วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

คนดังกับความสามารถ

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 6 มิถุนายน 2565 - 16:36

สำหรับเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยแต่ละคนนั้น นอกจากจะหน้าตาดีเต็มไปด้วยเสน่ห์แล้ว พวกเขาก็ยังเต็มไปด้วยสกิลความสามารถที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนเลยทีเดียว อย่างเช่นกับเหล่าคนดังที่จามดอทคอมกำลังจะกล่าวถึงนั่นเอง

โดยพวกเขาเหล่านี้นั้นต่างเป็นบุคคลที่โดดเด่นในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก และที่สำคัญก็ยังเต็มไปด้วยความสามารถที่หลายคนคาดไม่ถึง เรียกได้ว่า เป็นบุคคลที่มีความเพรียบพร้อมและครบเครื่องไปทุกอย่างอย่างแท้จริง จามดอทคอม จึงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดัง มีความสามารถสุดปังที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน" จะมีคนดังคนไหนบ้างที่ครบเครื่องเช่นนี้ มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 ปราง กัญญ์ณรัณ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่นอกจากจะเต็มไปด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือแล้ว ก็ยังมากด้วยความสามารถเช่นกันนะคะ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ โดยก่อนหน้าเธอก็ได้โชว์ความสามารถพิเศษของตัวเองอยู่เรื่อย ๆ นั่นก็คือ การเล่นไวโอลิน ที่สาวปรางทั้งเคยเล่นดนตรีโคฟเวอร์เพลงในยูทูบ หรือโชว์สกิลตามรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งความสามารถที่ไม่น้อยหน้าใครเลย

อันดับ 2 แต้ว ณฐพร

มาถึงคิวของนางเอกที่ครบเครื่องอีกคนเช่นกันนะคะ สำหรับ แต้ว ณฐพร นอกจากเธอนั้นจะเป็นนักแสดงที่มากฝีมือแล้ว แถมยังเต้นเก่งโชว์สเต็ปอยู่เป็นประจำ อีกหนึ่งความสามารถที่ทำหลายคนทึ่งอยู่ไม่น้อยนั่นก็คือ การวาดรูป ซึ่งสกิลนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวนะคะ เพราะการันตีได้จากการเคยเป็นบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับสอง จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นั่นเอง

อันดับ 3 ก๊อต จิรายุ

กลายมาเป็นสามีแห่งชาติของสาวไทยแล้วนะคะ สำหรับ ก๊อต จิรายุ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้สวมบทบาทเป็น อำพน ในละครเรื่อง กระเช้าสีดา โดยนอกจากเจ้าตัวนั้นจะมีงานอดิเรกอย่างการฟิตหุ่นปั้นกล้ามแล้ว หนุ่มก๊อตก็ยังเต็มไปด้วยความสามารถพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การวาดรูป หรือ เล่นกีตาร์ นั่นเอง เรียกได้ว่า ครบเครื่องขนาดนี้สาว ๆ ก็ยิ่งต่อคิวจองไม่มีพักแล้วนะคะ

อันดับ 4 อาย กมลเนตร

สำหรับนางเอกสาว อาย กมลเนตร ก็ถือเป็นนักแสดงที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนเลยทีเดียว โดยเธอนั้นก็ถือเป็นสาวติสท์คนนึงเลยก็ว่าได้ ทำให้ความสามารถพิเศษของเธอนั้นคงเป็นสกิลในเรื่องของการเขียนบอกเล่าเรื่องราว โดยสาวอายก็เคยเขียนหนังสือเป็นของตนเอง แถมยังเป็นถึงคอลัมนิสต์ประจำนิตยสารชื่อดังอีกด้วยล่ะค่ะ

อันดับ 5 ทับทิม มัลลิกา

มาถึงของคนดังสาวตัวเล็กขวัญใจชาวเน็ตอย่าง ทับทิม มัลลิกา กันบ้างนะคะ เห็นเธอนั้นดูเป็นสาวสมัยใหม่เสียมากกว่า แต่ความจริงแล้วสาวทับทิมก็ซ่อนสกิลความสามารถที่หลายคนคาดไม่ถึงไว้อยู่เช่นกัน โดยเธอนั้นสามารถเล่นดนตรีไทยได้หลายชนิดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ระนาด, ฆ้องวง, ขิม, กลองแขก เรียกได้ว่า สุดปังไม่แพ้ใคร

ขอบคุณ ladiiprang taewaew_natapohn godfather1632 tubtimofficial kamolned 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com