วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

แตงโมอยู่กับใคร

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 15 มิถุนายน 2565 - 17:22

กลายเป็นประเด็นร้องแรงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง อ้างว่า ญาติทำงานที่โรงแรม เห็นคลิปนักแสดงสาว แตงโม นิดา อยู่ที่โรงแรม ในวันที่เสียชีวิต รวมถึง อั๋น ภูวนาท ที่เล่าว่า เห็นคลิปแตงโม อยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ จากบังแจ็ค

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรก ขณะกำลังดำเนินรายการ โหนกระแส หลังจากที่พูดคุยกับแขกรับเชิญอย่าง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์อัจฉริยะ ในประเด็นคดี แตงโม และเรื่อง บังแจ็ค

โดยมีช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดเผยว่า ตอนที่มีเสียงของ เบิร์ด แฟนของแตงโม หลุดออกมาว่าเบิร์ดต่อว่ากระติกและตำรวจ ตนได้คุยกับเบิร์ดแล้ว เบิร์ดบอกพี่หนุ่มผมโคตรพลาด ผมไม่เคยตามข่าวว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่กับใคร และไม่เคยตามข่าวเรื่องแม่เอาโทรศัพท์ไปให้บังแจ็ค เขาไม่อยากดู รู้สึกบางเรื่องมันไม่ใช่

พอถามว่าแล้วทำไมเบิร์ดไปคุยกับบังแจ็คได้ เบิร์ดตอบว่า เขาเอาไลน์แตงโมโทรมาหาผม ผมงงว่าทำไมมีไลน์แฟนผมโทรเข้ามา รับสายเลยถามว่าเอาไลน์แฟนผมมาได้ยังไง เขาบอกไม่ต้องรู้ว่าเขาเป็นใคร เบิร์ดบอกว่าก็พยายามพูดเพื่อขอโทรศัพท์คืน พูดไปเพื่อให้รู้สึกว่าเราคุยกันอยู่เป็นเพื่อนกันขอร้องได้ไหม ขอโทรศัพท์คืน สรุปเขาบอกไม่ได้ไม่ให้

เบิร์ด บอกด้วยว่า ไม่เข้าใจเขาจะมาตัดคลิปพวกนี้ออกมาทำไม ผมถามว่ามีอะไรมากกว่านั้น เบิร์ดเล่าให้ฟังว่า มีคลิปหนึ่งไม่รู้จะถูกเปิดมาหรือเปล่า เป็นภาพเหมือนแตงโมอยู่ในโรงแรมไปพักในโรงแรม บังแจ๊คถามเบิร์ดว่าคุณเคยเห็นภาพนี้ไหม ในคลิปนี้เคยเห็นไหม

หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า บังแจ็คคงคิดว่าเบิร์ดจะบอกว่าไม่เคยเห็น เบิร์ดบอกว่า เคยครับเพราะผมถ่ายเอง ผมถ่ายกันเล่น ๆ ไม่รู้บังแจ็คเอาคลิปนี้ไปเปิดให้ใครดูบ้าง นายอัจฉริยะ ตอบว่า อาจจะเป็น อั๋น ภูวนาท ที่บอกว่าเคยเห็นคลิปดังกล่าว 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า อันนี้ไม่รู้ แต่เบิร์ดยืนยันว่าเขาถ่ายเอง ด้านนายอัจฉริยะ กล่าวว่า มันไม่ใช่วันเกิดเหตุ มีหลักฐานว่าไม่ใช่วันเกิดเหตุ ที่เขาเปิดให้ดู ไอ้บังขายถั่วกำลังหลอกคนทั้งประเทศ มันไม่มีหลักฐานอะไร

เปิดนิดหนึ่ง ๆ เพื่อเอายอดไลก์ยอดแชร์ อย่าให้ราคาคนแบบนี้ แม่หรือเต้จะโกรธก็โกรธไป นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังกล่าวเสริมด้วยว่า ถ้าบังแจ็คเปิดคลิปนี้มา คิดว่าเบิร์ดสวนแน่ ถ้าเปิดมาว่าแตงโมอยู่ในโรงแรม เบิร์ดสวนทันที เพราะเบิร์ดบอกตนว่า เบิร์ดเป็นคนถ่ายเอง

ขอบคุณ โหนกระแส และ stonerbkk



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com