วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567
SHARE

เล่าความฝัน มีเด็กมาอยู่ด้วย

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 26 มิถุนายน 2565 - 13:57

หลังจากที่คู่รัก พระ-นาง แถวหน้าในวงการบันเทิง ที่หลายคนต่างก็ลุ้นให้ทั้งคู่ มีลูกน้อย นั่นก็คือ จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒ หลังจากที่รอคอยเบบี๋ตัวน้อยมานาน ได้ประกาศข่าวดีออกมาแล้วว่า นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา กำลังตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทั้งคู่ ออกมาอัปเดตผ่านยูทูป พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา EP.18 กว่าจะมีวันนี้ PJ น้อยมาแล้ว โดยเล่าเรื่องราวต่างๆ ว่า

"ก่อนที่จะไปตรวจ จุ๋ยฝันด้วย ฝันถึงเด็ก พุฒ บอกก็ฝันถึงเด็กเหมือนกัน แต่จุ๋ยไม่ได้เล่าให้พุฒฟังก่อนที่เราจะไปฟังผล เพราะเดี๋ยวเหมือนเรามโนอะไรอย่างนี้" ซึ่ง พุฒเผยว่า "ก่อนที่เราจะไปตรวจเลือดว่าน้องที่ฝังไปติดไหม ก็ฝันว่ามีหลานชื่อ ซันเต๋อ หลานก็เล่นๆ กันอยู่แล้วเหมือนกับว่ามีเด็กหล่นลงมาใส่ตัวแล้ว เราก็รู้สึกว่าแน่ๆ"

จุ๋ย : ส่วนจุ๋ยฝันว่ามีเรืออยู่ในทะเลแล้วมีเด็กบอกว่าอยากไปด้วย จุ๋ยก็บอกว่าไปสิงั้นกระโดดลงมาเลยเหมือนมีกระทะอะไรสักอย่างอยู่บนน้ำแล้วเขาก็กระโดดมาแต่เหมือนไม่ทันใจ เขาเลยกระโดดลงน้ำแล้วจะว่ายไปแล้วเราก็บอกว่ามาเดี๋ยวพาไป เราก็ไปอุ้มแล้วพาเขาไปเพราะว่าเรากลัวว่าเขาจะเป็นอันตราย จากนั้นก็ตกใจตื่น (ยิ้ม) แต่สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ก็เป็นเรื่องที่แปลกดี

พุฒ : จนมาถึงวันสำคัญเป็นอีกวันหนึ่งที่เราก็ลุ้นมากๆ วันนั้น ผมจำได้ว่าใจมันสั่น เราก็ลุ้นว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรนะ เหมือนเราจะสอบเอ็นฯ แล้วไปดูว่าผลที่เราสอบมันผ่านไหม จุ๋ยเขาก็ไปเจาะเลือด เราก็ต้องนั่งรอผลว่าตัวอ่อนที่ฝังไปที่เราเฝ้าประคบประหงมเขาจะฝังอยู่ในตัวจุ๋ยไหม

จุ๋ย : ตื่นเต้นตั้งแต่ตื่น ซี่งพอไปถึงคลินิก GFC พยาบาลทุกคนเจ้าหน้าทุกคนลุ้นมากกับเรา เขาเจาะเลือดปุ๊บ เจ้าหน้าที่ก็เอาเลือดไปตรวจทันทีว่าจะติดไหม แล้วเนเน่คอยอยู่ใกล้ๆ จุ๋ย เราก็บอกว่าถ้ารู้ผลแล้วให้บอกเลยนะ ซึ่งก็เร็วประมาณ 30 กว่านาทีทราบผลแล้ว ก็คุยๆ กันอยู่ แต่เนเน่คือพิรุธสุดแล้วเราก็ดันจับได้จากแววตาเหมือนเขาดีใจ

พุฒ : เหมือนตอนนั้นเขาดีใจกันสองคนฟิวส์เหมือนเนเน่มีเบบี๋ ผมก็เลยถามไปว่า เน่ ท้องเหรอ 

จุ๋ย : เราเลยบอกว่า เน่ไม่ได้ท้องจ้า เราก็ส่งให้คุณพ่อรู้ตัวว่าท้องแล้ว แต่เขาก็ยังไม่อยากจะเชื่อจนกว่าอาจารย์พิทักษ์จะมาคอนเฟิร์ม เราก็เข้าไปหาอาจารย์ อาจารย์ก็คอนเฟิร์มว่าตัวเลขนี้เป็นค่าที่ขึ้นแล้วมีน้องซึ่งขึ้นมาดีด้วย คุณพ่อตอนนั้นน้ำตาคลอเลย

เมื่อว่าที่คุณพ่อคุณแม่ พุฒ-จุ๋ย ฟังผลจากอาจารย์พิทักษ์ รศ.นพ.พิทักษ์ บอกว่า ทุกอย่างดีฮอร์โมนขึ้นดี ตัวอ่อนดี เยื่อบุดีถึงสองรอบถือว่าโชคดีมากๆ ดีใจด้วยนะครับ

พุฒ : ดีใจมากเลยครับ เดี๋ยวไปกรี๊ดในรถ

จุ๋ย : คุณพ่อน้ำตาคลอเลย แต่จุ๋ยได้ผ่านกระบวนการเจ็บปวดแล้วความตื่นเต้นเรารู้ร่างกายตัวเองเรารู้ว่าตรงไหนมันยากยากลำบาก จุ๋ยร้องไห้มาหมดแล้ววันนั้นมีแต่ความดีใจมีแต่รอยยิ้ม

พุฒ : แต่สำหรับผมน้ำตาไหลน้อยๆ เลยครับ

จุ๋ย : เป็นคนที่น้ำตาไหลยากมาก

พุฒ : เป็นความฝันของเขาไงที่รักเพราะตั้งแต่ที่เราคบกันที่รักก็รู้ว่าเขาชอบเด็กแล้วอยู่กับเด็กแล้วมีความสุข สดใส แล้วเราก็ชอบเล่นเสียงสองอยากจะมีเป็นของตัวเองมากๆ จนวันนี้พอได้ PJ น้อยตอนนี้ก็ประมาณเกือบๆ 4 เดือน

จุ๋ย : แต่ว่าสิ่งที่ทำให้จุ๋ยร้องไห้ก็คือ พอเราออกมาจาก GFC แล้วโทรหาคุณยายคุณตาเพราะว่าที่บ้านไม่มีหลานนี่คือหลานคนแรก โทรไปพ่อเป็นคนร้องไห้ยาก เป็นเสือยิ้มยาก พอเราบอกไปคุณยายแข็งแกร่งเพราะว่าคุณยายร้องไห้ไปแล้วตอนที่รู้ว่าจุ๋ยได้ตัวอ่อน แต่ครั้งนี้พอติดคุณตาร้องไห้

พุฒ : แล้วก็มีอีกหนึ่งครั้งที่น้ำตาซึม ปลื้มปิติดีใจมากๆ เลย คือลูกคนแรกของเราตอนที่ไปอัลตร้าซาวด์ดูความเจริญเติบโตของ PJ น้อยเป็นอย่างไรบ้าง เราได้ยินเสียงหัวใจของเขาตื่นได้เห็นแสงกระพริบๆ แบบหัวใจดวงน้อยๆ เล็กๆ มาก บอกเลยวันนั้นที่ยืนดูเขิน น้ำตาก็จะไหล

จุ๋ย : จริงๆ ต้องบอกเลยว่าเราโชคดีที่เราได้ยินเสียงหัวใจเร็วมากๆ

พุฒ : วันนี้เราสองคนได้ PJ น้อยมาแล้วประสบความสำเร็จเรียบร้อย (พุฒจูบจุ๋ย) ขอบคุณมากที่เหนื่อยอ่ะหมู แล้วก็ขอบคุณอาจารย์พิทักษ์นะครับ ขอบคุณพี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์ เนเน่ พยาบาลทุกคนและทุกคนเลยครับ

จุ๋ย : ที่ GFC เก่งมากๆ ขอบคุณมากๆ นะคะที่ช่วยสานฝันมอบทายาทให้กับเรา ทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ ลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจ เป็นสิ่งที่สำคัญและพลังอันยิ่งใหญ่

 

ขอบคุณ 

warattaya และ มาแล้ววววว EP.18 | พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา กว่าจะมีวันนี้ PJ น้อยมาแล้ว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com