วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

รถมือสองคันแรก

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 21 มิถุนายน 2565 - 17:26

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ ที่ชีวิตผ่านมรสุมมาหลายรูปแบบ สำหรับ เอ๋ มิรา โดยเฉพาะกับล่าสุดที่เจ้าตัวได้เปิดเผยข่าวดี ถึงการซื้อรถคันแรกในชีวิต ในวัย 24 ปี พร้อมเผยเรื่องราวกว่าจะได้รถคันดังกล่าวมา

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 เอ๋ มิรา ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "รถคันแรกของฉันในวัย 24 ปี หลายคนอาจจะมองว่า เป็นถึงเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ทำไมไม่เอาป้ายแดง เอารถหรู บลา ๆ

เล่าก่อนว่าตั้งแต่หนูได้เซ็นต์สัญา 3 BOOS BRAND มีอ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพเป็นคนดูแล ประมานเดือน ส.ค. 64 อ.ประจักษ์ชัยได้มอบรถของอ.เอง มาให้หนูขับขี่ไปทำงาน จนตอนนี้จะ 10 เดือนแล้ว มันถึงเวลาที่หนูต้องคืนรถให้อ.ตลอดมา อ.ไม่เคยขอรถคืน

มีแต่เป็นห่วงเรื่องการขับขี่คอยถามไถ่ หนูเกรงใจอ.มากจึงปรึกษากับพี่ทนายเก่งว่า หนูอยากมีรถเป็นของตัวเอง นานแล้วที่เอารถอ.ประจักษ์ชัยมาขี่ ทำไมถึงปรึกษาพี่เก่ง เพราะพี่เก่งเป็นคนลงทุนทำแบรนด์เครื่องสำอางให้หนู รายได้หลักของหนูจะมาจากการขายของออนไลน์

พี่เก่งบอกให้เอารถเบนซ์เพราะหนูเป็นถึง CEO แต่นั้นมันไม่ใช่ความฝันหรือสิ่งที่หนูคิดไว้เลย หนูไม่ชอบอะไรที่มันเกินตัว เห็นตัวอย่าง อ.ประจักษ์ชัยรถหลายคันมาก แต่อ.มีแต่รถที่เอาไว้ทำงาน แต่งตัวธรรมดาไม่จำเป็นต้องใส่แบรนด์เนม

พ่อรุ่ง หมอแพรว ท่านรวยมาก แต่ยังขี่รถตู้ที่ไม่หรูหรา ท่านเป็นกันเองและคอยบอกคอยสอนหนูตลอดว่า ให้ใช้ชีวิตที่มัน กลาง ๆ มีเราก็อยู่ได้ ไม่มีเราก็อยู่ได้ ไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป พี่ทนายเก่งเลยถามหนูว่า แล้วในความคิดเธอ เธออยากได้รถแบบไหน

หนูบอก หนูอยากได้รถที่พอขี่ไปทำงาน ไปเที่ยวได้ ไม่เอาที่แพง ๆ อยากได้รถมือสอง เพราะหนูไม่ชอบการเป็นหนี้ พอดีกับพี่ทนายเก่งได้รู้จักเศรษฐีแห่งเมืองขอนแก่น พี่เสริฐและพี่ไวท์เป็นเจ้าแม่ขายเสื้อผ้าออนไลน์

พี่ ๆ เขาจะซื้อรถใหม่ ที่บ้านพี่เขามีรถ 7 คัน คันนี้เป็น1 ใน 7 คันนั้น เป็นรถบ้านที่พี่เสริฐรักและหวงมาก ราคาที่คนอื่นจะมาซื้อค่อนข้างครึ่งล้าน แต่พี่ทนายเก่งขอกับพี่เสริฐว่า น้องสาวผมอยากได้รถ พอจะเก็บไว้ให้น้องได้ไหม พี่เสริฐก็โอเค พี่เก่งรีบส่งรูปรถมาให้หนูดู ซึ่งหนูยังมองว่า มันเกินตัวหนูจังเลยค่ะ มีคันที่ถูกกว่านี้ไหมคะ เอาที่ไม่มีผีสิงนะคะ

พี่เก่งเลยบอกหนูว่า ถ้าอะไรที่มันสมควรที่เธอจะได้รับ เธอควรรับมันไว้นะ หนูก็เลยแล้วแต่พี่เก่งเลย พี่ว่าดีหนูก็ว่าดี พอวันที่ไปรับรถจริง ๆ พี่เสริฐกับพี่ไวท์ลดราคาให้หนูอีกเหลือไม่กี่แสน พี่ ๆ น่ารักกับหนูมาก ซึ้งนั้นหมายถึงหนูจะไม่ต้องมานั่งคิดมาก ว่าหนูจะเป็นหนี้กี่ปี หนูทำงานได้สบายใจมาก

รถคันแรกที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเด็กบ้านนอกคนนึ่ง ไม่เคยใฝ่สูงอยากจะมีรถหรู ขอแค่มีรถคันเล็ก ๆ เอาไว้ขี่กับครอบครัวก็พอแล้ว หนูภูมิใจและรักตัวเองมาก จะบอกว่าฝันเป็นจริงก็ไม่ใช่ เพราะไม่เคยฝันเลย ใช้ชีวิตแบบธรรมดามาก"

ขอบคุณ มิรา ชลวิรัลวานิศร์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com