วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567
SHARE

แม่ยังกินข้าวอยู่

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 26 มิถุนายน 2565 - 15:31

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ได้ให้สัมภาษณ์ รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 ในวันนี้ ( 26 มิ.ย. 65) ถึงกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไปยื่นฟ้องคนบนเรือเอง โดยแม่ไม่ยินยอม พร้อมพูดให้แม่เสียหาย

ซึ่งแม่แตงโม กล่าวว่า ยืนยันถอนฟ้องที่นายอัจฉริยะไปยื่นฟ้องคนเบนเรือแน่ เพราะไม่มีหลักฐานที่จะชี้ว่าเป็นฆาตกรรม และไปฟ้องเองโดยไม่ปรึกษาทีม เรารู้คุณอยากเด่นอยากดังคนเดียว เมื่อเข้ามาทำงานด้วยกันก็ควรปรึกษา ไม่ใช่จะไปโดดเด่นคนเดียว พอนายอัจฉริยะทำแบบนี้ก็ทำให้แพแตก และทุกคนเสียความรู้สึก

แม่แตงโม กล่าวว่า แม่ไม่เคยเห็นเอกสารที่นายอัจฉริยะ อ้างว่ามีมีดอยู่บนเรือ คุณแม่ไม่เคยเห็น เห็นแค่อ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อน ซึ่งอ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อนเป็นที่ไหนก็ได้ และไม่ใช่หลักฐานที่ดี พร้อมระบุ "แม่มองคดีมาเรื่อยๆ แม่ไม่ใช่ควาย ยังกินข้าวอยู่ นายอัจฉริยะจะเอาหมดทุกมาตราที่รุนแรง ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แม่ต้องการ คือจะให้อีกฝ่ายติดคุกยาว ไม่ต้องออกจากคุกเลย เขาก็มีครอบครัว จะไปทำอย่างนั้นทำไม ต้องมีหลักฐานถึงไปฟ้องได้ แต่ถ้าคุณไม่หลักฐานแล้วจะเอาอะไรไปฟ้อง เมื่อไปถามก็บอกว่าให้ฟ้องไปก่อนและเดี๋ยวหลักฐานทีหลัง ฟังแล้วก็ตลก"

พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยโทร.ไปขอเงินปอ คนกล่าวหาแบบนี้ทุเรศ จะบ้าเหรอ แม่ไม่ใช่คนแบบนั้น แม่ก็มีศักดิ์ศรี เอาข้อเท็จจริงมาพูดดีกว่า นายอัจฉริยะเป็นสุภาพบุรุษหรือเปล่า ทำไมถึงทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ แม่ไม่ใช่ศัตรูของนายอัจฉริยะ

ส่วนประเด็นอยากให้แม่ไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความสัมพันธ์แม่ลูกกับแตงโมนั้น แม่แตงโม กล่าวว่า เรื่องนี้ตลกมาก เรื่องนี้บ้ามาก ให้ไปถามที่โรงพยาบาลพร้อมมิตรได้ สาเหตุที่ไม่มีเลขบัตรประชาชนในสูติบัตรแตงโม เพราะตอนนั้นไปแจ้งเกิดไม่ได้นำบัตรประชาชนไป

\r\n

ถ้าไม่มีเลขบัตรประชาชนแล้วจะเปิดบัญชีธนาคารหรือติดต่ออะไรยังไง ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ เป็นสิทธิของแม่ ยืนยันแม่ไม่ใช่จำเลยจะบังคับไม่ได้ ทำตัวเหมือนแม่เป็นจำเลย นายอัจฉริยะต่อว่าแม่ออกทีวีทุกวัน ยิ่งด่าแม่จะยิ่งไม่ให้อภัย ส่วนที่นายอัจฉริยะจะฟ้อง แม่ก็พร้อมฟ้องกลับเช่นกัน ทุกเรื่องที่ว่าแม่ ยืนยันไม่เคยเล่นพนันด้วย แม้จะไม่พูดชื่อออกมาก็ตาม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com