วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

ขอโทษ ลิซา

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 14 มิถุนายน 2565 - 11:44

หลังเกิดดราม่าเดือดบนโลกโซเชียล เกี่ยวกับคลิปวิดีโอรายการ Work With Mario ของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม โอ้ อย่าง พี่โช ได้พูดแซวหนุ่ม โอ้ ที่กำลังแต่งหน้าทำผมเพื่อเตรียมเข้าร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งขึ้นมาว่า "ตัดหน้าม้าเสร็จแล้วเดี๋ยวถ่ายรูปส่งให้ ลิซ่า ดู" ก่อนที่หนุ่ม โอ้ จะตอบกลับมาว่า "พี่เลิกยุ่งกับ ลิซ่า เขาเถอะ"

พร้อมกับเล่าต่อว่า "พี่โช ส่งข้อความไปหา ลิซ่า DM ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการ โอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการเราไปให้ดู น้องบล็อก" โดย พี่โช ได้พูดขึ้นมาอีกว่า "DM ไปบอกว่าน้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างไหม พี่ โอ้ อยากเชิญน้องมาออก โอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกทีหนึ่งก็คือ ดูไม่ได้"

ซึ่งในช่วงท้ายของคลิป หนุ่ม โอ้ ก็ได้ฝากคำขอโทษไปถึง ลิซ่า ด้วยว่า "ขอโทษแทน พี่โช ด้วย ลิซ่า แต่ พี่โช เขาอยากให้มาจริงๆ มือเขาเลยลั่นจ่ะ แต่ โอ้ ก็อยากให้มา ถ้า ลิซ่า มาได้ก็จะดี จะพาน้องไปกินราดหน้านายเหลา

จากคลิปดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างหนัก จนหนุ่ม โอ้ ต้องออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการลงคลิปขอโทษ โดย โอ้ ได้ตั้งชื่อคลิปว่า "ขอโทษน้องลิซ่าด้วยครับที่ทำให้คนเข้าใจผิด" ซึ่งภายในคลิปหนุ่ม โอ้ ได้กล่าวว่า

"สวัสดีครับผมโอ้นะครับ โอ้อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุกๆ คนเลยนะครับ ที่โอ้ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดหรือว่าคิดไปอีกอย่างหนึ่งนะครับ จริงๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้ก็คือแซวพี่โชผู้จัดการโอ้เองนะครับ และก็ทางลิซ่าเนี่ยเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริงๆ จริงๆ แล้วคือเขาไม่ได้บล็อกนะครับ แต่ว่าในขณะที่เราถ่ายคลิปเนี่ยพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการโอ้เองนะครับ โอ้ก็ฝากขอโทษน้องๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคนนะครับ โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ"

 

ภายหลังจากคลิปขอโทษของหนุ่ม โอ้ ได้ถูกปล่อยออกมา ก็เกิดกระแสขึ้นอีกระลอก โดยเฉพาะแฟนคลับของสาว ลิซ่า ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นบนโลกโซเชียลกันอย่างเยอะแยะมากมาย อาทิ “ลงข่าวไปทั่วแล้ว คนด่าอย่างเยอะ น้องมันไม่ได้ทำอะไรใครเลย ด่าเกินเรื่องมาก มันขำจริงๆ เหรอ มุกตลกที่สร้างเฟคนิวส์ใส่คนอื่น น้องไม่เคยบล็อกไอจีใครค่ะ โดนเรื่องนี้มา 2 ครั้งแล้ว ทั้งจากติ่งเกาหลีและดาราเบอร์ต้นๆ ของไทย มันไม่ใช่แล้วมั้ยแบบนี้”

 “ดูสิ่งที่ลิซโดน มาริโอ้ โดนดราม่า อีแฟนคลับยังออกมาปกป้องเลย แล้ว ลิซ่า ซึ่งยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับชาวบ้านเขาเลย อยู่ดีๆ มาโดนด่าฟรีๆ ทำไมแฟนคลับจะออกมาปกป้องไม่ได้ คุณเฟคข่าวขึ้นมาแล้วบอกแซวเล่นๆ แต่อีแอนตี้มันไม่เล่นด้วยค่ะ มันจ้องจะเล่นงานลิซตลอดอยู่แล้ว”, “ไม่ต้องขอโทษแฟนคลับ ลิซ่า ค่ะ เพราะแฟนคลับทุกคนไม่ได้เข้าใจผิดและไม่ได้ถูกเข้าใจผิดจากใคร แต่ ลิซ่า คือคนที่โดนเข้าใจผิด โดนด่า ขอโทษแฟนคลับทำไม ตอนนี้เขาเรียกร้องให้คุณขอโทษ ลิซ่า ค่ะ อย่าผิดประเด็น” ฯลฯ

 

ขอบคุณ อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com