วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

อวยพรวันเกิด

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 16 มิถุนายน 2565 - 16:51

เรียกได้ว่า เป็นมิตรภาพที่สนิทและรักกันมาก สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ ดิว อริสรา ที่เป็นเพื่อนรักกันมายาวนานกว่า 20 ปี ที่จะเห็นว่าในวันเกิดของทั้งคู่ ในทุก ๆ ปีนั้น ต่างคนจะการสลับกันอวยพรวันเกิดสุดพิเศษให้แก่กัน

ล่าสุด(15 มิ.ย. 65) กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้อวยพรวันเกิดให้กับเพื่อนรัก ดิว อริสรา โดยปีนี้มีลูกสาวทั้งสอง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ มาอัดคลิปน่ารัก ๆ ร้องเพลงวันเกิดให้น้าดิวด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ตะลึงยิ่งกว่า คือภาพเมื่อ 20 ปีก่อน สมัยถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน

โดยระบุข้อความว่า "Sending beautiful birthday wishes to my best friend who is like family to me. You may not be my sister by blood, but you truly are by heart. Happy Birthday to you BFF @duearisara

จะยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดเพื่อนเสมอในทุกๆปีแต่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษหน่อยเพราะวันเกิดปีนี้เป็นก้าวที่พิเศษสำหรับเพื่อนรัก ในหลายๆบทบาทและหน้าที่ ทั้งการที่จะได้เป็นภรรยา เป็นแม่คน เป็นดิวในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นเรื่อย ๆ

วันนี้ภูมิใจในเพื่อนมาก กว่าเกือบ 20 ปี ที่รู้จักกันมา ปีนี้เป็นปีที่อยากเฝ้ารอคอยดูการเจริญเติบโตและอยากเดินจับมือเคียงข้างเพื่อนมากกว่าปีไหนๆที่สุด รักมึงเสมอดิว ยิ้มเยอะ ๆ นะเพื่อน ปล. รูปในสมัยอายุ14-15 ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท อยู่ด้วยกันมาจนวันนี้ มาไกลมากนะ555555 ปีนี้สำคัญมาก รูปนี้จึงมา #อย่าด่ากูเลยนะ"

งานนี้ ดิว อริสรา ถึงกับคอมเมนต์ว่า "ขำคลิปสุดท้าย คือแม่ลำใยลูกที่ร้องนานเกิ๊นงี้อ่อ ทลายโหมดซึ้งกรูหมดเลย ขอบคุณเพื่อนนะ ที่อยู่ข้างกันมาเกือบ 20 กว่าปีเป็นความอุ่นใจที่ว่าไม่ว่ากรุคนนี้จะอยู่ในจังหวะชีวิตแบบไหน เพื่อนคนนี้ก็คืออยู่นี่เสมอ ... แถมวันนี้มีหลานรักเจ้าเปา ละ เจ้าฟันกระต่ายมาอีก รักนะ"

ขอบคุณ gggubgib36 และ duearisara



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com