วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

เกือบไม่รอดเพราะแมลง

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 8 กรกฏาคม 2565 - 11:51

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวขวัญใจของใครหลายคน สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา นางเอกสาวตาคม ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสามารถทางการแสดง ทำให้มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละคร เพลง และภาพยนตร์ทั้งในประเทศไทยและอินเดีย  

ล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ได้เปิดใจเล่าถึงนาที เ ฉี ย ด ต า ย ผ่านรายการแฉ โดยเผยว่า ครั้งนึงเคยไปทำงานที่อินเดีย  ตอนนั้นติดเชื้อในกระแส เ ลื อ ด อีกนิดนึงก็คือ ต า ย แล้ว ถ้ากลับมาเมืองไทยไม่ทันก็คือ ต า ย

ซึ่งเหตุเกิดจากแมลงเพียงตัวเดียว เป็นแมลงหวี่ที่ กั ด ไปแล้วเชื้อซึมเข้ากระแส เ ลื อ ด มันสกปรก มันก็เลยเข้าถึงกระแสเลือด ก็กลับมารักษาที่เมืองไทย ฉีดสเตียรอยด์ ทุก 6 ชั่วโมง ซึ่งตอนที่กลับมาหมอบอกว่าถ้ากลับมาไม่ทันภายอีกไม่กี่ชั่วโมง มันจะช็อก เพราะมันออกมาเป็นผื่นเป็นเม็ดเต็มตัว 

ตอนนั้นก็ทำงานไม่ได้ พองเหมือนยุง กั ด ใหญ่ ๆ มันจะเห่อเมื่อโดนอะไรกระตุ้น หมอเอาไม้และใบไม้ใส่น้ำอะไรไม่รู้มา ฟ า ด บนตัวเรา เหมือนสมุนไพรเขาแต่ก็ไม่หาย จริง ๆ มันทิ้งรอยเหมือนฝ้าไว้ข้างหลัง ใครถามก็บอกว่าเป็นเพราะแมลงตัวนั้น จากหลังเนียน ๆ ก็คือพังหมดเลยเพราะแมลงตัวเดียว ถ้าเลือกได้กลับไปอินเดียก็จะเลือกที่สบาย ๆ หน่อย 

และอีกครั้งที่เคยเกิดขึ้นก็คือ คือการถ่ายละคร เป็นฉากที่ไต่เฮลิคอปเตอร์ ก็ขึ้นไปอยู่ตรงนั้น ในขณะที่เขาไม่ได้บอกฝ่ายข้างล่าง จริง ๆ ต้องมีตัวแสดงแทน เขาให้เราเกาะบันไดลิงขึ้นไป และเขาไม่ได้สื่อสารกัน พอเฮลิคอปเตอร์ขึ้นไปไม่มีเซฟใด ๆ ทั้งสิ้น 

ถ้าเกิดวันนั้นไม่มีกำลังแขน หรือว่าหมดแรงขึ้นมา เพราะว่ามันสูงประมาณ 10 ขั้น ถ้า ต ก มาก็ไม่รอดเพราะข้างล่างเป็นภูเขา ซึ่งทำให้สาวพิ้งกี้รู้สึกว่า ชีวิตคนเรานอกจากที่เราจะมีสติแล้ว ก็อยู่ที่จังหวะบ้างอย่างที่เราไม่รู้ตัวเลย ต่อให้เราเตรียมพร้อมแต่ถ้าคนอื่นไม่มีสติ มันก็อยู่ในความ ต า ย ได้ตลอดเวลา 

ขอบคุณ รายการแฉ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com