วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

เลิกคนเก่า ปลายปี ไม่ใช่เหรอ

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 2 กรกฏาคม 2565 - 16:16

หลังจากที่วานนี้ ( 1 ก.ค. 65 ) พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน กับแฟนสาวนักธุรกิจ วิกกี้ ในวันที่ 17 ก.ค. 65 โดยตั้งใจจัดเป็นงานเล็กๆ ท่ามกลางครอบครัว และคนสนิท ทั้งยังบอกอีกว่า แต่งแล้วอยากมีลูกทันที

ในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ บอกว่า คบกับ วิกกี้ ได้ปีกว่าแล้ว "รู้จักกันมานานแล้ว เราคบกันมาประมาณปีกว่าๆ อายุห่างกันไม่เยอะ แต่เขาดูเด็ก" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคน ออกมาสงสัยกันสนั่นว่า เลิกกับอดีตแฟนสาว เบลล่า เมื่อปลายปี 64 ไม่ใช่หรือ

ขณะเดียวกัน อั๋น ภูวนาท บอกในรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ ว่า "เรื่องการแต่งงาน เขาส่งสัญญาณเป็นสัปดาห์แล้ว ข่าวลือทั้งหลายส่วนใหญ่ คือข่าวจริงที่มาก่อนกาล คนเยอะมากที่รู้เรื่องนี้เป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด ถ้าสังเกตท่าที คือไม่มีใครปฏิเสธ

แต่จะบอกให้รอเขาพูด รอเขาแถลง รอเขาบอก ตนไม่สนิทกับเวียร์ แต่ก็รู้เป็นเดือนแล้ว รู้เพราะเขาจองโรงแรม จองช่างแต่งหน้า ตัดชุดนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด แล้วทำไมทุกคนไม่พูด อย่างแรกไม่ใช่เรื่องของเรา อย่างที่ 2 เขาบอกกลัว เพราะเวียร์เป็นคนแรง เดี๋ยวจำฝังหุ่นถ้าใครพูดก่อน

ตนเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นด้วยความรัก ดูจากแววตาของทุกคน ความเป็นครอบครัวที่เขาเปิดภาพออกมาให้เห็น เป็นความชัดเจน ทุกคนต้องร่วมแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ เพราะเวียร์บอกเป็นรักที่ดีที่สุด แต่ดราม่าเรื่องเดียวที่มีคนไม่ถูกใจ เพราะมีคู่จิ้นมาก่อน ขออนุญาตที่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อ เพราะก่อนหน้านี้เราคิดไปเองว่าช่างเป็นกิ่งทองใบหยก เวียร์กับเบลล่า เพอร์เฟ็กต์ เรารู้สึกไปเองด้วยตาเห็น แต่เราไม่ได้อยู่กับเขา เราไม่เกี่ยวกับเขา เรามโนไปอีกว่าเขาเพิ่งเลิกกันไม่นาน เป็นเดือดเป็นร้อนแทน

มีคนพูดว่าจริงๆ เขาแยกกันนานมาก แต่เขาไม่ได้ปล่อยข่าว หรือประกาศว่าเลิกกันแล้ว แต่ในวงในที่เห็นเขาปรากฏตัวผ่านอีเวนต์ ผ่านงานที่เขายังรับงานคู่กันอยู่ เขาแยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักกันเป็นเวลานานแล้ว ตนไม่ได้บอกว่าเขาโกหก แต่เขาอาจจะรักษาใจ หรือรู้สึกว่าค่อยๆ ให้ความห่าง มันสื่อสารไปสู่ประชาชน

แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เขาไม่ผิดที่จะทำแบบนั้น เขาไม่โกหกอะไร เขาไม่ได้โกหกว่ายังรักกันดี ถ้าย้อนกลับไปดู เขาจะพูดกลางๆ สุดท้ายก็ย้อนกลับไปว่า อย่าไปจริงจังมากเกินไป ไม่ใช่ชีวิตของเรา เราต้องเว้นพื้นที่ให้เขา ตอนนี้เขาประกาศมาแล้ว เราก็ต้องแสดงความยินดีด้วยใจ สำหรับใครไม่ยินดีก็ไม่ว่ากัน ตราบใดที่ไม่ไปทำร้ายเขา"

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com