วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

เบี้ยวนัด

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 16 มิถุนายน 2565 - 16:19

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 หนิง ปณิตา และ จิน สามี พร้อมด้วย ทนายตั้ม ได้เดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความความ แซน วิศาพัช จากการที่ แซน ให้สัมภาษณ์ในวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ซึ่งแซนมีการใข้ลักษณะของคำพูดในเชิงด้อยค่า หนิง ปณิตา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จึงจะแจ้งความในเรื่องของการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งมีหลักฐานเป็นคลิปในการให้สัมภาษณ์ของแซน โดยจะมีการถอดเทปและคงจะมีพยานอันเป็นประชาชนทั่วไปที่ไม่พอใจกับการแถลงข่าวของแซนเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติม

ด้าน หนิง ปณิตา เผยถึงในส่วนค่าเสียหายที่จะเรียกว่า อยู่ที่เจ้าหน้าที่จะพิจารณา แต่ส่วนตัวจะไม่เรียกค่าเสียหายสูง แต่จะเรียกตามความเหมาะสม และยืนยันว่าเนื้อหาที่เขียนลงไปในคอมเมนต์เกิดจากความตั้งใจและดูความเหมาะสมแล้ว เพราะอยู่วงการบันเทิงต้องระมัดระวังเรื่องการโพสต์การคอมเมนต์อยู่แล้ว

จากการแจ้งความในวันนั้นทางเจ้าหน้าตำรวจได้ออกหมายเรียกให้แซนมาพบในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 แต่ปรากฏว่า ทนายตั้ม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้รับทราบจากพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ในคดีที่ หนิง ปณิตา ไปแจ้งความ แซน ฐานหมิ่นประมาทฯ จากการให้สัมภาษณ์วันที่ แซน ไปแจ้งความ จิน ที่ สน.ท่าข้าม

โดยพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ได้มีการออกหมายเรียก แซน วิศาพัช ให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 มิ.ย. 65 เวลา 11.00 น. แต่ปรากฏว่า แซน ไม่ได้ไปพบพนักงานสอบสวนตามนัดหมาย และไม่มีการแจ้งขอเลื่อนแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนก็จะต้องออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากยังไม่มาพบ ก็คงต้องออกหมายจับต่อไป

ซึ่งหากแซนจะอ้างว่าไม่รู้ ตนก็ไม่ทราบ แต่ได้รับคำยืนยันจากพนักงานสอบสวนแล้วว่าได้ส่งหมายเรียกไปตามที่อยู่ในทะเบียนราษฎรแล้ว ก็ถือว่าเป็นการส่งหมายเรียกโดยชอบ และตอนนี้พนักงานสอบสวนก็เตรียมส่งหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้ว โดยคดีนี้ ตนเองมั่นใจ เพราะ แซน มีการพูดให้ หนิง เสียหายจริง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม แซน วิศาพัช ถึงกรณีที่ไม่ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ปทุมวัน โดย แซน ระบุว่า ตนไม่ทราบเลยว่าตำรวจมีการออกหมายเรียกตน ไม่มีตำรวจโทรฯแจ้ง และก็ยังไม่ได้รับหมายเรียกแต่อย่างใด ตนเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอีกฝ่ายมีการไปแจ้งความตน และฝากให้อีกฝ่ายดูดีๆ ว่าเรื่องที่แจ้ง แจ้งได้หรือไม่ ระวังหน้าแตก

และการมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ก็ทำให้ตนเสียหาย เดี๋ยวตนจะปรึกษาทนายความ หากเป็นข้อมูลที่ไม่จริง ตนจะแจ้งความกลับ และแซน ยังบอกด้วยว่า หลังวันที่ 23 มิ.ย. จะมีมหกรรมแจ้งความกลับแน่นอน ใครทำอะไรไว้ ด่าอะไรไว้ ทุกอย่างมีราคา และตอนนี้ ตนเองไม่มีความกังวลอะไรแล้ว

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com