วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

หลักฐานไม่ชัดเจน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 11 มิถุนายน 2565 - 11:16

ทำเอาหลายคนที่ติดตามความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา เริ่มสับสนกันพอสมควร ก่อนหน้านี้ คุณแม่ ได้ออกมาเผยว่า จะเดินหน้าฟ้อง เป็นคดีฆาตกรรม เนื่องจากไม่เชื่อว่า การเสียชีวิตของนักแสดงสาว เป็นอุบัติเหตุ 

ล่าสุดวานนี้ (10 มิ.ย. 65 ) มีกระแสข่าวออกมาว่า แม่แตงโม จะยังไม่ฟ้องคดีฆาตกรรม โดยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม เผยว่า เรื่องการยื่นฟ้องตรงการฆาตกรรมคนบนเรือ ส่วนตัวยังไม่ได้มีความคิดที่จะยื่นฟ้องต่อศาลโดยตรงในฐานะผู้เสียหาย แต่ประเด็นที่พูดกันนั้นเป็นเพียงการพูดกันในเชิงแสดงความคิดเห็นตอนที่มีการพูดคุยกับทาง ส.ส.เต้ และทางนายอัจฉริยะ แค่เป็นแนวทาง แต่ด้วยหลักฐานหรือข้อมูลที่ตนได้เห็น พบว่ามีแค่ภาพ คลิปเสียง ตามที่ทางนายอัจฉริยะออกมาเผยแพร่ ไม่ว่าจะเป็นคราบเลือด หรือเสียงของแตงโม ล้วนแต่เป็นข้อมูลเบื้องต้น ค่อนข้างมีน้ำหนักน้อย ไม่มีความเชื่อมโยงถึงขั้นที่ชัดเจนว่าเป็นการฆาตกรรมได้

"ส่วนตัวเลยกลับมาคิดทบทวนว่าหากตนเองในฐานะผู้เสียหายเพียงคนเดียว เข้าไปยื่นฟ้องต่อศาลโดยตรง อาจจะส่งผลเสียในอนาคต ถ้าน้ำหนักของพยานหลักฐานไม่เพียงพอ อาจจะทำให้ตนติดคุกเพียงคนเดียวได้ โดยที่ไม่มีใครมาช่วย"

อีกทั้งที่ผ่านมาตนเองก็พยายามรอหลักฐานที่ชัดเจนจากทีมที่ปรึกษาของ ส.ส.เต้ และอัจฉริยะมาตลอด แต่ก็ยังไม่เห็น ทำให้ตนเองก็เครียด และคิดหนักจนนอนไม่หลับเกือบทุกวันว่าตนจะเดินหน้าต่ออย่างไร หลักฐานที่ผ่านมามีแค่หลักฐานประกอบ ไม่ได้เป็นหลักฐานเป็นชิ้นเป็นอัน บางข้อมูลก็ไม่ได้ยืนยันชัดว่าเป็นการฆาตกรรม

"ตนขอยึดข้อหาในการฟ้องบุคคลบนเรือตามสำนวนที่ทางตำรวจส่งให้ทางอัยการ และทางอัยการส่งให้ศาลก่อน ก็คือข้อหาเดิมตามที่มีการเผยแพร่ข่าวออกไป ยังไม่มีเรื่องของการแจ้งข้อหาฆาตกรรมแน่นอน เพราะหากพลาดขึ้นมาใครจะเป็นคนเสียหาย ถ้าไม่ใช่ตน ซึ่งคดีดังกล่าวตนรอได้ มีเวลาอีกตั้ง 20 ปี หากศาลวินิจฉัยออกมาแล้วเราเองยังมีเรื่องเคลือบแคลงใจ ก็สามารถทบทวนเรื่องของคดีได้ ตนขอรอดูก่อนจะดีกว่า ยอมรับเครียดทุกวันลำพังตัวของคุณแม่จะอย่างไรก็ได้ แต่ในใจก็ห่วงว่าคุณแม่เองทำเพื่อน้องได้ครบถ้วนหรือยังในทางคดี"

 

ขอบคุณ amarintv



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com