วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
SHARE

อาการไม่ค่อยสู้ดี

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 24 กรกฏาคม 2565 - 14:04

เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และทำให้หลายคนได้รับรู้ถึงรักแท้ ในชีวิตจริง แม้จะต้องเผชิญกับภาวะที่รับมือได้ยาก แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ของคู่ชีวิตได้อย่างน่าชื่นชม สำหรับคู่ของ "เสธ.ดอลล่าร์" พล.ต.พัชร รัตตกุล  และ "คุณหญิงแมงมุม" หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ธิดาใน "หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล" 

หลังจากเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 65 เสธ ดอลล่าร์ โพสต์ภาพภรรยานอนบนเตียงที่โรงพยาบาล ผ่านอินสตราแกรม พร้อมเล่าเหตุการณ์บีบหัวใจ เมื่อภรรยาอาการทรุด หายใจหอบถี่ ต้องเร่งนำตัวเข้าห้อง ICU ฉุกเฉิน ซึ่ง เสธ.ดอลล่าร์บอกว่าไม่สามารถรอเจ้าหน้าที่มาเข็นได้ จึงเข็นภรรยาลงมายังห้อง ICU ด้วยตัวเอง

ข้อความดังกล่าวระบุว่า Tonight at 4.30 am in the morning, mangmoom needs an Emergency transfer to icu for shortnage of breath, massive pian, and agitation. ผมเข็นลงมาเองเลย รอพยาบาลและคนเข็นคงไม่ไหว speed response is very vital to suvival of the patients! จัดไป ซิ่งจากขั้น 10 มา icu ชั้น 3 ใช้เวลาเพียง3 นาที โชคดีหลังจากที่ให้ยาไปใสแล้วเขาสงบลง

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า เมื่อช่วงเช้ามืด 04.30 แมงมุมต้องรับการรักษาฉุกเฉินในห้อง ICU จากอาการหายใจหอบถี่ มีอาการปวดมาก กระสับกระส่าย ผมเข็นลงมาเองเลย รอพยาบาลและคนเข็นคงไม่ไหว การตอบสนองอย่างรวดเร็ว เป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ป่วยรอดชีวิต ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ไป คนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้กับคุณหญิงแมงมุมและเสธ.ดอนลาร์เป็นจำนวนมาก

จากนั้นเมื่อ 2 วันก่อน เสธ.ดอลล่าร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพนาฬิกาเรือนสวยหรูที่สลักด้านหลังด้วยข้อความให้กำลังใจ ขณะกำลังเฝ้าภรรยา พร้อมแคปชั่นกินใจว่า "สลักรอ...waiting for when you come back with strength and smile again.." แปลเป็นไทยได้ว่า รอเมื่อคุณกลับมาพร้อมความเข้มแข็งและรอยยิ้มอีกครั้ง

ล่าสุดเช้านี้มีแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า คุณหญิงแมงมุม อาการไม่ค่อยสู้ดีนัก ตอนนี้กินข้าวไม่ได้แล้ว ซึ่งเมื่อเข้าไปดูในอินสตราแกรมของสามีก็มีการเคลื่อนไหว เป็นคลิปวีดีโอวันแต่งงานของทั้งคู่ มีการตัดช่วงที่ เสธดอลล่าร์ ผู้เป็นสามีกล่าวในวันฉลองมงคลสมรสว่า

"ผมเชื่อว่าแมงมุมจะเป็นคนที่จะทำให้ผมมีทิศทางในการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น ผมก็อยากจะขอบอกว่า ผมจะดูแลเขาให้เต็มความสามารถของผม จนกว่าชีวิตจะหาไม่ ซึ่งสำหรับผมก็คงไม่นานเท่าไหร่นะครับ (หัวเราะ)" สิ้นประโยคทั้งคู่ก็หัวเราะให้กัน พร้อมเสียงเฮและปรบมือจากแขกในงาน

สำหรับโพสต์นี้ก็มีทั้งเพื่อนๆ คนใกล้ชิด ที่อยู่ในวงการบันเทิง และนอกวงการบันเทิง เข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ทางทีมงาน จามดอทคอม ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้คุณหญิงแมงมุมสามารถผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้อย่างปลอดภัยโดยเร็วค่ะ

 

ขอบคุณ  dollar_rattakul



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com