วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 7 มิถุนายน 2565 - 16:46

ต้องบอกเลยว่า เหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงบ้านเรานั้นต่างเต็มไปด้วยบุคคลที่มากด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ร้องได้ เต้นได้ แสดงได้ เลยทำให้มีสาว ๆ หลายคนเคยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปกันมาก่อน ซึ่งครั้งนี้ จามดอทคอมเลยจะมาเปิดโผรำลึกความหลังกันค่ะ

เผื่อจะมีชาวเน็ตคนไหนที่อาจลืมไปแล้วว่า เหล่าซุปตาร์สาวที่พวกเขาชื่นชอบนั้นก็เคยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปด้วย และแต่ละคนก็ต่างประสบความสำเร็จไม่แพ้เมื่อแยกย้ายไปเส้นทางสายอื่นก็ยังได้รับการสนับสนุนอยู่เสมอ จีงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์สาว อดีตเคยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสุดปัง" จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างที่ความสามารถรอบด้านแบบนี้ มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 โบว์ เมลดา

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกดังแถวหน้าของวงการแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์สาว โบว์ เมลดา โดยหลาย ๆ คนอาจจะจำไม่ได้ว่าความจริงแล้วสาวโบว์เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง KISS ME FIVE ของค่ายกามิกาเซ่ ก่อนที่ภายหลังจากวงได้ยุบไปก็ได้ประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 จนได้รับตำแหน่งชนะเลิศและเป็นนางเอกมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับ 2 อิ้งค์ วรันธร

เชื่อว่าที่ช่วงหลัง ๆ ที่ผ่านมานี้คงมีเหล่าชาวเน็ตหลายคนได้เห็นชื่อของ อิ้งค์ วรันธร ผ่านมาในโซเชียลบ่อย ๆ อย่างแน่นอน เพราะหลายคนต่างหลงเสน่ห์ในเสียงร้องเพลงที่ไพเราะ และรอยยิ้มที่แสนสดใสของเธอ โดยก่อนหน้าที่สาวอิ้งค์จะประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเป็นศิลปินเดี่ยว เธอก็เคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Chilli White Choc จากค่ายกามิกาเซ่เช่นเดียวกัน

อันดับ 3 นิวเคลียร์ หรรษา

มาถึงคิวของซุปตาร์ตัวแม่กันบ้างนะคะ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา หลาย ๆ คนอาจจะชินกับภาพลักษณ์การเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บกันไปแล้ว แต่ความจริงสาวนิวเคลียร์ก็เคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์สุดปังด้วยนะคะ จากวง G-TWENTY ของค่าย MONO MUSIC ก่อนที่ภายหลังจะถอนตัวออกมานั่นเอง

อันดับ 4 พิม พิมประภา

ถือเป็นซุปตาร์สาวอีกหนึ่งคน ที่ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่ามีความสามารถครบเครื่องไม่แพ้ใคร นั่นก็คือ พิม พิมประภา โดยเธอนั้นถือเป็นซุปตาร์ที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กเคยเล่นละครมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 7 ขวบ ก่อนจะได้มีโอกาสเข้ารับการคัดเลือกเป็นศิลปินในค่ายกามิกาเซ่อยู่ทั้งวง Chilli White Choc, SWEE:D และโปรเจกต์พิเศษอย่าง Seven days แล้วจึงได้มาเป็นนางเอกสุดฮอตอย่างทุกวันนี้

อันดับ 5 ซาร่า โฮเลอร์

สำหรับซุปตาร์สายฮาขวัญใจชาวเน็ตอย่าง ซาร่า โฮเลอร์ ก็เคยสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปกับเขาเช่นกันนะคะ โดยเธอนั้นได้แจ้งเกิดจากการประกวด AF ซีซั่น 3 ก่อนจะได้มาเป็นสมาชิกวง G2G สังกัดทรูแฟนเทเชีย จากนั้นสาวซาร่าก็ยังโกอินเตอร์ไปเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวง iME จากประเทศจีน ก่อนที่ภายหลังจะกลับมาลุยงานในวงการบันเทิงไทยอย่างเต็มตัวนั่นเองค่ะ

ขอบคุณ inkwaruntorn  bow_maylada  newclear_hansa  pimprapa.t  sara_hohler 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com