วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

โอนบ้านลูก เป็นชื่อตัวเองแล้ว

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 18 กรกฏาคม 2565 - 13:32

แม้จะผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ตาม เรื่องราวของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ก็ยังคงถูกสังคมจับตามองอย่างใกล้ชิด เมื่อไม่นานมานี้ แอนนา ได้ออกมาไลฟ์สด นำเสื้อผ้าของแตงโม ออกมาขาย ทำให้เกิดดราม่า ว่าทำไมต้องยุ่งกับเสื้อผ้าคนตายด้วย

ล่าสุด แอนนา ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ (17 กรกฎาคม 2565) ในงาน แถลงข่าว LD PROTEIN GRAND OPENING เนื่องจากนักข่าวถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวอยู่ๆก็นำเสื้อผ้าของ แตงโม ออกมาไลฟ์สดขาย จนกลายเป็นดราม่าว่าทำไมไม่เก็บเอาไว้

โดยเธอเผยว่า "ล่าสุดไปเอาเสื้อผ้าโมมาขายก็ทัวร์ลงอีก คนก็บอกว่าทำไมเอาเสื้อผ้าโมมาขาย ทำไมไปยุ่งกับเสื้อผ้าคนตาย คือตอนนี้บ้านโมมีสองหลัง แล้วได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว และคุณแม่เขาจะคลีนบ้าน และเขาเองก็ไม่มีที่เก็บเสื้อผ้า เขาก็ถามแอนนาว่าจะทำยังไงดี เอาไปทำอะไรได้บ้าง แอนนาก็เลยบอกว่าปกติเวลาโมอยู่ โมชอบเอาเสื้อผ้าไปขาย แล้วเอาเงินไปทำบุญ"

"แอนนาก็เลยบอกว่างั้นเอาเงินไปทำบุญไหมแม่ แม่ก็บอกว่าโอเค เราเป็นคนเสนอเองว่าครึ่งนึงก็ให้แม่เนอะ อีกครึ่งนึงขออนุญาตเอาไปทำบุญ ไปช่วยน้องหมา น้องแมว เอาไปให้โบสถ์ ก็ตัดปัญหาที่ว่าเงินจะให้แม่แอนนาก็ควักออกเอง เพราะจะได้ไม่มีดราม่า และเงินในส่วนทำบุญก็คือใครซื้อมาเท่าไหร่ก็ทำบุญ 100% จบ แล้วเบิร์ดก็มาช่วยคัดเสื้อผ้าด้วย วันนั้นมีแอนนา เบิร์ด แก๊งชั้นสอง ฮิปโปก็อยู่ แต่เสื้อผ้าบางตัวที่มันมีสตอรี่เราก็ไม่ได้ขาย"

นอกจากนี้ แอนนา ยังเผยถึง เบิร์ดแฟนของ แตงโม ว่า "ทุกวันนี้จะบอกว่าเบิร์ดเองยังไม่มูฟออนนะคะ อาทิตย์ก่อนหน้าที่แอนนาจะบินไปเดินแบบ เบิร์ดยังบอกเลยว่าทำใจไม่ได้ บางทีมีอากาศบอกอยากจะคิดสั้น ไม่อยากอยู่บนโลก แอนนาก็บอกว่าเบิร์ดต้องมูฟออน และใช้วิธีแบบเราคืออะไรที่มันจี้จุดจี้ใจ คือเราก็เป็นนะ เวลาเราอ่านข่าวเราก็จิตตก เราก็บอกว่าแต่เบิร์ดต้องมูฟออน และแบ่งเวลามาทำประโยชน์ให้โมบ้างในบางครั้ง"

แอนนา ทิ้งท้ายว่า "ต้องบอกว่าเราต้องขอบคุณทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นลุงอัจ (อัจฉริยะ) หรือคุณเต้ ที่เข้ามาช่วย เราขอบคุณทุกคน เพราะทุกคนเสียสละ และทุกคนต้องเจอกับดราม่า ไม่ว่าจะหิวแสงบ้าง หาผลประโยชน์บ้าง ทุกคนโดนแบบที่เราโดน อยากบอกประชาชนทางบ้านทุกคนเลยว่าการที่ใครก็ตามมาช่วยคดีโม เราเปิดใจก่อน อย่าเพิ่งไปวีน ไปด่าเขา มันจะทำให้เขาท้อและหายไปหมด"

ขอบคุณ คมชัดลึก และ แอนนา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com