นอะไรนะครับ เพียงแต่ว่ามันก็รู้ว่าไม่ใช่ชุดที่จะใส่ออกไปเดินข้างนอก ผมจำดีเทลไม่ได้ แต่เป็นสีอ่อน ลักษณะเป็นสายเดี่ยวประมาณนี้ สายเดี่ยวแล้วก็เป็นผ้าแบบซาตินพริ้วๆ ไม่ใช่โป๊ะเปลือย แต่เป็นชุดที่ใส่ไปข้างนอกไม่ได้ พี่คิดว่าที่สำคัญควรหา 3 ข้อเท็จจริงนี้ พี่ถึงพูดว่าถ้าหา 3 ข้อเท็จจริงนี้ไม่ได้ก็ไม่ต้องให้ความสำคัญกับคลิปนี้ แต่ถ้า 3 ข้อนี้ตอบออกมาว่า ถ่ายคืนนั้นตอน 3 ทั่มกว่าจริงๆ ลบตอน ตี 1 ตี 2 กว่าจริงๆ (ตบมือ) โป๊ะแน่นอน" 

 

ขอบคุณ รายการ ทุบโต๊ะข่าว / ข่าวจบ คนไม่จบ / unpuwanart



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com