วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

รอที่โรงแรม

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 6 มิถุนายน 2565 - 12:56

กลายเป็นประเด็นร้องแรงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง อ้างว่า ญาติทำงานที่โรงแรม เห็นคลิปนักแสดงสาว แตงโม นิดา อยู่ที่โรงแรม ในวันที่เสียชีวิต รวมถึง อั๋น ภูวนาท ที่เล่าว่า เห็นคลิปแตงโม อยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ จากบังแจ็ค

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าคดีแตงโม ผ่านการไลฟ์สด โดยระบุว่า ในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. จะพาคุณแม่ภนิดา ไปพบตำรวจไซเบอร์เพื่อเป็นพยาน

ส่วนวันที่ 8 มิถุนายน จะเดินทางไปพบอัยการภาค 1 เพื่อยื่นข้อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคราบเลือดบนเรือใหม่ หลังจากที่ทีมของตนพบคราบเลือดบริเวณเบาะด้านขวาของหัวเรือ และสงสัยว่า อาจจะเป็นเลือดของแตงโม ซึ่งจุดดังกล่าวมีบุคคล ๆ หนึ่งอยู่ในบริเวณนั้น 

โดยนายอัจฉริยะ ยังกล่าวถึงกรณีกระแสข่าวที่ว่า แตงโม ถูกพาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อพบผู้ใหญ่ระดับสูง ซึ่งได้ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเฟคนิวส์ มีการมโนเขียนแผนที่อะไรต่าง ๆ ขึ้น แต่ในความเป็นจริงเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ระดับสูงแต่อย่างใด 

เพราะจากการตรวจสอบจีพีเอสของเรือ พบว่า ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงตีหนึ่งครึ่ง ไม่ปรากฎว่า เรือไปจอดที่โรงแรมแห่งใด แต่พบว่า หลังจากที่มีการนำเรือไปเก็บที่อู่แล้ว มีการนำเรือออกไปวนแถววัดค้างคาว นานกว่า 1 ชั่วโมง 

ส่วนกรณีที่ อั๋น ภูวนาท อ้างว่า เห็นคลิปจากบังแจ็ค เป็นคลิปที่เห็นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับบุคคลอื่นในเวลา 20.45 น. นั้น เรื่องนี้ต้องตั้งสติให้ดี เพราะในวันเกิดเหตุพบว่า เวลา 21.56 น. แตงโมยังถ่ายรูปกับกระติกที่สะพานพระราม 8

สิ่งที่ อั๋น ภูวนาท พูดจึงไม่จริง และสิ่งที่บังแจ็คเอาให้อั๋นดูนั้น ก็ไม่ใช้วันที่เกิดเหตุแต่อย่างใด ดังนั้นก่อนที่จะพูดอะไรออกมาควรดูให้ดีก่อน เพราะคนเสียหายคือแตงโม ประชาชนไม่ควรไปหลงเชื่ออะไรง่าย ๆ 

ขอบคุณ โคนัน เมืองไทย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com