วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ไฮโซบิ๊ก ว่ายังไง

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 2 กรกฏาคม 2565 - 17:58

นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ วันนี้ควงคุณแม่นก รัตนวรรณ เปิดวีรกรรมสุดแสบวัยเด็ก และโมเมนต์ความสนิทของแม่ลูกที่ซี้กันหนักมาก พร้อมตอบกระแสคู่จิ้น กับอดีตคนเคยสนิทวัยเด็กกอล์a พิชญะ ที่ทำเอาแฟนคลับสงสัย และ สงสารคู่จริง อย่าง ไฮโซบิ๊ก งานนี้สาวเชียร์กับคุณแม่นกมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

ที่ไปออกรายการแล้วไปเจอแฟนเก่า  พอคนรู้ขึ้นมาก็ฮือเลย กระแสเป็นไง?

เชียร์ : ตกใจ เราไม่เคยรู้ เลยว่ามีคนรู้เรื่องเราเยอะเหมือนกัน แต่เขาแค่ไม่พูด คือหมายถึงแฟนคลับเขารู้อยู่แล้ว  แต่เขาแค่ไม่พูด ณ ตอนนั้นเราไม่ได้มีโอกาสที่ จะออกมาบอกว่าเราคบกันนะ แล้วพอวันนี้พูดได้เต็มปาก เต็มคำว่าเราเคยคบกัน ทุกคนก็ดีใจ  รอวันนี้มา 10 กว่าปีแล้ว

ในรายการนั้น คุณเชียร์มีการหลั่งน้ำตาด้วย?

เชียร์ : เชียร์ตกใจมาก เชียร์ ไม่คิดว่าเขาจะมาจริงๆ แล้วไม่ คิดว่าเขาจะพูดออกมาว่านี่คือรักแรกของเราในวงการเลยเขาพูดคำนี้ ออกมาก่อนเลย เชียร์ก็ยิ่งตกใจเลย คือแค่เจอเขามา ทุกอย่างมันก็อยู่ในใจเราอยู่แล้ว

ที่บอกว่ารักแรก ตอนนั้นกี่ขวบ?

เชียร์ : ช่วงเชียร์อยู่ ม.5 - ม. 6 

แม่รู้ไหม 17 เขามีแฟน?

แม่นก : รู้ แม่ก็ปรามๆ นิดนึง  ตอนนี้เราอยู่ในวัยเรียนนะ มันไม่เหมาะสม

ตอนนั้นคบกันมากี่ปีแล้ว?

เชียร์ : เอาจริงๆ จำไม่ได้ เพราะว่าช่วงนั้นมีโอกาสใช้เวลาน้อยมาก ย้อนไป 10 ปีกว่า การคบกันมันไม่ได้ง่ายเหมือนสมัยนี้ แล้วตอนนั้นเราเป็นเลือดมาแรงของช่องเก่า การจับตามองค่อนข้างเข้มงวดพอสมควร

ตอนนั้นคุยกันยังไง?

เชียร์ : เริ่มโทรศัพท์บ้านกันก่อน มือถือค่อยๆ มา ยังไม่มี เงินเก็บ ช่วงมือถือยังแพง โทรเข้าโทรศัพท์บ้าน

แม่เคยรับไหม?

แม่นก : เคย แม่บอกว่าเชียร์ไม่อยู่

แล้วคนปัจจุบันละ รายการจบปุ๊บ  เคลียร์กันเลย?

เชียร์ : ไม่ถึงกับเคลียร์นะคะ พอวันถ่ายรายการ ได้มีเปิดใจกับทางกอล์ฟ เราไม่รู้ว่ารายการออกมาเป็นยังไงด้วยซ้ำแต่ เรากลับบ้านเราต้องเล่าให้บิ๊กฟังก่อนเลย บอกว่ามันมีเหตุการณ์นี้ นี่แฟนเก่าเชียร์เอง ชื่อกอล์ฟ แล้วคนนี้เป็นรักที่อยู่ ในใจเชียร์ เหมือนเรารู้สึกผิดที่ตอนนั้นมันไม่ได้ไปต่อ  แต่ ทีนี้การเคลียร์ใจกันมันคือความรู้สึกดีๆ มันคือมิตรภาพมันคือเพื่อนกัน แต่มันเป็นสิ่งที่ เราไม่ได้พูดกันตลอด 10 กว่าปี ที่ผ่านมา มันทำให้เชียร์รู้สึกว่าบิ๊กน่ารักจังเลย พอเราเล่าเสร็จสิ่งที่เกิดขึ้นเขาเหมือนยิ้ม เขาโอเคมาก เชียร์ว่าความบริสุทธิ์ใจมันมีทั้งกับเชียร์กับกอล์ฟ เชียร์คุยกับกอล์ฟว่าเราเล่าให้บิ๊กฟังนะ กอล์ฟก็บอกว่าเราก็เล่าให้แอนนี่ ฟังเหมือนกัน แอนนี่ก็โอเค เข้าใจเหมือนกัน

เจอกอล์ฟร้องเพลงที่สยามอีก?

เชียร์ : โมเมนต์ที่ไปร้องเพลงที่สยามมันคือหลังจากรายการจบไปแล้ว มันเหมือนแบบวัยเด็กเราไม่มีโอกาสได้ ใช้ชีวิตปกติเลย เหมือนแค่ เขามาเจอเราหน้าปากซอย 5 นาที แล้วกลับบ้าน ไม่มีได้เดินเล่น ชีวิตเราช่วงนั้นเราไปเจอเขาที่ สยามมันเหมือนเป็นจุดเริ่มต้น มันเป็นแหล่งวัยรุ่น ทีนี้ เขาชวนเราไปทำคอนเทนต์ช่องของเขา แล้วมันเป็นสิ่งที่ เขาเซอร์ไพรส์เรา เหมือนเขาอยากทำให้ อยู่ดีๆ ลากเชียร์ไป ขึ้นเวที ไปร้องเพลงให้ เชียร์ เชียร์ก็ตกใจ เชียร์ต้องทำยังไง

เชียร์ได้เจอกับแฟนกอล์ฟ?

เชียร์ : วันที่ไปถ่ายที่ สยามได้เจอกับแอนนี่ เพราะแอนนี่ เขาอยากเจอเชียร์ ก็เลยเห็นเราถ่ายรูปด้วยกัน 

รู้สึกยังไง มันย้อนอดีตไหม หรือแค่ภูมิใจกับเพื่อนเก่าคนนึง?

เชียร์ : ภูมิใจกับความรู้สึกดี ๆ กับเพื่อนเก่าคนนึง เพราะตอนนั้นที่เชียร์บอกว่าทำไมรักครั้งนี้ อยู่ในใจ ตอนนั้นด้วยความเป็นเด็กด้วย มันไม่ได้อธิบายด้วยเหตุผลว่าการที่เราไม่ได้ไปต่อเพราะอะไรมันเลยทำให้เชียร์รู้สึกผิดเวลาเจอหน้า เชียร์ไม่รู้ ว่าเขาโกรธเราไหม หรือเขาจะรู้ สึกอะไรหรือเปล่า แต่พอวันนี้ เวลามันผ่านมา สิ่งที่เขาทำให้  เขาตั้งใจทำให้เราจริงๆ เราก็ เลยประทับใจว่ามิตรภาพที่ดีมั นถูกต้องแล้วแหละ วันนี้เราเป็นเพื่อนกันมันมีคุณค่ามากเลย

เชียร์ได้กอดแอนนี้ด้วย?

เชียร์ : ใช่ๆ คือแอนนี่น่ารักมาก มาถึงเขาพร้อมที่ อยากเจอเรามาก แล้วเราน่าจะมี โอกาสทำงานอะไรด้วยกันเชียร์รู้สึกเสียดายเวลาจังเลย ทำไม 10 กว่าปี เราไม่กล้าคุยกับเขา คือเขายังเป็นเพื่อนที่น่ารักเหมือนเดิม

แล้วตอนนั้นทำไมถึงเลิก?

เชียร์ : เวลามันน้อยจริงๆ แล้วเรารู้สึกว่ามันยากจังเลย มันเริ่มเกิดความไม่ค่อยเข้าใจกัน  เวลาที่จะเจอกันมันยากมากพอเขา โทรมาแล้วเราไม่ได้รับ เขาก็ บอกแล้วทำไมไม่รับ คือเขายังไม่ได้เห็นภาพไง การทำงานในวงการเป็นยังไง

ตอนนั้นเขาออกอัลบั้มหรือยัง?

เชียร์ : ตอนนั้นเขากำลังจะเป็นนักร้อง

ตอนที่ลูกเลิกกับกอล์ฟแม่รู้ไหม ?

เชียร์ : ไม่ทราบ รู้แต่ว่าห่างๆ กันไปเพราะว่าช่วงนั้นเชียร์งานเยอะจริงๆ แล้วก็เรียนด้วย ช่วงมัธยม ซึ่งแม่ก็ต้องจัดคิวจัดเวลาให้ แล้วการที่ เขาเลิกไม่เลิก แม่ไม่รู้ แต่ก็ คือเงียบๆ หายๆ กันไป

พอรู้ว่าเลิกกันใจมันปลดปล่อยไหม?

แม่นก : ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็โล่งใจอยู่อย่างนึงว่าจะได้ไม่มีข่าวคาวเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

ลูกสาวเคยมาเล่าอะไรให้คุณแม่ฟังไหม เพราะได้ยินมาว่าแม่ลูกคู่ นี้สนิทกันมาก?

แม่นก : ไม่เคยปรึกษาเรื่องความรัก เขาปรึกษา แต่ไม่ได้ทุกเรื่อง

เชียร์ : อย่างตอนเรื่องของกอล์ฟ เราเป็นคนตัดสินเอง ไม่ได้ ไปต่อเราก็ตัดสินใจเอง กอล์ฟเป็นคนที่ทุ่มเทเรื่องความรักมากๆ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เชียร์อยู่ในใจว่าพอเราไม่ได้ไปต่อกัน แต่เรารู้ว่าเขาทุ่มเทหนัดมาก มันเลยรู้สึกผิดในใจลึกๆเวลาเราเห็นเขาแฮปปี้ เราก็บอกว่าจอให้ เจอรักดีๆ นะ ขอให้เจอรักที่ ไปต่อแล้วเหมาะ ทั้งเรื่องเวลา เพราะเรามีข้อจำกัดตอนนั้น 

แม่ลูกสนิทกันเลเวลไหน?

เชียร์ : เหมือนเพื่อนกันจริงๆ กัน ก็จะมีเรื่องความรักนี่ แหละที่ไม่ค่อยกล้าปรึกษา หรือไม่ได้เล่าให้ฟัง เขินแหละ แต่ ความแกล้ง เชียร์ชอบแกล้งอยู่แล้ว 

ตอนเด็กเชียร์แสบถึงขั้นต่อยหน้าผู้ชาย อนุบาลไปต่อยหน้าผู้ชายเลยเหรอ?

เชียร์ : เยอะแยะเลย ก็สู้กันเลย มันจะมีเพื่อนนิสัยเกเรนิดนึง พอไปแกล้งเด็กเนิร์ส แล้วเด็กเนิร์สเพื่อนเราเขาไม่กล้าสู้เราก็แบบทำแบบนี้ทำไม อย่ามาทำเขา แล้วก็สู้แทน 

จากเหตุการณ์ต่อยตีครั้งนั้นคุณแม่คิดว่าลูกเป็นทอมแน่นอน?

แม่นก : ไม่ เขาดูแลตัวเองได้ ไม่ได้คิดว่าเขาจะเกเรอะไรอย่างนี้ คิดว่าเขาเอาตัวรอดได้ ก็ไม่โกรธ แต่ถ้าไปทำคนอื่นเขา แล้วไม่มีเหตุผล มันก็ไม่ดีนะ

แม่หลับใน เหตุการณ์นี้เป็นยังไง?

แม่นก : มันมี 2 ครั้ง ขับแล้วตัวเองวูบแบบไม่รู้ตัวเลย แล้วมันจะลงไปข้างทาง แต่อันนั้นเรารู้สึกตัวก่อน ดีไม่ค่อยมีรถเพราะเป็นช่วงกลางวัน ครั้งที่2 ขับข้ามสะพานข้ามแยก เราวูบไม่รู้ตัวไปถากสีกับสิบล้อ จนเชียร์ตื่น เราหลับโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย

หลังจากเหตุการณ์นั้นทำยังไง?

แม่นก : ถ้าแม่อยู่กอง มี โอกาสที่แม่พักนอนได้ แม่จะรีบนอนเลย

กับคนพิเศษของเชียร์ แม่รู้สึกยังไง วันนี้กี่ปีแล้ว?

เชียร์ : 3 ค่ะ เราชอบความเหมือนเดิม ความสม่ำเสมอ

ในสายตาแม่บิ๊กเป็นยังไง?

แม่นก : เป็นเด็กที่น่ารักนะคะ  มีความรับผิดชอบ รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ เข้าหาผู้ใหญ่ ก็โอเค 

คนนี้แม่ให้ผ่านไหม?

แม่นก : โอเคผ่าน

แม่ให้ผ่านขนาดดูแลลูกสาวตลอดชีวิตไหม?

แม่นก : ใครดูแลใคร การที่ผ่านไม่ผ่าน มันอยู่ที่ความเข้ากันได้ของทั้ง 2 คน พาไปด้วยกันได้ไหม ตรงนั้นมากกว่าตรงนั้นแม่ถือว่าเขาตัดสินใจเอง เขาเป็นคนแต่งไม่ใช่แม่เป็นคนแต่ง

อย่างนี้ใกล้หรือยัง มีคุยกันบ้างไหม?

เชียร์ : จริงๆ วัยเราก็ไม่ใช่ น้อยๆ แล้ว เราก็ต้องคุยกัน ว่ายูมองยังไง เชียร์มองยังไง ชอบปรึกษาเรื่องชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว ฉะนั้นเรื่องอนาคตจำเป็นต้องรู้กันนิดนึงว่าเขามองภาพ 1 ตัวเองเป็นแบบไหน  เรามองภาพตัวเองเป็นแบบไหน ก็ต้องดูทั้งเขาและเรา

เขามองไว้เมื่อไหร่?

เชียร์ : ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้

 

ขอบคุณ รายการคุญแซ่บShow



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com