วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ไม่ได้บอกว่าพ่อไม่ผิด

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 9 กรกฏาคม 2565 - 12:33

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด บุกรวบตัวคุณพ่อของนักแสดงดัง นิกกี้ ณฉัตร ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายาม ฆ่ า หลังใช้ อ า วุ ธ ปื น ลูกกรด ยิ ง ใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับ บ า ด เ จ็ บ และรถเกิดความเสียหาย ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี มีโทษจำคุกประมาณ 5 ปี

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร พร้อมด้วย โกบอย ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ผ่านช่องยูทูบ Nickynachat โดยเผยว่า เริ่มจากการที่พ่อของก้อย(แฟนสาวนิกกี้) ได้โทรมาหาก้อยว่า มีหน่วยคอมมานโดมาบุกจับพ่อของตนเอง แต่ด้วยความที่พ่อของก้อยเค้าไม่ค่อยสบาย ก้อยก็เลยไม่เชื่อว่ามันคือเรื่องจริง เลยไปเปิดดูข่าวก็เจอข่าว คอมมานโดบุกรวบพ่อนิกกี้

ตอนแรกที่เห็นยังสะลึมสะลืออยู่ จนมาดูใหม่อีกครั้งตกใจมากที่เป็นพ่อของตนเอง ยอมรับตรง ๆ เลยว่าเป็นเรื่องจริง ด้าน โกบอย บอกว่า ตนเองได้รับข้อความจากพ่อของนิกกี้ ส่งข้อความมาบอกว่า ถูกจับแล้ว เดี๋ยวตำรวจจะนำตัวไปสอบที่กองปราบ ก่อนนำตัวไปที่เชียงใหม่ นิกกี้ กล่าวเสริมว่า คนแรกที่น่าจะรู้ข่าวก็คือโกบอย และเป็นคนที่ตนเองโทรหาคนแรก 

โกบอย เล่าว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนที่พ่อของนิกกี้ติดต่อมาหาถึงเป็นตนเอง ทำไมถึงไม่ยอมบอกนิกกี้ ซึ่งนิกกี้ได้อธิบายว่า ช่วงตอนที่อายุ 12 ขวบ พ่อกับแม่ก็เลิกกัน และได้ย้ายจากนครศรีธรรมราชมาอยู่กรุงเทพฯ ที่ผ่านมาไม่เคยโกรธพ่อเลยที่เลิกกับแม่ เพราะรู้ว่าพ่อเจ้าชู้มานานแล้ว มีแม่เล็กแม่น้อย

ส่วนเรื่องที่เค้าไปมีครอบครัวอันนี้ไม่แน่ใจว่ามีไหม เพราะเห็นว่าเขามีแฟน ตนพยายามเข้าใจพ่อให้ได้มากที่สุด เพราะพี่ชายเขาจะถือหางแม่ ส่วน เม้าส์ น้องชายจะเอนมาทางแม่หน่อย ๆ แต่ตนเองคิดว่าหน้าที่ก็คือลูก พ่อกับแม่จะเลิกกันมันก็เรื่องของเขา เราก็เป็นลูก ขอเป็นลูกที่ดีกับแม่และพ่อ

ที่ผ่านมาก็ไปหาพ่อบ้างไปปีละครั้ง ไปหาที่เชียงใหม่ ไม่อยากใช้คำว่าห่างจากพ่อ ที่ได้เริ่มทำยูทูบก็เพราะว่าพ่อ ที่ผ่านมาพ่อกับตนเองอยู่กันคนละที่ เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว นิกกี้อยู่กรุงเทพฯ เป็นดารา ส่วนพ่ออยู่เชียงใหม่ พ่อเคยโทรมายืมเงิน 3 แสน

จำได้ว่าตอนนั้นก็ไม่ได้มีเงินมากเหมือนทุกวันนี้ เราก็ถามไปว่าเงินค่าอะไร พ่อก็บอกว่าเขามีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ต้องเอาเงินมาประกันหน่อย ไม่งั้นก็ติดคุก นั่นคือสิ่งที่เรารู้ เลยรวบรวมเงินกับพี่น้อง 3 คน ได้ประมาณแสนบาทก็โอนไปให้ ตอนนี้ตนเองสงสารพ่อมาก เอาจริง ๆ เพิ่งรู้วันนี้ว่าพ่อโดนจับ รู้พร้อมกับทุกคน 

หลังจากที่ให้เงินพ่อไปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เขาก็ไม่ได้มาอัปเดตเรื่องนี้อีกเลย พอผ่านไปสักพักอยู่ดี ๆ พ่อก็เลิกทำรีสอร์ต ซึ่งนิกกี้เองก็ไม่ได้คุยกับพ่ออีกเลย นอกจากมีญาติมาทวงเงิน ในส่วนของเรื่องคดีนั้นไม่เคยรู้มาก่อน คุยกับพ่อล่าสุด เพิ่งคุยตอนที่พ่อถูกจับกุมตัว แต่คุยผ่านโกบอย พ่อบอกว่า เขาขอยกนิกกี้ให้กับโกบอย เป็นพ่อของนิกกี้ แล้วก็ได้คุมตัวไปที่เชียงใหม่ เพราะเหตุที่เกิดที่นั่น 

ถ้าถามว่าเศร้าไหม  นิกกี้ ยอมรับว่า เศร้า แต่ตัวเองเข้มแข็งดี และสงสารพ่อเพราะพ่อแก่แล้ว แต่ก็ไม่อยากให้พ่อเศร้า ก็เลยบอกให้พ่อไปออกรายการเพื่อนข้างในของโกบอย เพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ในเมื่อเขาทำผิด ก็ต้องรับโทษไป

อยากให้พ่อมองโลกในแง่บวกว่า ชีวิตเขายังไม่จบ ได้พูดกับพ่อว่า พ่อติดคุก 5 ปี ถ้าพ่อทำความดีก็อาจจะได้ลดโทษ ถ้าพ่อได้ออกมาพ่อก็ยังได้ไปงานแต่งตนนะ แต่ถ้าพ่อไม่โดนจับ ชีวิตพ่อก็ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ตลอดไป พ่อก็บอกว่า เดี๋ยวนี้ สอนพ่อเลยเหรอ คือเราอยากพูดให้พ่อมีกำลังใจ ไม่ได้รู้สึกแย่ลง เราก็บอกว่า โอเคเดี๋ยวไปเยี่ยมที่เรือนจำ ซึ่งก่อนวางสาย น้ำเสียงพ่อก็เหมือนจะร้องไห้แต่พยายามเข้มแข็งต่อหน้าลูก 

นิกกี้ เล่าว่า ตนเองนั้นถอดแบบมาจากพ่อเป๊ะ ๆ ทั้งอารมณ์ร้อน ใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย บ้าผู้หญิง ซื้อรถ และยังพูดตรง ๆ ว่า พ่อไม่ใช่พ่อที่ดีสำหรับครอบครัวตนเอง แม่ก็จะสอนตลอดเวลาว่าอย่าเป็นอย่างพ่อ จริง ๆ สมัยก่อนพ่อเป็นคนมีเงินเยอะ แต่หมดไปเพราะรถเยอะ บ้าผู้หญิง แต่ก็ไม่อายนะ ที่พาดหัวข่าวว่า รวบพ่อนิกกี้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าพ่อตัวเองไม่ผิดนะ ก็ให้ดำเนินการตามกฎหมาย เพราะอยากให้รู้ว่ามีกฎมีระเบียบ ไม่งั้นพ่อเค้าจะไปทำอะไรก็ได้ในชีวิตเขา

ขอบคุณ Nickynachat



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com