วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ติ๊กต๊อกเป็นสื่อรัก

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 15 กรกฏาคม 2565 - 15:08

จเร เชิญยิ้ม  ควงแฟนเด็ก ใบตอง  ปุญญิสา ที่จะถึงแม้อายุห่างกั น 39 ปีไม่ใช่ปัญหา เปรยรักนี้ ได้มาเพราะติ๊กต๊อกเป็นสื่อกลาง  ฝ่ายรับรับมีกังวลใจบ้างช่วงแรกที่บอกว่าตลกขึ้นขื่อเรื่องความเจ้าชู้  แถมทั้งคู่ยังคลั่งรักกันสุดๆ แต่รักครั้งนี้ ยังไม่ง่ายเพราะลูกชายฝ่ายชายยังไม่ยอมไฟเขียว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศ ทางช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรี ธัญญา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เจอกันได้ยังไง?

จเร : พรหมลิขิตครับ เจอกันในติ๊กต๊อก แล้วไปเจอครั้งแรกพูดคุยกันธรรมดาแบบเพื่อนฝูง มันมีเหตุการณ์ที่ต้องเจอกันคุยกัน คือช่วงใกล้จะวันเกิดเขา เขาจะมาปรึกษาเรา ในช่วงวันเกิดผมไม่ได้บอกว่าจะเซอร์ไพรส์ ผมไปร้านสติ๊กเกอร์ตัดเป็นวันเกิดของเขา มันเป็นความรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมต้องสนใจ  สนใจว่าจะจัดงานวันเกิดให้เขา  ก็ไปซื้อเค้กเซเว่น เทียนไหว้ พระ แล้วก็ป้ายสติ๊กเกอร์

ใบตอง : ก่อนหน้านั้นมีคุยๆค่ะ  ปรึกษาในเรื่องติ๊กต๊อกมากกว่า  หลังจากนั้นก็คุยปรึกษาหลายๆเรื่อง ตอนนั้นไม่ได้คิดเรื่องจีบ เคารพเค้าเหมือนพ่อคนนึง ไม่ได้ คิดว่าจะมีวันนี้ได้

น้องบอกเคารพเหมือนพ่อ?

จเร : ทุกวันนี้ก็เหมือนเดินไปไหนมาไหน เค้าบอกลูกสาวสวยจัง

อายุห่างกันกี่ปี?

จเร :  39 ปี 

มีช่องว่างระหว่างวัยมั้ย?

ใบตอง : ไม่มีค่ะ ส่วนมากจะเป็นการแซว เรื่องกินมากกว่า

จเร : มันเป็นความห่วงใยมากกว่า  ไม่ใช่ว่าแบบจะจีบเลย เขาปัญหาเยอะเราจะรู้ปัญหาเขา เขามาปรึกษาเราก็แนะนำในสิ่งที่ดี ที่ผ่านมาไม่ดีให้ลืมมันไป มองไปข้างหน้า

ไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก?

จเร : ใช่ครับ ไม่ได้จีบด้วยซ้ำ

ใบตอง : ความห่วงใยของเค้า แค่โดนมีดบาดนิดหน่อยเค้าก็ โทรมากระวนกระวายมาก ถามเป็นยังไงบ้าง ไปหาหมอมั้ยหนู เลยทำไมผู้ชายคนนี้เป็นห่วงเรามากขนาดนี้ ก็เริ่มคุยกันเรื่อยๆ ปรึกษากัน เป็นห่วงด้วย

จเร : เวลาผมไปถ่ายละครหรือต่างจังหวัด เขาจะขึ้นช่องของเขา  ผมก็จะขึ้นช่องเล็ก เวลาขับรถมันเล่นติ๊กต๊อกไม่ได้เขาจะส่งผมตั้งแต่ที่ทำงาน ยันมาถึงหน้าบ้าน จนเปิดประตูเข้าบ้าน นั่งคุยเป็นเพื่อนเหมือนไปด้วย ผมดี ใจที่มีคนมาห่วงใยผม ดูแลผม เพราะผมไม่รู้อนาคตผมเป็นยังไงถ้าเกิดผมลื่นล้มเดินไม่ได้ ใครจะดูแล

ห่วงมากมั้ย?

ใบตอง : ห่วงมากค่ะ ห่วงมากกว่าตัวเองซะอีก ไม่รู้เพราะอะไร ไม่ได้หึงหวงต่เป็นห่วงเหมือนพ่อลูก

มีกังวลมั้ย เพราะเรื่องราวของพี่จเรก็ไม่ธรรมดา?

ใบตอง : มีนิดนึงค่ะ เราก็บอกเค้าบ้างเป็นบางเรื่องเป็นบางครั้ง

ตลกขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ กังวลบ้างมั้ย?

ใบตอง : แรกๆที่คุยกันมีบ้าง ด้วยคำพูดจากเพื่อนด้ย จากครอบครัวด้วย ผู้ชายคนนี้จะมาจริงใจกับเราหรอ ก็คิดหนักอยู่เหมือนกันตอนแรก พอหลังๆก็ถามเค้าตรงๆเลย

พอเปิดตัวมีกระแส?

จเร : กระแสที่ดีคือในหมู่เพื่อนพ้องน้องพี่ในกลุ่มของตลก ว่าเรามีคนมาดูแลใหม่แล้วนะ น้องเขาก็น่ารัก น้องใบตองเค้าทำทุกอย่างดูแลเสื้อผ้าหน้าผม

ใบตอง : พ่อแม่โอเคค่ะ ที่ได้ เจอผู้ใหญ่กว่าดูแลเราได้ ให้ความรักความอบอุ่นเรา ที่บ้านเข้าใจหมด มีเพื่อนบางคนในโซเชียลว่ามาเกาะกระแสหรือปล่าว เค้าเป็นศิลปินตลกที่มีชื่อเสียง

มีด้านดีก็มีด้านลบ เค้าพูดว่าไงบ้าง?

ใบตอง : ประโยคแรกที่ได้ยินเลยคือไปหลอกเอาเงินเค้าหรือปล่าว พูดต่อหน้าเลย เราเลยบอก ว่า เรารักใครรักจริง ไม่ได้คิดว่าเงินเป็นใหญ่สำหรับหนู ความรัก ซื่อสัตย์ ดูแลซึ่งกันและกันต่างหาก

คิดมั้ยว่ารักครั้งนี้จะต้องเจอคำถามแบบนี้?

ใบตอง : คิดค่ะ แล้วก็โดนมาเยอะด้วย ถ้าด้วยเหตุผลคืออยากให้ดูการกระทำของเรา 2 คนดี กว่า

เจอกระแสลบมีเสียน้ำตาบ้างมั้ย?

ใบตอง : มีค่ะแอบร้องไห้ มันหลายประโยคมันเยอะมาก พอได้อ่านน้ำตาไหล เราก็ปรึกษาพี่จเร

จเร : ผมบอกว่าคนมีปากเอาไว้พูดอย่าไปถือสา ทุกคนไม่อยากเห็นใครดีกว่าตัวเอง กระแสนี้ไม่ต้องเป็นห่วงคนเรารักกันดูแลซึ่งกันและกัน ถามว่าจะมาปอกลอกมั้ยผมมีอะไรให้น้องปอกลอก แล้วน้องมีอะไรให้ผมปอกลอก

บางคนบอกหลอกกินเด็กหรือปล่าว?

จเร : ผมหลอกอะไร หลอกตรงไหน ผมอยู่กันทุกวันนี้ดูแลซึ่งกันและกัน จะบอกว่าผมหลอกได้ยังไง  ถ้าหลอกคือฟันแล้วทิ้ง นี่ เราอยู่กันมาจะปีนึงแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ ร่างกายแข็งแรงด้วยซ้ำกินเด็กอายุยืนครับผม 

ช่วงปรับตัวเคยคิดเลิกเพราะกระแสสังคมโจมตีบ้างมั้ย?

ใบตอง : ไม่ค่ะ จะลบคำดูถูกนั้นให้ได้คิดแค่นี้ เราพูดตรงๆว่าเป็นคนธรรมดา เป็นเด็กบ้านนอก เค้าสูงส่งกว่าเราเยอะรักมากๆจะต้องทำให้ได้

อายมั้ยเวลามีใครมาบอกมีแฟนแก่?

ใบตอง : ไม่อายเลยค่ะ แฟนแก่น่ารักจะตาย

คิดว่าคือรักแท้เลย?

ใบตอง : ใช่ค่ะ ผู้หญิงทุกคนต้องการรักแท้ คนที่ดูแลเอาใจใส่ เราในทุกๆเรื่อง ซึ่งตอนนี้ เจอแล้ว เค้าดูแลหนูทุกอย่างไม่ ใช่เฉพาะแค่เรื่องเงิน เรื่องเงินมีบ้างที่ให้ คอยเป็นห่วงเป็นใย

มีเผื่อใจไว้บ้างมั้ย?

ใบตอง : ไม่เลยค่ะ มันยากมากที่ เราจะได้เจอกัน ต้องขอบคุณติ๊กต๊อกสื่อรักค่ะ

คลั่งรักกันมาก?

 จเร : เราหวานได้ทุกที่ หอมแก้มแสดงความรักซึ่งกันและกัน จุ๊บกันบ้าง

พี่จเรเป็นคนดุ?

จเร : ถ้ามันไม่มีเหตุผลก็ดุ แต่เป็นคนไม่หึง 

มีตวาดจนเค้าร้องไห้?

จเร : มีเรื่องอาหารการกิน ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องนี้ เราก็แบบสบายๆผู้ชายกินอะไรก็ได้

ใบตอง : น้อยใจค่ะ ด้วยความที่ เรารักเค้ามาก อยากให้เค้าดูดี เวลาออกงาน แล้วเค้าเป็นคนขี้ลืม ชอบตวาดแล้วบอกว่ารำคาญ ตวาดบ่อยค่ะ แล้วเรื่องกินอีกอย่างนึงถามว่ากินอะไรก็จะตามใจซึ่งกันและกัน ก็ตวาดอีกร้องไห้ก็ดุ  น้ำเสียงเค้าดุมากๆแล้วหน้าตาเค้าจริงจัง

จเร : ผมบอกกินอะไรก็ได้ ผมก็ถามเค้ากลับ กลายเป็นย้อนกันไปย้อนกันมา งั้นก็ไม่ต้องกิน ถามกันอยู่อย่างนี้ น้ำตาเค้าร่วง ผมสะใจ ผมทำให้เค้ารู้ว่าแบบนี้มันไม่ถูกต้อง

อนาคตจะจดทะเบียนมั้ย?

จเร : เรื่องแต่งยังไม่มี ยังไม่ได้วางไว้ เรื่องจดทะเบียนก็ไม่อยากจะจดทะเบียน ผมไม่อยากจะตีตราผู้หญิงคนนี้ไว้ว่ามีคู่แล้วนะ ผมคิดว่าการจดหรือไม่จดไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่

ลูกชายไม่แฮปปี้?

จเร : หลังจากที่ผมกับภรรยาแยกทาง ผมอยู่กับลูกชายอายุ 19 เค้ายังผูกพันธ์กับแม่และตัวผม เค้าเป็นเด็กที่คิดเยอะและคิดมาก เค้ากลัวว่าผมจะรักทางนี้มากกว่าเขา เราบอกเค้าว่าพ่อมีพี่ใบตองแล้วนะ พ่อจะไปมาหาสู่หรือพี่ใบตองจะมาอยู่ที่บ้านเรา เราพูดไปเขาเฉย เขาพูดคำนึงบอก เขายังไม่พร้อม เราก็บอกโอเคให้ ระยะเวลามันพิสูจน์แล้วกันว่าการทำความดีของน้องใบตองที่ จะเอาชนะลูกชายได้มันก็ลำบาก เพราะเขาโลกส่วนตัวสูงเค้าจะไม่ สนใจทั้งสิ้น ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้พาใบตองเข้าบ้าน

มีโอกาสเจอลูกชายพี่จเรบ้างยัง?

ใบตอง : ยังค่ะ มีส่งของไปให้ วันเกิดที่ผ่านมาก็ฝากเค้าของไปให้

จเร :  มันต้องใช้เวลาครับ เวลามีคนใหม่เข้ามาเราต้องแคร์ ความรู้สึกของลูกก่อน ถ้าลูกโอเคก็โอเคเลย ถ้าลูกไม่โอเคก็ ต้องใช้เวลาแล้วเอาความดี ไปชนะกับลูก ผมเป็นคนที่แคร์ลูกชายมากมีลูกชายคนเดียว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com