วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

นางเอกร้อยล้าน

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 6 มิถุนายน 2565 - 17:00

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า เหล่านักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีฝืมือสุดปังรอบด้านไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ทางด้านละครหรือภาพยนตร์ก็เอาอยู่หมดไปซะทุกอย่าง อย่างเช่นกับเหล่านางเอกสาวที่จามดอทคอมกำลังจะกล่าวถึงนั่นเอง

เพราะพวกเขาเหล่านี้นั้น ถือเป็นนางเอกที่มีฝืมือทางการแสดงที่เยี่ยมยอดมาก เล่นละครก็ทำเอาคนดูอินทั้งบ้านทั้งเมือง พอได้มีโอกาสลงจอเงินกับวงการภาพยนตร์ก็พิสูจน์ฝีมือไปอีกระดับสร้างรายได้ทะลุร้อยล้านบาทกันเลยทีเดียว จามดอทคอม จึงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 นางเอกสาว เจ้าของผลงานสุดปังระดับร้อยล้าน" จะมีนางเอกสาวคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 ใหม่ ดาวิกา

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่กวาดกระแสความฮอตไปหมดทุกอย่างเลยนะคะในตอนนี้ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จกับผลงานทางการแสดงในจอแก้วแล้ว ในเรื่องของจอเงินอย่างภาพยนตร์ก็สุดปังไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะกับเรื่อง พี่มาก..พระโขนง ที่กวาดรายได้ทะลุร้ายล้าน แถมยังพุ่งทะลุไปถึงพันล้านเลยทีเดียว

อันดับ 2 ไอซ์ ปรีชญา

สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา ก็ถือเป็นนางเอกสาวที่มากฝีมืออีกคนของวงการบันเทิงเช่นเดียวกันนะคะ โดยเธอนั้นก็กลายเป็นกระแสถูกรู้จักอย่างกว้างขวางจากการแสดงภายนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ซึ่งขนาดแค่เรื่องแรกของเธอก็ยังกวาดรายได้ทะลุร้อยล้าน หนำซ้ำต่อมากับภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ก็กวาดรายได้ไปถึง 330 ล้านเช่นเดียวกัน

อันดับ 3 ญาญ่า อุรัสยา

มาถึงคิวของนางเอกสาวแถวหน้าของวงการอย่าง ญาญ่า อุรัสยา กันบ้างนะคะ หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นชินกับการแสดงละครของเจ้าตัวกันมาบ้างแล้ว ทำให้เมื่อครั้งที่สาวญาญ่าได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง น้อง.พี่.ที่รัก ก็ทำให้ได้รับความสนใจอย่างมหาศาล แน่นอนว่างานนี้ก็สามารถกวาดรายได้ทะลุ 244 ล้าน ทำให้สาวญาญ่านั้นก็ได้รับตำแหน่งนางเอกร้อยล้านเช่นเดียวกัน

อันดับ 4 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า ฝีมือทางการแสดงของเธอไม่เป็นสองรองใครอย่างแท้จริง สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยเธอนั้นก็เป็นอีกคนที่รุ่งโรจน์ทั้งการแสดงละครและการแสดงภาพยนตร์ งานนี้ก็ทำให้ผลงานของแจ้งเกิดของเธอกับเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก ก็ทะลุร้อยล้านเช่นเดียวกัน แค่นั้นยังไม่พอเมื่อถึงเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ก็กวาดรายได้ไปถึง 220 ล้านอีกด้วยล่ะค่ะ

อันดับ 5 เบลล่า ราณี

มาถึงคิวของนางเอกสาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง เบลล่า ราณี กันบ้างนะคะ สำหรับเรื่องฝีมือทางการแสดงของเธอก็ไม่เป็นที่น่าห่วงอยู่แล้วเพราะไม่ว่าจะได้รับบทอะไรมา ก็สามารถฟาดฟันได้อย่างกินขาดเช่นกัน และครั้งนี้กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน ก็เลยทำให้สาวเบลล่าได้รับฉายานางเอกร้อยล้านไปโดยทันที

ขอบคุณ davikah  icepreechaya urassayas  baifernbah  bellacampen 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com