วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

เชื่อใจมาก

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 20 มิถุนายน 2565 - 11:35

เมื่อคุณแม่ยังสวย ริต้า ศรีริต้า  มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ  Club Friday Show ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต ก็ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ในอดีตที่ถูกคนใกล้ตัวที่ไว้ใจโกงเพราะเชื่อใจ สิ่งที่นำมาเล่าเพื่อที่เป็นอุทาหรณ์ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร 

ริต้า เล่าว่า "จริงๆแล้ว ริต้า ไม่ได้มีอะไรสวยหรูเพอร์เฟกต์ดูเป็นกลีบกุหลาบอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ เราจะเชื่อใจคนที่อยู่ใกล้ๆตัวมากๆเราจะรักเราจะเชื่อใจแล้วเราก็จะเปิดประตูให้เขาเข้ามาในชีวิตเป็นหนึ่งในครอบครัวเรา แต่แน่นอนค่ะ พอมันมีเรื่องของผลประโยชน์มันก็จะมีเรื่องของการโกงกัน ริต้า ก็จะโดนมาตั้งแต่เด็กๆเลยตั้งแต่ 10 ขวบแล้ว ริต้า ก็โดนมาเรื่อยๆ"

ซึ่งในช่วงตอนที่โดนโกงตอนนั้นมันก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่คุณพ่อเองก็ไม่สบาย เธอเล่าต่ออีกว่า "ใช่ค่ะ มันก็เป็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่งนะคะ เป็นช่วงที่คุณพ่อป่วย ริต้า ก็เพิ่งกลับมาจากคุณพ่อเลยค่ะ คือ เยี่ยมคุณพ่อเสร็จแล้วคือช่วงนั้นคุณพ่อป่วย ริต้า จะเดินทางไปเดนมาร์กค่อนข้างบ่อยมาก เพื่อที่อยากจะดูแลคุณพ่อให้ดีที่สุด แล้วเสร็จปุ๊บ เป็นวันที่ริต้า เดินทางกลับมานี่แหละต้องกลับมาทำงานนะคะ แล้วกลับมาปุ๊บ !! คุณอา ก็โทรมาบอกว่า ริต้า เนี่ยคุณพ่อทรุดหนักมากต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนเลย ซึ่งตอนเราอยู่กับเขายังแข็งแรงดีหมดเลยนะคะ

ริต้า เลยเซ็นเอกสารเรียบร้อย จ่ายเช็คเรียบร้อย และพอเซ็นเอกสารที่เมืองไทยเรียบร้อย ริต้า ก็เดินทางขึ้นเครื่องวันนั้นเลย พอคืนนั้นมีคนบอกว่าเขาเขียนเช็คผิดรบกวนให้ ริต้า โอนเงินได้ไหม ริต้า อยู่บนเครื่องแล้ว ริต้า จำได้แม่นเลยเขาก็บอกเราว่ารบกวนให้เราโอนเงินให้ได้ไหม เพราะว่าเขาเขียนเช็คผิดจริงๆอะไรอย่างนี้ค่ะ

แล้ว ริต้า โอนเงินให้เขาแล้วมันเป็นจำนวนหลักสูงมากค่ะ แล้วเขาคนนั้นก็หายไปเลย แต่จำได้ว่าวันนั้นเราไม่ได้เสียใจ เราไม่ได้คิดเรื่องงานเราเสียใจอยู่เรื่องเดียวว่าบนโทรศัพท์ตอนที่ ริต้า จะขึ้นเครื่องเขาโทรมาบอกว่าคุณพ่อเสียแล้วนะ  (เสียงเริ่มสั่น น้ำตาไหล) แล้วตอนนั้นเราเดินทางคนเดียว เราไปคนเดียว เราต้องรีบไปค่ะ ริต้า จำได้ว่าบนเครื่อง ริต้า ร้องไห้ตลอดเลย"

\r\n

แล้วเรามารู้ได้อย่างไรเอ่ยว่าสิ่งที่เราโอนเงินไปกลายเป็นว่าเขาเอาเงินเราไปหมดแล้ว? 

ริต้า : เขาหายไปเลยค่ะ เราตามจับทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเหมือนกับมารู้ว่าเขาเปลี่ยนชื่อมาหลายรอบ คือ ที่ ริต้าพูดสิ่งนี้เพราะว่าอยากให้คนอาจจะฟังแล้วก็อาจจะเรียนรู้จากประสบการณ์ของเราต้องระวังให้มากๆ

 

ขอบคุณ Club Friday Show และ sriritajensen



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com