วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

น้องหมาของนักร้องสาว

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 27 มิถุนายน 2565 - 12:07

จากกรณีที่นักร้องสาว มีมี่ พร้อมวิไล หรือ มีมี่ ลี (Mimi Lee) นักร้องสาวสัญชาติไทย ที่ไปโด่งดังอยู่ที่ประเทศจีน 1 ในผู้ชนะรายการ Produce 101 China และได้เดบิวต์ในนามวง Rocket Girls 101 เธอมีชื่อจีนว่า หลีจื่อถิง ( 李紫婷) ได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ผ่านเวยป๋อ ว่าทางบ้านได้ส่ง เมโลดี้ สุนัขสัตว์เลี้ยงแสนรักตัวแรก ขึ้นเครื่องบินจากไทยไปเซี่ยงไฮ้ แต่กลับพบว่า สุนัขของเธอเสียชีวิต

โดยระบุว่า “ตอนแรกคิดว่าจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีความสุข คิดว่าฉันจะได้มีความสุขที่ได้อยู่กับสุนัขของฉันอีกครั้ง แต่ความเป็นจริงแล้วมันแย่มาก ฉันพิมพ์ข้อความนี้ด้วยมือที่สั่น เกี่ยวกับประสบการณ์ในวันนั้น เมโลดี้ขึ้นเครื่องบินหลังจากตรวจตามขั้นตอนการป้องกันการแพร่ระบาด ฉันรอคอยที่จะได้พบเขาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 2 ปี วันนี้ฉันไปสนามบินตั้งแต่เช้าเพื่อรอให้ผ่านขั้นตอนทางศุลกากรและทักทายเขา แต่พอเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมาแล้วพบว่าสุนัขตายแล้ว”

เธอรีบติดต่อเจ้าหน้าที่สายการบินไทย ทั้งในไทยและในจีน แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่สายการบินที่จีน แจ้งว่าการขนส่งสุนัขตัวดังกล่าว ขนส่งมาเจออากาศร้อน ทางมีมี่ จึงขอร้องให้ทางสายการบินไทย ออกมาชี้แจงเหตุผลที่เกิดขึ้นด้วย

หลังจากเธอโพสต์เรื่องราวลงโซเชียล ก็กลายเป็นประเด็นร้อนทันที ทำให้ชาวเน็ตจีนและไทย ต่างแชร์เรื่องราวดังกล่าว พร้อมแสดงความเห็นใจ เธอที่ต้องสูญเสียสัตว์เลี้ยงที่รัก นอกจากนี้ยังตำหนิการปฏิบัติงานของสายการบิน พร้อมติดแฮชแท็ก #ขอความยุติธรรมให้กับมีมี่ ผ่านทางทวิตเตอร์จนติดเทรนด์

ล่าสุด การบินไทย ได้ออกแถลงผ่านเว่ยป๋อทางการ ระบุว่า “จากกรณีการขนส่งสุนัขในเที่ยวบินวันที่ 24 มิถุนายน 2022 กรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้ ทางสายการบินได้รับเรื่องร้องเรียน และรับทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ขอได้โปรดเชื่อมั่นในสายการบินของเรา ทางเราต่างก็เห็นคุณค่าและรักสัตว์มาตลอด ตอนนี้เรากำลังตรวจสอบแผนกขนส่ง และจะอธิบายความจริงให้ทุกท่านทราบให้เร็วที่สุด การบินไทยขอผู้โดยสารมั่นใจว่าเราให้ความสำคัญกับทุกชีวิต ที่เดินทางกับเรา”

 

ขอบคุณ mimileelzt



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com