วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ชม นายก

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 19 กรกฏาคม 2565 - 17:43

หลายท่านกำลังติดตาม ความเคลื่อนไหวการ อภิปรายไม่ไว้วางใจ รัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และรัฐมนตรี ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 22 ก.ค. 65 ท่ามกลางกองเชียร์ ทั้งฝ่ายค้านละรัฐบาล ที่จับจ้องการตั้งคำถาม การตอบคำถามต่างๆ อย่างเข้มข้น

โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลุกขึ้นยืนอภิปรายโต้นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ว่า "ตนไม่ได้พูดว่าตัวเองเก่งที่สุด ซึ่งอยากได้รับเกียรติ ก็ต้องให้เกียรติคนอื่นด้วย แต่เมื่อท่านบอกว่ามีคนอื่นเก่งกว่าผม ก็เอากลับมาให้ได้แล้วกัน"

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว กนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรข่าวชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจ Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุข้อความว่า "ลุงตู่ ย้อนตอบจนคุณหมอเสียหมา! กรีดเจ้าของหมาหลายดอก นายกฯไม่ใช่คนที่รู้ทุกเรื่อง ไม่ได้เก่งทุกเรื่อง ไม่ได้ฉลาดที่สุด เหมือนบางคนที่ท่านบอกฉลาดที่สุด แต่ไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้

ท่านก็พูดแบบที่ท่านพูดนั่นแหละ ชื่นชมหลายคนที่ทำงานมาก่อนว่า ดีกว่าผมนั่นนี่ ไม่เป็นไรครับ ก็เอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน ขอบคุณครับสวัสดี"

ไม่น่าเชื่อว่า ฝ่ายค้านยังแตะเรื่องโควิด ทั้งที่นานาชาติ ยกให้ไทยเป็นที่ 1 ในการรับมือ บางช่วงยังอภิปรายรัฐธรรมนูญ ยอมรับเถิดว่า รัฐธรรมนูญปี 60 ที่เกิดจากนิติบริกรที่ พล.อ.ประยุทธ์ เลือกเข้ามาจัดทำรัฐธรรมนูญ จนได้ดั่งใจนั้น เป็นรัฐธรรมนูญที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติ ดึงประเทศถอยหลังนับสิบๆปี

โอยย คุณหมอเอ๊ยย ยิ่งกว่าพาไปดูหนังกลางแปลงอีกนะ นี่จะชวนไปดูทีวีขาวดำเลยหรือครับ แทนที่จะด่าหมดทุกเรื่อง เป็นพินาศ ล้มเหลว ล้าหลัง เอาเป็นเน้นๆ ที่เป็นไม้ตาย ชี้ให้เห็นชัดๆ จะดีกว่าไหม ไม่ใช่พล่ามแตะไปทุกเรื่อง ก็เลยเข้าทางลุงตู่ ยกมาสารพัดตัวเลข ครึ่งปีนี้ กว่า 2.2 ล้านคน เกิดรายได้ 1.25 ล้านบาท ไทยเที่ยวไทยอีก 67.8 ล้านคน เงินหมุนในระบบเศรษฐกิจ มากกว่า 4.3 แสนล้านบาท

เอาทุกเรื่องมาตีหมดแบบนี้ ท่านเป็นบุคลากรทางการแพทย์ฉลาดอยู่แล้ว โชคดีที่ผมไม่ได้ไปรักษาอะไรกับท่าน ท่านว่าผมมีอาการพิการทางสมอง ผมโชคดี ถ้าเป็นก็รักษากับท่านไม่ได้ 555 ลุงตู่ตบตูด"

ขอบคุณ รัฐบาลไทย และ Kanok Ratwongsakul Fan Page 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com