วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ฝ่ามรสุมใหญ่

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 18 กรกฏาคม 2565 - 17:05

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" ด้วยโรคประจำตัว วันนี้ (18 ก.ค. 65) เมื่อช่วง บ่ายสามโมงที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ และเพื่อนสนิทจำนวนมาก

ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตเคยเป็นนักร้อง กลุ่มบอยแบนด์ หนุ่มหล่อผมยาว ทั้งหมด 4 คน จากค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก​ ​นิค , ซันนี่ , เคน , เบียร์ และได้ห่างหายออกจากวงการบันเทิงไปนาน เนื่องจากมีปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัว และหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน 

ช่วงที่ไม่มีงานในวงการ แปลกสำหรับคนอื่น แบบแกหายไปไหน ไปทำอะไรคนอื่นเขาถึงไม่จ้างหรือเปล่า แต่ดูสิตอน คีตา ปิดใหม่ๆ มีใครได้ทำเทปหรือเปล่า มันอาถรรพ์ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว หนังไม่ได้เล่น เดินแบบก็ไม่ได้เดิน ความเป็นผู้ชายมันใช้ไม่ได้เลย ทีนี่พอมาแปลงร่างแล้วมันก็ยิ่งทำให้ยากขึ้นไปอีก เพราะว่าบางบทเขาก็ใช้ผู้ชายจริงๆเล่นเป็นตุ๊ด หรือบางทีเรามีส่วนสูงไม่เหมาะกับบท

มีคนเม้าท์ว่าเราเอาเงินไปเลี้ยงผู้ชายหมด ไม่จริง ข่าวเมื่อ 58 ลงกันเยอะมาก ฉันบอกเลยว่าเก็บบิลทุกใบ เราแชร์กัน เพราะว่าดิฉันจะไม่ยอมให้ผู้ชายมาเกาะเรื่องเงินเด็ดขาด ตอนนี้ยังไม่มีคนดูแล แต่อยากแต่งงานเหลือเกิน เพราะแต่งคงจะได้สักครึ่งนึงของเขา แต่ตอนนี้อาชีพหลักของพี่คือ 1.ดูดวง 2. ยังร้องเพลงตามงานอยู่

ที่บอกว่าดูดวงล้างหนี้ จริงค่ะ เพราะว่าตอนที่เราไม่สบายลงไปเซเว่นยังเป็นลมเลย มันต้องโทรสั่งข้าวกิน เวลาทั้งหมดก็ทุ่มให้กับไลฟ์สดดูดวง มันก็จะเหลือค่าใช้จ่ายเดือนละสอง สามหมื่นกับโรงพยาบาล

พอเราเสียส่วนนั้นปุ๊บมันก็เลยคิดว่าจะทำยังไง บังคับคดีมาแขวนอยู่หน้าบ้านแล้ว คือมันเป็นบัตรเครดิตที่ไปช่วยชาวบ้านเขาหมดเลย เราก็ไปขึ้นศาลยืนสวัสดีเหมือนนางงาม บัตรใบเดียว แสนห้าเอง แต่จะยึดคอนโดฉัน

คือพ่อเขาเส้นเลือดในสมองแตกเราไปถึงโรงพยาบาลปุ๊บหันไปซ้าย ขวา คือเหลือฉันคนเดียว โอเคช่วยก็ช่วยแล้วกัน ได้บุญ ซึ่งเขาก็ไม่คืนเลย อยากจะบอกเขาว่าอะไรก็แล้วแต่ที่ฉันติดชาติที่แล้ว หรือชาตินี้ ฉันใช้ไปหมดแล้ว อยากจะบอกให้ฟัง ใครมีอะไรปุ๊บรีบติดต่อเขาไปเลย อย่าทิ้งไว้ แค่ 8-10 เดือนดอกเบี้ยมันบาน ไม่แค่นั้นนะ บังคับคดีมาแขวนจะเอาคอนโดเป็นล้านฉันไป"

ขอบคุณ คมชัดลึก และ sunny_u4



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com