วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

เจนี่ ปกป้องลูกให้ถึงที่สุด

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 11 กรกฏาคม 2565 - 16:51

จากกรณี เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจอกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ด เข้าไปพิมพ์ข้อความเชิงล้อเลียน บูลลี่หน้าตาลูกสาว จนเจ้าตัวออกมาปกป้อง เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงครั้งเดียวจึงได้มีการเข้าแจ้งความเอาผิดกลุ่มคนเหล่านั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 9.00 น. ของวันนี้(11 ก.ค. 65) เจนี่ อัลภาชน์ พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาตามนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมายเลข ดํ าที่ อ.887/2565 ที่เจ้าตัวเป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.ปุณรดา คชรัตน์ เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

เนื่องจาก น.ส.ปุณรดา กระทำผิดกฎหมายหลายกรรมโดยใช้ชื่อ Warasiri Kotcharat ในเพจเฟซบุ๊ก สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทใส่ความ เจนี่ โดยด้วยถ้อยคำหยาบคาย ที่น่าจะทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย เกี่ยวกับครอบครัว และการเลี้ยงดูบุตรสาวของโจทก์

รวมทั้งถ้อยคำกล่าวหาว่าโจทก์ เป็นเหตุให้สามีภรรยาอื่นเลิกกัน อันเป็นความประพฤติผิดศีลธรรมอันดีของสังคม ฉ้อโกงบุคคลอื่นนั้น ทำให้โจทก์เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง อันเป็นการหมิ่นประมาทใส่ความโจทก์ จึงนำคดีมาฟ้องขอให้ศาลพิพากษาลงโทษจำเลยรามความผิดด้วยประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326,328

โดย เจนี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังขึ้นเบิกความจนแล้วเสร็จ ว่า วันนี้มาศาลครั้งแรก ศาลท่านก็รับคำฟ้องเป็นคดี ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตนเองฟ้องประมาณ 10 คน และทุกคนสามารถตามตัวได้ ซึ่งคนนี้เป็นคนที่ 2 ส่วนคนแรก ถูกตัดสินลงโทษจำคุกและปรับเงิน

สำหรับจำนวนเงินไม่ขอตอบ แต่ถ้าได้มาก็จะนำเงินไปทำบุญทั้งหมด ที่ผ่านมาก็มีการส่งคนมาเจรจาแต่ตนก็ไม่ขอรับการเจรจาใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับรายนี้ขอไกล่เกลี่ย ตนก็อยากให้ดำเนินการตามกฏหมาย ทางศาลได้นัดฟังคำสั่งในสัปดาห์หน้าว่าคดีจะมีมูลหรือไม่ วันนี้ทางฝั่งเขาก็ไม่ได้เดินทางมา ไม่เคยเจอเขาเช่นกัน

ส่วนตัวมองว่าการที่ไม่มาในนัดวันนี้ ก็เหมือนครึ่งหนึ่งได้ยอมรับผิดไปแล้ว ใครทำอะไรแล้วไม่ได้ทำครั้งเดียวนั่นหมายความว่าคุณคิดแล้ว ดังนั้นใครทำอย่างไรก็ต้องได้รับผลตามนั้น ส่วนราย อื่น ๆ นั้นจะเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะว่าเขาทำมาหลายครั้งแล้ว

เจนี่ เปิดเผยว่า เมื่อก่อนก็ยอมทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มาพาดพิงถึงลูกของเรา ในฐานะคนเป็นแม่ มีหน้าที่ต้องปกป้องลูก อะไรที่เกี่ยวกับลูกถ้าทำได้ ตนเองก็จะทำ วันนี้ก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม ให้กับลูกและตัวเอง ไม่ได้ทำผิด

แต่เวลาคนอื่นมาทำผิดกับเรา เราก็ต้องการความยุติธรรมให้ตัวเอง และลูกของเรา วันนี้ก็ถือว่าได้ปฏิบัติหน้าที่ของแม่แล้ว เข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน แต่จะทำอะไรก็ต้องมีขอบเขต หากมันรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเรามากเกินไป เราก็ต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง หากหลังจากนี้มีอีกก็จะฟ้องทั้งหมด ไม่รับกระเช้าหรือคำขอโทษใด ๆ

ขอบคุณ อีจัน และ janienineeleven



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com