วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ย้อนเส้นทางรัก ฝ่า มรสุมดาม่า

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 - 17:27

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักที่ผ่านร้อนผ่านหนาวจากกระแส ดราม่า คำวิพากษ์วิจารณ์ ของชาวเน็ตมาอย่างหนักหนานั้น เชื่อว่าหลายคนก็ต้องนึกถึงคู่ของ แพทริเซีย กู๊ด และ ไฮโซโน้ต วิเศษ อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามทั้งสองคนก็นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ใช้ชีวิตรักตามปกติจนดูเหมือนว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีความมั่นคงเป็นอย่างมาก และได้ประกาศข่าวดีเป็นที่เรียบร้อย

เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์ดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวกับเส้นทางความรัก ของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด โดยก่อนหน้านั้นที่เธอได้เลิกรากับพระเอกหนุ่มสุดฮอตไปเพียงไม่นาน จากนั้นมีเพจดังปล่อยหลักฐานเด็ดแฉเป็นภาพคู่ แพทริเซีย-โน้ต กำลังดินเนอร์กัน จน หนุ่มโน้ต ถูกมองเป็นมือที่สามหรือเปล่า แถม สาวแพทริเซีย ก็โดนถล่มยับเช่นเดียวกัน

ต่อมา แพทริเซีย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตพระเอกหนุ่ม มาจากปัจจัยหลักๆน่าจะเป็นการสื่อสารที่ทำให้มันต้องจบลงและมันเป็นการตกลงของเราทั้งคู่ ซึ่งปัญหามันก็มีมาสักพักแล้วที่เราจะตัดสินใจใช้คำว่าเลิกกัน รวมถึงชี้แจงเรื่องภาพหลุดไปดินเนอร์กับ โน้ต พร้อมยืนยัน โน้ต ไม่ได้เป็นมือที่สามที่ก็มีข่าวเม้าท์ออกมา

จน แพทริเซีย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งอธิบายอย่างละเอียดทั้งน้ำตา หลังโดนดราม่าเดือดถูกเข้าใจผิดว่าคบซ้อน หรือ นอกใจจากการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกว่า ไทมิ่งมันไม่ได้คบซ้อนแน่นอน มันมีระยะห่างกับ พีช นานมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ คือมันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกัน 100% แล้ว ซึ่งยอมรับคบ โน้ต จริง แต่ไม่ได้คบซ้อน แค่มูฟออนเร็ว

จากนั้นมีกระแสข่าวลืออีกว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม กระทั่งต่อมาก็มีข่าวลือเลิกของทั้งคู่ออกมาอยู่เรื่อยๆ จนมาเมื่อต้นปี 2565 กลับกระแสข่าวลือถึงเรื่องคู่รักเลิกเงียบอีก จนหลายคนโยงว่าใช่คู่ของ แพทริเซีย และ โน้ต หรือเปล่า เนื่องจากไม่ค่อยมีรูปหวานๆ ด้วยกัน

ซึ่งท่ามกลางข่าวลือคู่รักเลิกเงียบดังกล่าว ด้าน หนุ่มโน้ต ได้ออกมาโพสต์คลิปหวาน ขณะสาวแพทริเซียกำลังยกแก้วเครื่องดื่มขึ้นมา พร้อมส่งรอยยิ้มให้ เรียกว่าคลิปดังกล่าว เป็นการสยบข่าวลือว่าทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ และเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศข่าวดี ฝ่ายชายได้ขอแพทริเซียแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณภาพจาก patriciagood



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com