วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ไม่ถูกที่ถูกเวลา

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 17 มิถุนายน 2565 - 13:36

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ไปทั่วทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ได้ไปออกรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง แต่เซอร์ไพรส์หนักยิ่งกว่า เมื่อเปิดกำแพงมาเป็นนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่ถือว่าเป็นรักครั้งแรก ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

ซึ่งเป็นอดีตรักเก่าสมัยมัธยมที่คบกันตอน ม.4 – ม.5 ที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ ๆ แถมครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี โดย กอล์ฟ และ เชียร์ ได้เคลียร์ใจถึงปมรักในอดีตที่ไม่เคยลืมกลางรายการ

โดยหลังจากจบรายการ เชียร์ ฑิฆัมพร ได้เผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า "บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ ๆ แต่กลับมา @golfpichaya อยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึกๆแล้วก็กลัวว่า…ที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อคสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจและมีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน

ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่มันบริสุทธิ์มาก ถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆเวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆกันอีกครั้ง ยิ่งทำให้รู้เลยว่า ความทรงจำต่างๆที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ (จริง ๆ นะ)

ขอบคุณนะที่วันนี้ตั้งใจมาหาเรา และ ขอบคุณนะที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา มันไม่มีอะไรบังเอิญจริง ๆ แหละ สุดท้ายคงต้องขอบคุณรายการ @thewallsong_official ทีมงานห่วงเชียร์มาก หลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะเกิดโมเม้นแบบนี้ขึ้น (เพราะทีมเองก็เหมือนจะลืมไปแล้ว555) แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ เชียร์รอวันนี้มานานแล้วค่ะ และก็เพิ่งรู้ว่า มีคนอีกมากที่รอวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณที่ช่วยเก็บช่วงเวลาน่ารัก ๆ ไว้ใน #กอล์ฟเชียร์ นะคะ ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ สุดท้ายจริง ๆ แต่งงานแล้วอย่าลืมบอกเหมือนกันนะ รอ ๆ"

ทางฝั่งของ กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้เผยความในใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่าง ๆ ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ

ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพง ที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า คิดถึงนะ ขอบคุณมาก ๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริง ๆ"

ขอบคุณ cheerny14 และ Golf Pichaya



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com