วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
SHARE

หาแม่ที่แท้จริง

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 22 มิถุนายน 2565 - 13:14

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยตาม อัจฉริยะ หลังเจ้าตัวออกมาพูดว่าไม่เชื่อ ว่านางภนิดา เป็นแม่แท้ๆ ของนักแสดงสาว พร้อมจี้ ให้ตรวจ DNA ซึ่งประเด็นที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ล่าสุดทางด้านญาติ แตงโม ได้ออกมาตอบแล้วว่าใครเป็นแม่จริงๆ ของ แตงโม กันแน่

เป็นข้อสงสัยใหม่ หละง อัจฉริยะ ตรียมยื่นพิสูจน์ว่า แตงโม กับ แม่แตงโม หรือ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน เป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ เนื่องจากในเอกสารต่าง ๆ ของ แตงโม ไม่ปรากฏข้อมูลเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักของคุณแม่  ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ทั้งใบแจ้งเกิด ที่ระบุชื่อและเลขประจำตัวประชาชนของ คุณพ่อโสภณ แต่ของคุณแม่ มีแค่ชื่อ รวมถึงเอกสารอื่นๆ ของ แตงโม อยากจะขอให้ตรวจ DNA คุณแม่ด้วย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 มิ.ย. 65) ทนายเดชา ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นของ อัจฉริยะ ที่จะยื่นพิสูจน์ DNA แม่แตงโม ในรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ว่า "ได้คุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ยืนยันว่าตัวเองเป็นแม่ที่แท้จริงของแตงโม ส่วนเรื่องที่ไม่มีเลข 13 หลัก เป็นกระบวนการของกระทรวงมหาดไทยในช่วงนั้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นข้อมูลเก่า ตนเองก็ทราบแล้ว และคุณแม่ก็เคยให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้วว่าทำไมถึงไม่มีเลข 13 หลักปรากฎในเอกสารของแตงโม

การกระทำของอัจฉริยะ ทำให้คุณแม่เสียหาย และเท่าที่ทราบ ตอนนี้คุณแม่ได้ปรึกษาทนายชนบทแล้ว เพื่อรวบรวมหลักฐานจะดำเนินคดี เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ส่วนการตรวจ DNA (ดีเอ็นเอ) ไม่จำเป็น เพราะอัจฉริยะ ไม่ใช่เจ้าพนักงาน ไม่มีอำนาจที่จะไปบังคับให้คุณแม่ตรวจ DNA (ดีเอ็นเอ)  

และการที่ไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวคุณแม่ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย อยากขอให้อัจฉริยะ หยุดการกระทำ อย่าไปทำร้ายคนแก่เลย ส่วนที่อัจฉริยะ จะเดินหน้าแจ้งความคุณแม่คดีแรกที่ สภ.พระประแดง วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ ก็ให้ไปแจ้งเลย คุณแม่ไม่กลัว บอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด"

นอกจากนี้ทางรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ยังได้เปิดเผยข้อมูลว่าทีมข่าวได้คุยกับญาติคนสนิทในครอบครัวของ แตงโม โดยบอกว่า "ทราบกระแสข่าวแล้ว ยืนยันว่าแม่ภนิดา เป็นแม่ของแตงโม นิดา จริง ๆ ตนเห็นตั้งแต่แตงโมคลอดออกมา และก็มีรูปถ่ายแม่แตงโมกับแตงโมตอนเด็กๆ ส่วนจะเป็นกระแสสังคมก็ให้เป็นไป ความจริงก็คือความจริงว่าเขาเป็นแม่ลูกกัน" รวมไปถึง ญาติคนสนิทแตงโม ยังยืนยันอีกว่า แม่ภนิดา ไม่ได้เล่นการพนัน และเล่นไม่เป็น ไม่รู้เขาเอาข้อมูลนี้มาจากไหน"

 

ขอบคุณรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com