วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
SHARE

เปิดใจ ปมสาวในคลิป

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 10 มิถุนายน 2565 - 16:42

จากกรณี มีคลิป เคนลี Take Me Out ทะเลาะ ทำร้ายร่างกายแฟน จากนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่งเข้าไปช่วย แต่กลับโดนต่อว่า แถมยังปรี่ประชิดตัว พูดจาท้าทาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด เจ้าตัว ก็ได้มา ออกรายการโหนกระแส ช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย พร้อมเปิดใจถึงเหตุการณ์ทำร้ายสาวคนสนิท ก่อนสาวเพื่อนบ้านมาห้ามและถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊ก จากนั้นอีกฝ่ายเตรียมแจ้งความเอาผิดสาวเพื่อนบ้านพลเมืองดี จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

เคนลี เปิดใจว่า ปัญหาของเหตุการณ์ทั้งหมด มาจากคำพูดด้อยค่าและเรื่องชู้สาวบางส่วน ทำให้ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ โดยตนพูดตั้งแต่วันแรกๆ ว่าไม่มีอะไรจะพูด แต่ยอมรับตัวเองผิด รู้ว่ามาออกรายการวันนี้ก็โดนด่า ซึ่งอยากขอโทษพ่อแม่ที่มาออกรายการ เพราะทุกคนห้ามไม่ให้มาออกรายการแล้ว

ตอนนี้โทร.ไปขอโทษพ่อฝ่ายหญิงแล้ว พร้อมแจ้งความประสงค์ว่าเกิดอะไรและหาทางแก้ไขปัญหา ยอมรับสิ่งที่ทำลงไปเลวทราม และตัวเองทำผิด แต่ก็พูดกับตัวเองว่าจะกลัวอะไร เพราะตัวเองเป็นคนทำ แต่ก็อยากออกมายอมรับผิดกับการกระทำ โดยยอมรับได้กับการโดนด่า

“วันนี้ถ้าไม่ออกมาก็โดนตำหนิ วันนี้ที่ออกมาขอแค่อย่าไปคุกคามพ่อแม่และครอบครัวของตัวเองที่ไม่เกี่ยวข้อง เพราะพ่อแม่ไม่ได้สอนให้ทำร้ายผู้หญิง พร้อมยืนยันว่าตัวเองผิดเอง ซึ่งคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และมีวุฒิภาวะไม่พอ โดยแอลกอฮอล์มีส่วนด้วย”

เมื่อถามว่าทำไมถึงแจ้งความคนถ่ายคลิป เคนลีกล่าวว่า อยากขอบคุณผู้หญิงทั้ง 2 คนที่มาห้าม ไม่เช่นนั้นอาจรุนแรงกว่านี้ แต่อยากให้ลบคลิปที่เห็นหน้าผู้หญิง โดยยินยอมให้ลงคลิปที่เห็นหน้าตนเอง ซึ่งการมีภาพหลุดไปในโลกออนไลน์จะเป็นการทำร้ายกันซ้ำอีก

ซึ่งสาวเพื่อนสนิทที่ถูกทำร้ายถือเป็นเหยื่อจากการทำร้ายและการนำคลิปไปลงในโลกออนไลน์ด้วย จากนี้ขอกลับไปคิดก่อนว่าจะถอนแจ้งความให้หรือไม่

ลูกตาล สาวพลเมืองดี กล่าวว่า ฝ่ายหญิงที่โดนทำร้ายติดต่อมาอยากให้ลบคลิป เพราะกลัวพ่อแม่ผู้หญิงเห็น แต่ตอนนั้นยืนยันไม่ลบ เพราะควรจะปรับความเข้าใจกันก่อน

เมื่อถามว่าสาวคนสนิทเคนลีจะแจ้งความเอาผิดเคนลีและสาวคนถ่ายคลิปหรือไม่  เคนลี กล่าวว่า ตนกับสาวคนสนิทนอกจากเป็นเพื่อนแล้ว ยังเป็นเจ้าหนี้ด้วย เพราะตัวเองมีพื้นหลังไม่ดีมาก่อน โดยสาวคนสนิทเป็นคนยื่นมือเข้ามาช่วย เมื่อวานอีกฝ่ายโทร.มาบอกว่าจะดำเนินคดี เพราะพ่อแม่ไม่ยอมและเป็นการรักษาหน้าครอบครัว โดยตนยินดีมากๆ ที่จะแจ้งความ ไม่มีเหตุผลและคำพูดโต้แย้ง

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com