วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ลุ้นทานข้าว กับ แจ็คสัน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 - 10:34

หลังจากก่อนหน้านี้ พิมรี่พาย ได้มีการพาดพิงถึงศิลปินชื่อดังอย่าง แจ็คสัน หวัง โดยระบุว่า ตนเองไลฟ์ในบ่อโฟมคนยังดูถึง 6 หมื่นคน แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่าตนเองเลย เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป โลกโซเชียลถึงกับร้อนเป็นไฟ โดยเฉพาะแฟนคลับของหนุ่มแจ็คสัน หวัง 

ซึ่งได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ผ่าน แฮชแท็ก #พิมรี่พาย มากกว่า 7 หมื่นข้อความ จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ประเทศไทย ส่วนใหญ่ไม่พอใจกับคำพูดของแม่ค้าคนดัง เช่นความเห็นที่ว่า  แจ็คสันมานอนโชว์เฉยๆคนก็ดู2 แสนคน ไม่ต้องมานั่งแซะดูถูกคนอื่น และถ้าพูดอะไรดี ๆไม่ได้ ไม่ต้องพูดดีกว่า

ล่าสุดวานนี้ ( 23 มิ.ย. 65 ) ทวิตเตอร์ยังคงเดือดอย่างต่อเนื่อง เมื่อ พิมรี่พาย ออกมาไลฟ์สด ขายบัตรศึกแดงเดือด The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่แฟนบอลหลายคน พยายามหาบัตรกันอย่างเต็มที่ แต่กลายเป็นว่าบัตรจำนวน 2 หมื่นใบอยู่ในมือ พิมรี่พาย จนเป็นดราม่า

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า มีการทุ่มเงินกว่า 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรแมตช์ดังกล่าวมาขาย 20,000 ใบ ในราคานั้นต่ำกว่าราคาจริงบนเว็บไซต์ หลังจากนั้นก็มีประเด็นการไลฟ์บัตร The Match Bangkok Century Cup 2022 ตามมาดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ทำให้เทรนด์ทวิตเตอร์ชื่อของเธอ กลับมาติดอันดับ 1 อีกครั้ง พร้อมด้วยการตั้งข้อสงสัยต่าง ๆ จากชาวเน็ตว่าบัตรดังกล่าวจำนวน 2 หมื่นใบมีที่มาอย่างไร ไหนบอกว่ามีจำกัด เร่งให้ทางผู้จำหน่ายบัตรอย่าง ThaiTikket Mejor ออกมาตอบคำถาม

ขณะที่เพจดังอย่าง Drama-addict ออกมาอัปเดตข้อมูลต่อเนื่องจากปมดราม่าว่า "ข้อมูลล่าสุดในรายการ เข้มข่าวใหญ่ เปิดเผยว่า ทางผู้จัดยืนยันว่ามีการซื้อมาเป็นล็อตจริง แบบเหมาล็อตมีการกันตั๋วเป็นโควตาจากสโมสรทั้งสองฝั่ง 30% เอาไปขายในต่างประเทศ แต่ขายไม่หมดจึงนำกลับที่สโมสรอีกรอบ และทางผู้จัดรับรู้เรื่องนี้ หลังจากนั้นพิมรี่พายได้เหมาตั๋วไป แต่ไม่ทราบว่าจากแหล่งใด ผู้จัดยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเอกชนไทยที่ทำหน้าที่ขายตั๋ว"

ต่อมา​ วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้เจรจากับทุกภาคส่วนต่างๆ โดยใช้เวลานานถึง 2 ปี จนทุกอย่างลงตัว และเกิดเป็นศึกแดงเดือดที่กรุงเทพฯครั้งนี้ ได้ออกมาชี้แจงว่า "บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง"

ล่าสุดทางผู้จัด Fresh Air Festival ได้ออกมาโพสต์แถลง ถึงกรณีดังกล่าวว่า "หนังสือชี้แจง กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"

นั่นก็ยังคงเป็นประเด็นให้แฟนบอลของทั้งสองทีม และแฟนคลับ ของแจ๊คสัน หวัง ยังคงมีคำถามคาใจอยู่มากมาย และทวิตเตอร์ #พิมรี่พาย ก็ยังคงเดือดไม่หยุด

 

ขอบคุณ พิมรี่พายขายทุกอย่าง Drama-addict และ Fresh Air Festival



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com