วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ต้องการอะไรอีก

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 1 กรกฏาคม 2565 - 09:53

จากประเด็นดราม่า #ข่าวแหกโค้ง เดือด หลังพิธีกรโป๊ะ ลืมปิดไมค์ เม้าท์ เป๊ก ผลิตโชค กลางรายการ ในเวลาต่อมา พิธีกรก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษ พร้อมยอมรับและสำนึกผิด แต่ ไก่ สมพล หนึ่งในพิธีกรรายการดังกล่าว ก็ยังถูกตำหนิถึงเรื่องนี้อยู่

ล่าสุดเจ้าตัวทนไมไหว ถึงขั้นแคปภาพคอมเมนต์ที่เข้ามาตำหนิ ถึงประเด็นดังกล่าว ลงในอินสตราแกรม พร้อมระบุ "ทำไมไม่หยุด ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีกครับ ฝากพี่ๆน้องๆช่วยอธิบายให้เค้าเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณครับ  อีกอย่างคุณเริ่มปรุงแต่ง มโน ไปใหญ่ละว่าผมว่านั้นนี้ ไม่มีเจตนาจะว่าร้ายใดๆ ขอโทษที่ได้พูดถึงบุคคลที่ 3 เท่านั้น"

โดยข้อความที่ไก่ สมพล แคปมานั้น มีใจความว่า "ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นคำธรรมดา ให้ลองนึกว่า วันนึงมีคนมาทักคุณว่า เมื่อก่อนหล่อกว่านี้นะ หน้าไปทำอะไรมา ทำเยอะจนเละแล้วมั้ง แล้วคุณจะรู้สึกยังไง อีกอย่าง เป๊กทำจมูกรอบแรกเพราะจมูกเบี้ยวจากการเจาะจมูก รอบสองแกจากอุบัติเหตุ 

รอบสามแก้ให้มันสวยขึ้น อย่างอื่นเขาก็ไม่ได้ทำ อาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง ซึ่งเขาก็ยอมรับตลอดว่าเขาทำเพื่อให้ดูดี แล้วเป๊กเป็นธาลัสซีเมีย มีช่วงเข้าออก รพ. ให้น้ำเกลือ ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือ บวมๆ ยุบๆ ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วย คุณเป็นสื่อไม่ใช่สักแต่อ่าน แล้วหลังไมค์นินทาคนเป็นเรื่องสนุกจนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติอะไร

หมดยุคบูลลี่เชมมิ่งคนแล้วค่ะ หรือคุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม ถ้าผิดก็คือยอมรับว่าผิด ไม่ใช่มาหาข้อแก้ตัวหรืออะไรต่อแล้ว คนที่ให้กำลังใจว่าก็เป็นเรื่องปกตินึกย้อนไปถึงตัวเองโดนนินทาแบบนี้บ้างนะคะ" 

ภายหลังจากที่ไก่ สมพล ได้โพตส์นี้ออกไป ก้มีแฟนคลับ ของเขา เข้ามาให้กำลังใจ เจ้าตัวจึงโพสต์คลิปกล่าวของคุณ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณเเฟนคลับที่เข้าใจ เชื่อมั่นและรักอานะ โคตรดีใจ ที่เรารักกัน Move On ครับ

ตามนั้นนะครับ คือ คนที่ไม่รักกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่างอยู่นะครับ ไม่เบียดเบียนซึ่งกันละกัน ตัดกรรมกันแต่เพียงเท่านี้ครับ สาธุ ถ้ามาด่าก็ block และdelete เท่านั้นครับ #ขอบคุณที่รักกัน #บ้านคนรักอาไก่ #ไอจีนี้สำหรับคนรักอาไก่ #ไก่สมพล "

 

ขอบคุณ kaisamapol



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com