วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

หล่อตลอดกาล

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 6 มิถุนายน 2565 - 17:19

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อคนเราอายุมากขึ้นสิ่งต่างๆ ก็เริ่มโรยราลงไปตามกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความแข็งแรงของร่างกาย หรือแม้แต่กระทั่งรูปร่างหน้าตา นั่นเอง แต่คงไม่ใช่กับเหล่าคนดังหนุ่มที่จามดอทคอมกำลังจะกล่าวถึงอย่างแน่นอน

เพราะพวกเขาเหล่านี้นั้น ถือเป็นบุคคลที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาว ๆ ไม่ใช่น้อย และที่สำคัญแม้จะมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นแต่ความหล่อ ความดูดี ก็ไม่เคยลดลงไปแต่อย่างใดเลย จามดอทคอมจึงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดังหนุ่ม แม้จะอายุเยอะแล้วแต่ยังหล่อไม่พัก" จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 แซม ยุรนันท์

แม้จะมีอายุเข้าเลข 6 แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้อย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ แซม ยุรนันท์ โดยหลังจากที่เจ้าตัวนั้นห่างหายไปจากวงการสักพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นหนุ่มฮอตจากละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว งานนี้ทำเอาเหล่าสาว ๆ น้อยใหญ่พากันกรี๊ดกร๊าดแทบไม่ทัน เพราะแม้จะมีอายุ 60 ปี แล้วก็ยังหล่อเนี้ยบเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยล่ะค่ะ

อันดับ 2 ก้อง สหรัถ

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาว ๆ มาตลอดกาลอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ ก้อง สหรัถ จากหนุ่มนักดนตรีดีดกีตาร์ลุคดูอบอุ่นมาถึงการเป็นนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคนก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตต่างประทับใจอยู่ไม่น้อย และที่สำคัญตอนนี้เจ้าตัวก็มีอายุ 54 ปี แล้วแต่ความหล่อก็ไม่ลดลงไปแต่อย่างใด ไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะว่าทำไมสาว ๆ ถึงหลงรักขนาดนี้

อันดับ 3 ตุ้ย ธีรภัทร์

เรียกได้ว่าโดนใจเหล่าสาว ๆ ที่ชอบผู้ชายลุคเข้ม ๆ เลยทีเดียวนะคะ สำหรับ ตุ้ย ธีรภัทร์ โดยเจ้าตัวนั้นก็เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ผ่านมาทั้งงานโฆษณา เล่นภาพยนตร์ ร้องเพลง เล่นละคร เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ครบเครื่องมากเลยทีเดียว และที่สำคัญแม้ตอนนี้จะมีอายุ 48 ปี แล้วแต่ดูเหมือนว่าความฮอตร้อนแรงจะยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีกเลยล่ะค่ะ

อันดับ 4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์

สำหรับคนดังหนุ่มคนนี้ไม่ใช่แค่สาวต้องยอมนะคะ เหล่าหนุ่ม ๆ เองบางคนก็ขอยอมเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นั่นเอง แน่นอนว่าเรื่องความหล่อเหลาของเจ้าตัวแล้วนั้นก็คือยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร เป็นที่คลั่งไคล้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว บวกกับความสุภาพที่เป็นเอกลักษณ์ก็ทำให้ดูเหมือนว่าแม้ตอนนี้จะมีอายุ 45 ปี ก็ยิ่งดูหล่อเท่มากกว่าเดิมเสียอีกด้วยล่ะค่ะ

อันดับ 5 เคน ธีรเดช 

มาถึงคิวของพระเอกขวัญใจสาวๆ ตลอดกาลอย่าง เคน ธีรเดช กันบ้างนะคะ โดยเจ้าตัวนั้นก็ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายในฝันของสาว ๆ หลายคนมาอยู่ตลอดแล้ว ด้วยความหล่อ ความอบอุ่น สุภาพละมุน ก็ทำให้โดนใจสาว ๆ ไปโดยปริยาย ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะมีอายุ 44 ปี แล้วก็ตามแต่ความหล่อก็ยังไม่เคยลดลงไปเลย สมกับการเป็นพระเอกในดวงใจสาว ๆ อย่างแท้จริง

ขอบคุณ sam_yuranunt realsaharat tuipptitan tik_pholdee  kun_jun  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com